Hotline: 0903 930 126 | 0903 598 407
Đá Nung Kết Dekton Cao Cấp Thế Giới | Eurostone

Bồn Rửa Chén Bằng Đá Nhân Tạo Có Tốt Không? 10 Lý Do Nên Mua

Bồn rửa chén bằng đá nhân tạo có tốt không? Đây là thắc mắc của không ít gia đình hiện nay khi chiêm ngưỡng mẫu bồn rửa bằng đá. Dưới đây là những lý do mà bạn nên sở hữu ngay chiếc chậu rửa bằng đá cho tổ ấm, công trình của mình.

1.10 lý do nên mua bồn rửa chén đá nhân tạo

Bồn rửa chén đá nhân tạo được là bằng các loại đá nhân tạo thường được bố trí trong nhà bếp để rửa chén bát và thực phẩm,… Bồn rửa bằng đá thường được chia thành các loại như:
- Toàn bộ bề mặt được làm bằng đá nhân tạo kể cả lòng chậu: chậu rửa ghép tấm và chậu rửa đúc khối.
- Chỉ có bề mặt được làm bằng đá nhân tạo.
Hiện nay, việc sử dụng chậu rửa đá nhân tạo đã trở thành sự lựa chọn của nhiều gia chủ bởi các ưu điểm vượt trội so với những loại chậu rửa bằng đá tự nhiên, inox, nhôm,… như:
bon rua
Lý do nên chọn bồn rửa chén hoàn toàn bằng đá nhân tạo

1.1 Bền đẹp, tuổi thọ cao

Đá nhân tạo được làm bằng các khoáng chất cao cấp với công nghệ sản xuất hiện đại cho ra đời những sản phẩm đặc tính chất lượng cao. Do đó, bồn rửa đá nhân tạo có độ bền cao, chống chịu với nhiệt độ cao, chống va đập và chống trầy xước tốt và không bị ăn mòn trước tác động của các chất tẩy rửa trong phòng bếp.

Đặc biệt, đá Dekton được ép ở lực 25.000 tấn, không nhựa nên đá có khả năng chịu lực, chống va đập cực tốt. Từ đó, sản phẩm có tuổi thọ lâu dài giúp tiết kiệm chi phí thay mới và giữ mãi vẻ đẹp qua nhiều năm nếu sử dụng đúng cách.

1.2 Không thấm nước, chống hóa chất

Đá Dekton hoàn toàn không dùng keo kết dính nên khả năng chống thấm gần như tuyệt đối. Đặc tính kỹ thuật cao giúp bồn rửa chống lại sự thấm nước và độ ẩm, bảo vệ không gian bếp khỏi sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn.
 
Chậu rửa nguyên khối Silestone với thiết kế đặc biệt không mối nối có giá trị thẩm mỹ cao thích hợp với tất cả khu vực bếp. Do đó, hạn chế nơi ẩn nấp của vi khuẩn, nấm mốc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đồng thời trong quá trình sử dụng, nước không bị rò rỉ xuống khu vực khoang tủ bếp.

1.3 An toàn cho người dùng, thân thiện với môi trường

An toàn cho người lao động, người dùng:

Silestone được sản xuất bởi công nghệ HybriQ+® tiên tiến độc quyền của Tập đoàn Cosentino. Silestone được tạo ra bằng cách sử dụng 99% nước tái chế, 100% điện tái tạo, 0% nước thải ra môi trường. Đặc biệt, lượng silica chỉ từ 20% - 40% thấp nhất trên thị trường hiện nay đảm bảo an toàn cho người lao động,...

Trong quá trình sử dụng khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, hóa chất,… trong nhà bếp đá nhân tạo không xảy ra các phản ứng hóa học khác hoặc sinh ra bất kỳ chất độc hại nào. Đây là lý do đá Dekton, Silestone được tin dùng ngay cả cho những môi trường như phòng thí nghiệm.
awake
Chậu rửa chén đá nhân tạo an toàn với sức khỏe người tiêu dùng
Bồn rửa đá nhân tạo Dekton, Silestone – vật liệu tiên phong xây dựng xanh, đạt nhiều chứng chỉ quốc tế uy tín như Eurofins IAC Gold, NSF, GreenGuard, GreenGuard Gold, Kosher, EPD, Declare,….  an toàn tuyệt đối khi tiếp xúc với thực phẩm, người sử dụng và môi trường.

Thân thiện với môi trường: Sản xuất từ vật liệu tái chế và công nghệ thân thiện với môi trường, bù đắp khí thải giúp giảm thiểu ảnh hưởng đến hành tinh.

1.4 Tính thẩm mỹ cao

Bồn rửa đá nhân tạo ghép tấm, đúc khối được thiết kế với vân đá đồng đều, mềm mại, đa dạng đường vân với giá trị thẩm mỹ cao, thích hợp với mọi phong cách ngôi nhà. Mỗi bồn đá mang một vẻ đẹp riêng với các kiểu dáng, màu sắc tinh tế tăng thêm vẻ đẹp và sự sang trọng cho không gian bếp, góp phần nâng cao giá trị ngôi nhà.

1.5 Đa dạng mẫu mã

Bồn rửa Dekton, Silestone cung cấp nhiều lựa chọn về màu sắc và kiểu dáng như vuông, chữ nhật, tròn, bầu dục… phù hợp với mọi phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại, từ tối giản đến sang trọng. Với hơn 150 lựa chọn mang đến khả năng sáng tạo không giới hạn cho thiết kế và kiến trúc sư.
kreta 1
Bồn rửa đa dạng mẫu mã, đường vân được lấy cảm hứng từ thiên nhiên

1.6 Dễ vệ sinh, khó bám bẩn

Bề mặt đá không xốp, không thấm nước và chống vi khuẩn, khó bám dính dầu mỡ, rượu vang,… giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng, không đòi hỏi nhiều công sức hoặc hóa chất đặc biệt, giữ mặt đá luôn sáng bóng như mới và đảm bảo vệ sinh cho môi trường sống.
calacatta gold
Bồn rửa đá cao cấp chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh

1.7 Có khả năng chống ồn tốt hơn

So với các loại bồn rửa được làm bằng chất liệu nhôm, inox thì đá nhân tạo có khả năng cách âm tốt hơn. Sử dụng bồn rửa chén nhân tạo giúp giảm tiếng ồn xuống mức tối đa, giúp không gian bếp yên tĩnh hơn.

1.8 Khả năng chống nhiệt độ cao

Đá Dekton không nhựa có khả năng chịu nhiệt độ cao bạn hoàn toàn có thể đặt chảo nóng trực tiếp lên mặt đá mà không lo lắng vấn đề xỉn màu hay hỏng hóc. Ngoài ra, Dekton có thể chịu được sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ mà không bị nứt hoặc hỏng hóc, rất phù hợp cho môi trường bếp.

1.9 Chậu rửa nguyên khối Silestone tạo sự liền mạch với mặt bàn bếp

Chậu rửa nguyên khối Silestone với thiết kế đặc biệt không mối nối có giá trị thẩm mỹ cao thích hợp với tất cả khu vực bếp. Do đó, hạn chế nơi ẩn nấp của vi khuẩn, nấm mốc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đồng thời trong quá trình sử dụng, nước không bị rò rỉ xuống khu vực khoang tủ bếp. Ngoài ra, việc sử dụng đá tạo sự liền mạch giữa chậu lavabo và bàn bếp cho một không gian thống nhất.
statuario
Bồn rửa thiết kế liền mạch với bàn bếp
1.10 Bảo hành lên đến 25 năm đối với Dekton, Silestone
Với các đặc tính chất lượng vượt trội, giá trị thẩm mỹ cao Dekton, Silestone chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của bạn với thời gian bảo hành lên đến 25 năm (đối với hạng mục chậu rửa, bếp).

2. Kinh nghiệm chọn bồn rửa chén đá nhân tạo bền đẹp

Bồn rửa chén đá nhân tạo thực sự là hỗ trợ đắc lực cho người nội trợ khi bạn lựa chọn đúng sản phẩm tốt. Việc lựa chọn bồn rửa chén phù hợp không chỉ ảnh hưởng đến công năng sử dụng mà còn là yếu tố quyết định đến vẻ đẹp tổng thể của không gian. Dưới đây là những chia sẻ giúp bạn chọn lựa bồn rửa chén đá nhân tạo phù hợp với không gian bếp của mình, dựa trên từng loại chất liệu đá:

2.1. Chọn chất liệu đá phù hợp

- Bồn rửa chén đá nhân tạo Marble 

Đặc Điểm: Là loại đá nhân tạo với vẻ ngoài sang trọng, màu sắc và vân đá tự nhiên, mang lại cảm giác cao cấp và độc đáo cho nhà bếp.

Ưu Điểm:
+ Vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng.
+ Đa dạng về màu sắc và vân đá.

Nhược Điểm:
+ Khả năng chống trầy xước không cao, chịu nhiệt kém
+ Đòi hỏi bảo dưỡng cao do dễ bị ảnh hưởng bởi hóa chất và nhiệt độ.

- Bồn rửa chén đá nhân tạo Solid Surface

Đặc Điểm: Solid Surface là loại vật liệu tổng hợp, mang lại cảm giác mịn và liền lạc, không có mối nối rõ rệt, tạo nên một bề mặt đồng nhất và hiện đại.

Ưu Điểm:
+ Khả năng chống ẩm và chống khuẩn cao.
+ Dễ dàng uốn cong, tạo hình và tùy chỉnh theo yêu cầu.
+ Giá thành không cao

Nhược Điểm:
+ Solid Surface không thân thiện với môi trường
+ Khả năng chịu lực, chống trầy xước và chịu nhiệt không cao như các loại đá khác.

- Bồn rửa chén đá nhân tạo gốc thạch anh Vicostone

Đặc Điểm: Vicostone là thương hiệu đá thạch anh nhân tạo với thành phần chính là thạch anh tự nhiên, nhựa mang lại độ cứng, bền và đẹp tự nhiên.

Ưu Điểm:
+ Độ cứng và độ bền cao.
+ Khả năng chống xước và chống ố màu tốt.

Nhược Điểm:
+ Giá thành cao so với các loại đá nhân tạo khác.
+ Thành phần có chứa nhựa nên khả năng chống chịu nhiệt độ không cao.
+ Không cắt dao trực tiếp trên bề mặt

- Bồn rửa chén đá khoáng chất Silestone


Đặc Điểm: Silestone kết hợp giữa các khoáng chất tự nhiên và công nghệ tiên tiến, tạo ra bề mặt không thấm nước với độ bền và đẹp mắt.

Ưu Điểm:
+ Chống thấm nước và chống bám bẩn cao.
+ Đa dạng về màu sắc và hoa văn.

Nhược Điểm: Giá thành tương đối cao so với một số loại đá nhân tạo khác.
Chậu rửa có toàn bộ bề mặt và lòng chậu làm bằng đá Silestone
- Bồn rửa chén đá nung kết hạt Dekton 

Đặc Điểm: Dekton là loại đá nhân tạo được tạo ra từ quá trình sinter hóa, nung kết các loại khoáng chất tự nhiên ở nhiệt độ và áp suất cực cao, tạo nên độ cứng và độ bền vượt trội.

Ưu Điểm:
+ Dekton không chứa nhựa khả năng chịu được nhiệt độ cực cao và chống trầy xước tuyệt vời.
+ Khả năng chống thấm nước và chống bám bẩn.
+ Có thể đặt vật nóng trực tiếp trên bề mặt

Nhược Điểm: Giá thành tương đối cao so với một số loại đá nhân tạo khác.

2.2. Chọn thiết kế bồn rửa chén đá nhân tạo phù hợp

Khi quyết định lựa chọn bồn rửa chén đá nhân tạo, không chỉ chất liệu là quan trọng, thiết kế của bồn rửa chén cũng cần được xem xét kỹ lưỡng để đảm bảo bạn chọn được sản phẩm ứng ý như:

Chọn bồn rửa chén đá nhân tạo có số ngăn phù hợp:

- Bồn rửa chén đá nhân tạo 1 ngăn: Phù hợp cho việc rửa riêng lẻ thực phẩm hoặc chén dĩa. Kích thước từ 600 – 800 mm thích hợp với những căn bếp nhỏ, trong khi phiên bản 800 – 1000 mm phù hợp với các gia đình nhiều thành viên hoặc mục đích thương mại.
- Bồn rửa chén đá nhân tạo 2 ngăn: Với thiết kế hai hố, nó đáp ứng cùng lúc hai nhu cầu rửa, thích hợp với đa dạng không gian bếp và đối tượng người dùng có nhu cầu tách biệt thực phẩm và dụng cụ.
- Bồn rửa chén đá nhân tạo 3 ngăn: Cung cấp khả năng phân loại thực phẩm và dụng cụ một cách dễ dàng, lý tưởng cho các bếp lớn của nhà hàng, khách sạn hay quán ăn.
et glow
Chọn bồn rửa chén đá nhân tạo có số ngăn phù hợp
Lựa chọn kiểu lắp đặt:

- Lắp đặt dương: Bồn rửa chén nổi trên bề mặt bàn bếp có giá thành thấp, đa dạng mẫu mã và dễ lắp đặt. Tuy nhiên, kiểu lắp này có tính thẩm mỹ thấp hơn và khó vệ sinh hơn so với kiểu lắp âm.

- Lắp đặt âm: Bồn rửa chìm dưới bề mặt bàn bếp, tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cao và giúp tiết kiệm không gian hiệu quả. Quá trình vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, lắp đặt kiểu này đòi hỏi thời gian và công sức hơn.

Lưu ý đến sự tiện dụng:

Khi chọn bồn rửa, hãy lưu ý đến các tiện ích đi kèm như: Có kèm bàn chờ hay không? Cấu tạo ngăn như thế nào (hai ngăn có kích thước đồng đều hoặc một lớn một nhỏ, có độ sâu khác nhau)? Vị trí của vòi rửa (ở giữa, có thể xoay sang hai bên hay mỗi hố có một vòi)? Những yếu tố này sẽ quyết định đến mức độ tiện lợi khi bạn sử dụng bồn rửa trong cuộc sống hàng ngày.
entzo 1
Bồn rửa đá nhân tạo tiện nghi, sang trọng

2.3. Xem xét độ nông sâu của bồn rửa chén bằng đá nhân tạo

Độ sâu của bồn rửa chén không chỉ ảnh hưởng đến quá trình sử dụng mà còn là yếu tố quan trọng đối với nhu cầu và sự thoải mái của người dùng.

- Bồn rửa đá nhân tạo nông: Đặc điểm nổi bật của bồn rửa chén nông là khả năng lắp đặt dễ dàng, tạo thêm không gian bên dưới cho việc lưu trữ. Điều này giúp người dùng không cần phải cúi người quá nhiều khi sử dụng mang lại trải nghiệm thoải mái hơn. Tuy nhiên, một hạn chế của bồn rửa chén nông là khả năng chứa đồ hạn chế, và có khả năng làm bắn nước ra ngoài khi sử dụng. Loại bồn này được đề xuất cho người dùng có chiều cao dưới 1,64 m, vì nó đem lại sự thoải mái khi sử dụng.

- Bồn rửa đá nhân tạo sâu: Với ưu điểm là có thể chứa được lượng lớn thực phẩm và chén bát, đồng thời giảm thiểu tối đa việc bắn nước ra ngoài, bồn rửa chén sâu trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người dùng cần không gian rửa lớn. Dù có giá thành cao hơn so với bồn rửa nông, nhưng độ bền và tính năng vượt trội làm cho nó trở thành một khoản đầu tư đáng giá trong không gian bếp của mỗi gia đình.

2.4. Chọn màu sắc, mẫu mã phù hợp

Phù hợp với phong cách phòng bếp
-
Phòng bếp phong cách cổ điển, tân cổ điển: thích hợp với các loại bồn rửa đá hình tròn, oval, màu trắng, đen, nâu,…
- Phòng bếp phong cách hiện đại: thích hợp với mọi kiểu dáng, màu sắc bồn rửa chén đá nhân tạo, kể cả các kiểu dáng độc đáo, màu sắc sặc sỡ, vân đá ấn tượng.

Phù hợp với diện tích phòng bếp
-
Phòng bếp nhỏ: Lựa chọn gam màu sáng như trắng, trắng xám,… để tạo cảm giác phòng bếp trông tươi sáng, rộng rãi hơn.
- Phòng bếp lớn: Lựa chọn bồn rửa chén đá nhân tạo gam màu tối để làm điểm nhấn như đen, xám đậm, nâu đậm,…

Phù hợp phong thuỷ
-
Gia chủ mệnh Kim: Thích hợp với gam màu trắng, xám, vàng, nâu.
- Gia chủ mệnh Mộc: Thích hợp với gam màu xanh ngọc, đen, xanh dương.
- Gia chủ mệnh Thủy: Thích hợp với gam màu xanh dương, đen, trắng, xám.
- Gia chủ mệnh Hỏa: Thích hợp với gam màu đỏ, xanh ngọc.
- Gia chủ mệnh Thổ: Thích hợp với gam màu vàng, nâu, đỏ.

2.5. Địa chỉ cung cấp, thi công bồn rửa đá nhân tạo uy tín

Nếu bạn đang tìm mua bồn rửa đá nhân tạo chất lượng cao, hãy liên hệ với Eurostone. Eurostone là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm từ đá nhân tạo và tự nhiên. Các sản phẩm đá cao cấp được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Tập đoàn Cosentino (Nhà sản xuất đá lớn nhất thế giới). Eurostone luôn đảm bảo có đa dạng mẫu mã, kích thước phù hợp với mọi công trình từ nhà riêng đến thương mại.

Ngoài ra, Eurostone còn cung cấp tư vấn, thiết kế, thi công đa dạng các hạng mục ốp lát nội – ngoại thất. Với đội ngũ thi công có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, tự tin đảm nhận những công trình lớn, phức tạp và tân tiến nhất. Liên hệ với Eurostone qua hotline & zalo 0903 930 126 để được tư vấn chi tiết!

3.Top 8 mẫu bồn rửa chén bằng đá nhân tạo được ưa chuộng

Dưới đây là 8 mẫu bồn rửa bằng đá nhân tạo được ưa chuộng mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho căn bếp nhà mình như:

3.1. Bồn rửa chén đá nhân tạo chữ nhật 1 ngăn Dekton Laurent

laurent
Bồn rửa chén đá nhân tạo chữ nhật 1 ngăn Dekton Laurent
Bồn rửa chén đá nung kết hạt Dekton Laurent được thiết kế hình chữ nhật với các đường nét dứt khoát, lòng chậu sâu giúp đựng được nhiều đồ hơn. Dekton Laurent được lấy cảm hứng từ đá tự nhiên Port Laurent nổi bật với các đường vân rạn màu vàng đan xen nổi bật trên nền đá nung kết nâu sẫm đầy ấn tượng. Chậu được ghép tấm liền vân với mặt bàn bếp tạo sự liền mạch, điểm nhấn sang trọng cho không gian bếp.

3.2. Bồn rửa chén bằng đá nhân tạo Dekton Arga

Điểm đặc biệt của mẫu chậu rửa chén này là toàn bộ chậu rửa từ bề mặt đến lòng chậu đều được làm bằng đá Dekton Arga. Đây là mẫu đá nung kết hạt kích thước lớn, sáng bóng như gương tạo hiệu ứng chiều sâu và vẻ đẹp độc đáo cho bồn rửa dưới ánh sáng căn bếp.
Chậu rửa đá cao cấp sang trọng, tiện nghi
Dekton Arga được lấy cảm hứng từ đá thạch anh tự nhiên Taj Mahal sở hữu những vẻ đẹp sự sang trọng của đá tự nhiên với các đặc tính chất lượng cao như chống trầy xước, chống thấm, chống bám bẩn,... Lớp nền kem mịn với các đường vân vàng nâu tinh tế làm tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ tạo điểm nhấn thu hút cho bất kỳ không gian nào.

3.3. Bồn rửa chén bằng đá màu đen Dekton Sirius sang trọng

sirius
Chậu rửa đá nhân tạo màu đen Dekton Sirius lắp âm tiện nghi
Chậu rửa đá Dekton Sirius là bề mặt siêu nhỏ gọn sở hữu màu đen nhám đầy huyền bí với các nét chấm phá màu xanh lục sẽ mang đến chiều sâu cho sản phẩm. Với các đặc tính chống bám bẩn, chống trầy xước, độ bền cao, không nhựa Dekton Sirius là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi căn bếp.

3.4. Bồn rửa chén đá nung kết Dekton Kreta đơn giản

kreta
Chậu rửa đá Dekton Kreta đẹp, dễ vệ sinh
Chậu rửa Dekton Kreta được lấy cảm hứng từ sàn xi măng trong các thiết kế hiện đại hoặc mang đậm phong cách urban - industrial với vân đá như đang chuyển động một cách nhẹ nhàng. Kreta được thiết kế với tông màu xám trầm, kết cấu mờ, hiệu ứng vân mốc trên bề mặt đá nung kết giúp đá có thể kết hợp với bất kỳ loại vật liệu nào trong nhà bếp.

3.5. Gia tăng tiện ích với bồn rửa chén đá nhân tạo 2 ngăn Silestone Cala Blue

cala blue
Chậu rửa 2 ngăn toàn bộ được làm bằng đá Silestone Cala Blue
Bồn rửa chén 2 ngăn tiện nghi mang đến khả năng sử dụng nhiều hơn giúp bạn có thể phân loại thực phẩm và rửa 2 loại cùng lúc. Với bề mặt có màu xanh lam đậm đại diện màu nước biển và bầu trời Địa Trung Hải Silestone Cala Blue có cấu tạo từ 90% đá thạch anh và 10 % còn lại là nguyên liệu tái chế, kết hợp với nhựa thông kết dính theo Công nghệ Hybriq+. Chậu rửa được làm bằng đá Silestone Cala Blue với các đặc tính chất lượng cao thích hợp với căn bếp rộng, nhu cầu sử dụng nhiều và cần sự sang trọng.

3.6. Vẻ đẹp liền mạch của bồn rửa chén nguyên khối đá nhân tạo Silestone Calacatta Gold

 Chậu rửa nguyên khối Silestone với thiết kế đặc biệt không mối nối có giá trị thẩm mỹ cao thích hợp với tất cả khu vực bếp. Do đó, hạn chế nơi ẩn nấp của vi khuẩn, nấm mốc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đồng thời trong quá trình sử dụng, nước không bị rò rỉ xuống khu vực khoang tủ bếp.
Chậu rửa liền mạch đá nhân tạo Silestone Calacatta Gold
Chậu rửa đá nhân tạo Silestone Calacatta Gold có vân đá liền mạch với bàn bếp, không mối nối tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian bếp. Silestone Calacatta Gold sở hữu màu trắng sáng đặc trưng kết hợp với các đường vân xám tuyệt đẹp trải dài trên nền đá trắng mịn. Calacatta Gold là sự lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ mặt bàn bếp hoặc phòng tắm nào. Loại đá tinh tế này sở hữu vẻ đẹp thẩm mỹ, sang trọng thích hợp với bất kỳ phong cách thiết kế bếp nào. 

3.7. Vẻ đẹp tinh tế của bồn rửa chén đá Silestone Desert Silver

silver
Bồn rửa chén đá Silestone Desert Silver
Bồn rửa chén đá Silestone Desert Silver là loại đá có màu kem tuyệt đẹp, gần như màu trắng. Sở hữu những đường vân màu trắng sáng tinh tế và đẹp mắt trên nền đá khoáng chất cao cấp. Đặc biệt các đóm nhỏ màu trắng, xám nhạt tạo điểm nhấn đẹp mắt cho bề mặt đá. Desert Silver nổi tiếng trong ngành thiết kế, kiến trúc vì bồn rửa rất dễ phối hợp với các loại tủ bếp. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian sang trọng và đẳng cấp cho căn bếp.

3.8. Bồn rửa chén màu đen vân mây Silestone Et Marquina

si marquina
Chậu rửa đá Silestone Et Marquina đẹp
Chậu rửa đá Silestone Et Marquina được lấy cảm hứng từ đá cẩm thạch Negro Marquina tuyệt đẹp, nổi tiếng của Tây Ban Nha. Silestone Et Marquina sở hữu nền đá đen huyền bí, sang trọng với các chi tiết và điểm nổi bật màu trắng nổi lên trên bề mặt đầy tinh tế, cuốn hút. Mẫu chậu rửa này thích hợp với hầu hết các phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại giúp nâng tầm không gian sống. 

Ngoài ra, việc thiết kế đặt chậu rửa lên bề mặt đảo bếp giúp tiết kiệm diện tích và tối ưu công năng sử dụng hiệu quả mang đến sự tiện nghi và giá trị thẩm mỹ cho không gian bếp. Eurostone tự hào là nhà cung cấp – thi công đá cao cấp hàng đầu Việt Nam. Liên hệ với Eurostone qua hotline & zalo 0903 930 126 để được tư vấn đá hoàn toàn miễn phí.

Nguồn tin: []

LIÊN HỆ NHẬN BÁO GIÁ/LÀM ĐỐI TÁC



Mã bảo mật

  Ý kiến của bạn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây