Hotline: 0903 930 126 | 0903 598 407

Quy định bảo hành và Hướng dẫn sử dụng

Quy định này nhằm thống nhất những nội dung về chính sách bảo hành đối với các sản phẩm của Eurostone nhằm đảm bảo về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty.

I. MỤC ĐÍCH

Quy định này nhằm thống nhất những nội dung về chính sách bảo hành đối với các sản phẩm của Eurostone nhằm đảm bảo về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty.

II. PHẠM VI ÁP DỤNG

- Đối tượng áp dụng: áp dụng cho bảo hành sản phẩm đá Dekton, đá Silestone, đá Granite, đá Marble, đá Travertine,...

- Phạm vi áp dụng: áp dụng cho các hoạt động bán hàng và sau bán hàng của Công ty Eurostone.

III. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

1. Quy định bảo hành đối với đá Dekton

1.1 Phạm vi bảo hành đá Dekton:
 
- Theo các điều khoản và điều kiện có trong tài liệu này, Eurostone bảo hành với người mua và chủ sở hữu nhà riêng về các bề mặt Dekton® đã được lắp đặt trong nơi ở của khách hàng ban đầu (“Dekton® Surfaces”) trong thời hạn 25 (hai mươi lăm) năm kể từ ngày hoàn thành lắp đặt cho các hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất đối với vật liệu đá Dekton áp dụng cho Bếp, đảo bếp, bàn và các hạng mục khác, 10 (mười) năm cho các hạng mục mặt dựng, mặt tiền nhà; 15 (mười lăm) năm cho hạng mục lát nền, lát sàn. Bảo hành liên quan thi công 05 (năm) năm kể từ ngày sản phẩm được lắp đặt cho các hư hỏng do lỗi lắp đặt đá Dekton được thực hiện bởi Eurostone.

- Eurostone chỉ bảo hành các sản phẩm được chăm sóc và bảo dưỡng đúng cách.

• Bảo hành có giới hạn này bao gồm các Bề mặt Dekton® đã được mua từ Eurostone hoặc các đại lý của Eurostone và đã được Eurostone lắp đặt vĩnh viễn tại nơi ở của người mua ban đầu.

• Các trường hợp mua đá Dekton® và được gia công, chế tác hoặc thi công lắp đặt bởi các đơn vị khác sẽ không áp dụng  theo chính sách bảo hành này. Vui lòng liên hệ với đơn vị mua hàng, đơn vị gia công chế tác hoặc thi công đó để được bảo hành theo chính sách riêng của các đơn vị này.

• Chính sách bảo hành này chỉ áp dụng đối với Sản phẩm đá Dekton được lắp đặt cho các công trình nhà riêng trên lãnh thổ Việt Nam.

• Trong quá trình thực hiện bảo hành, khách hàng hỗ trợ cho Eurostone hoặc các đại lý của Eurostone kiểm tra tất cả các vật liệu liên quan hoặc thuộc dạng sản phẩm được yêu cầu bảo hành. Nếu không được cho phép, Eurostone sẽ không tiến hành bảo hành cho sản phẩm. Nếu xác định hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, Eurostone có quyền đưa ra các quyết định liên quan đến việc bảo hành, bao gồm việc sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm mới. Trong mọi trường hợp, quyết định của Eurostone là quyết định cuối cùng.

• Eurostone có thể sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm Dekton® bị lỗi trong thời
hạn bảo hành, nhưng các sản phẩm thay thế đó phải có cùng đặc điểm (cùng màu sắc, độ dày, v.v.) với sản phẩm bị lỗi mà người tiêu dùng ban đầu đã mua. Nếu sản phẩm này bị ngừng sản xuất hoặc không có sẵn vì bất kỳ lý do gì, thì sản phẩm bị lỗi sẽ được thay thế bằng sản phẩm Dekton® có các đặc tính tương tự.

• Tùy thuộc vào các giới hạn được nêu ở đây, điều này, bảo hành có giới hạn này bao gồm các sản phẩm đã được bảo trì theo Quy trình Bảo trì và Chăm sóc Bề mặt Dekton® và được quy định trên website cosentino.com

• Nứt do tiếp xúc với nhiệt độ quá nóng và quá lạnh, nứt do sốc nhiệt.

• Vết bẩn đối với hầu hết các sản phẩm thực phẩm, đồ uống và gia dụng thông thường với điều kiện khách hàng tuân theo các hướng dẫn chăm sóc và bảo dưỡng thích hợp.

• Bị phai màu do tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời cực tím (UV) ở cả ứng dụng trong nhà và ngoài trời.

• Bảo hành này bao gồm các sản phẩm Dekton® được áp dụng cho lò nướng thịt, ống khói hoặc bất kỳ bề mặt nào có thể áp dụng nhiệt, với điều kiện tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn lắp đặt hiện hành có trên www.eurostone.vn

• Dòng Dekton XGloss® là các bề mặt siêu bóng, công nghệ cao, siêu nhỏ gọn với độ bóng tinh thể đòi hỏi sự chăm sóc kỹ lưỡng hơn do bề mặt có độ bóng cao. Đặc biệt, Dekton XGloss® cần được bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ. Vui lòng tham khảo Hướng dẫn Bảo dưỡng và Làm sạch Dekton® hiện hành trên www.cosentino.com để biết hướng dẫn cụ thể về cách chăm sóc các sản phẩm Dekton XGloss®. Bảo hành này chỉ áp dụng cho các bề mặt Dekton XGloss® đã được bảo dưỡng theo Hướng dẫn Vệ sinh và Bảo dưỡng Dekton® đó.

1.2 Phạm vi không bảo hành đá Dekton:

• Bất kỳ thiệt hại nào do các hành động của bên thứ ba thực hiện không liên quan đến Eurostone, chẳng hạn như các vấn đề do hoàn thiện/ chuẩn bị sản phẩm không đúng, hoặc sửa đổi hoặc thao tác khác đối với sản phẩm DEKTON® ban đầu.

• Dekton® Nứt bề mặt do tác động hoặc tương tác bên ngoài như va đập, tủ hoặc sàn không bằng phẳng, chuyển động hoặc dịch chuyển kết cấu, lắp đặt không đúng cách hoặc các điều kiện khác trong nơi cư trú có thể khiến Bề mặt Dekton® bị thay đổi. Do đó, các vết nứt hoặc sứt mẻ do tác động từ vật nặng và di chuyển, dịch chuyển, lún của kết cấu đỡ bên dưới mặt bàn hoặc bề mặt sàn (tủ, ván sàn, nền, v.v.) không được bảo hành này.

• Bảo hành này không bao gồm thiệt hại do hậu quả hoặc ngẫu nhiên, mất mát hoặc chi phí khác ngoài bản thân sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn ở thiệt hại đối với các sản phẩm hoặc hệ thống lắp đặt khác, hoặc sửa chữa bổ sung hoặc sửa đổi, chẳng hạn như bất kỳ hệ thống ống nước, điện, gạch lót nền nào hoặc sửa đổi bề mặt tường, công việc xây, sửa chữa sàn phụ - subfloor hoặc các sự chuẩn bị có thể cần thiết để sửa chữa hoặc thay thế các Bề mặt Dekton® được bảo hành theo bảo hành có giới hạn này; những sửa chữa và sửa đổi khác sẽ do khách hàng chịu trách nhiệm.

•  Bảo hành này không bao gồm các sản phẩm chưa được thanh toán đầy đủ.
• Bảo hành này không bao gồm các sản phẩm tiếp xúc với việc sử dụng hoặc điều kiện bất thường hoặc lạm dụng dưới bất kỳ hình thức nào. “Việc sử dụng hoặc điều kiện bất thường” bao gồm, nhưng không giới hạn ở, thiệt hại do xử lý sai hoặc sử dụng sai cách, lạm dụng vật lý hoặc hóa học và không tuân theo các hướng dẫn chăm sóc và bảo dưỡng thích hợp, cụ thể là bảo dưỡng hoặc hư hỏng do sứt mẻ, nứt vỡ, hư hỏng do va đập hoặc vỡ do lạm dụng khách hàng.

• Dekton® Surfaces được thiết kế để có vẻ ngoài tự nhiên và không đồng nhất, do đó, bảo hành có giới hạn này không bao gồm bất kỳ sự khác biệt nào về màu sắc, sắc thái, cấu trúc hạt hoặc mức độ bóng.

• Chế độ bảo hành này không bao gồm các sản phẩm mà bạn, khách hàng, quyết định rằng bạn không thích sau khi lắp đặt do màu sắc, xử lý góc cạnh hoặc các ý kiến khác dựa trên sở thích cá nhân.

• Bảo hành này không bao gồm các dấu vết tạm thời trên các sản phẩm Dekton® bao gồm nhưng không giới hạn ở dấu kim loại, dấu vân tay hoặc vết ố hoặc các dấu vết tạm thời khác do đồ dùng gia đình tạo ra.

• Bảo hành này không bao gồm “mục đích sử dụng thương mại” của các sản phẩm Dekton®. “Mục đích sử dụng thương mại” bao gồm nhưng không giới hạn sử dụng trong các tòa nhà thương mại như cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, văn phòng, khách sạn hoặc khu hoạt động chung của chung cư.

• Eurostone không chịu trách nhiệm về thiệt hại hoặc thương tích gây ra toàn bộ hoặc một phần do nguyên nhân bất khả kháng, (bao gồm nhưng không giới hạn như động đất, lốc xoáy, bão nhiệt đới và cuồng phong), tiếp xúc với các chất ô nhiễm ăn mòn (bao gồm nhưng không giới hạn như nước muối hoặc hóa chất trong vùng nước bão), hỏa hoạn, lũ lụt, nổ, lưu trữ hoặc xử lý không đúng cách, điều kiện nơi làm việc, thiết kế kiến trúc và kỹ thuật, dịch chuyển cấu trúc, hành vi phá hoại, tai nạn hoặc bất kỳ nguyên nhân nào khác ngoài tầm kiểm soát của Eurostone.

• Bảo hành này không bao gồm các hư hỏng tăng thêm có thể do lỗi sản phẩm được bảo hành, bao gồm cả hư hỏng xảy ra trong thời gian yêu cầu bảo hành đang được xử lý, cũng như trong suốt thời gian sản phẩm được thay thế. Loại trừ này bao gồm nhưng không giới hạn ở bất kỳ tác hại nào đối với các hoạt động thương mại, công nghiệp, nghề nghiệp hoặc sinh hoạt mà người mua sản phẩm hoặc bên thứ ba có thể phải gánh chịu.

• Eurostone/ Các đơn vị đại lý có thể cung cấp cho khách hàng sản phẩm mẫu với mục đích tham khảo. Tuy nhiên, màu sắc và thiết kế của sản phẩm thực tế lắp đặt có thể không đồng nhất tuyệt đối với sản phẩm mẫu đã cung cấp do khác lô sản xuất. Do đó, Eurostone không áp dụng chính sách bảo hành cho sự khác biệt này. Ngoài ra, Eurostone  không chịu trách nhiệm về việc đổi/trả cho  sản phẩm đã được khách hàng lựa chọn.

• Thiệt hại phát sinh do các khiếm khuyết trong cấu trúc tòa nhà mà sản phẩm Dekton® được sử dụng.
• Sứt mẻ (chipping). Sứt mẻ không phải do vật liệu bị lỗi mà là kết quả của việc chà xát và va chạm các vật thể với các cạnh của bề mặt sản phẩm.
Bảo hành cho các sản phẩm DEKTON có lớp hoàn thiện GRIP được giới hạn trong NĂM (05) năm theo các điều khoản, điều kiện và giới hạn được mô tả cho tất cả các sản phẩm DEKTON® khác của Cosentino®.

• Đây là Chính sách bảo hành Sản phẩm đá Dekton cho công trình nhà riêng tại thị trường Việt Nam và có thể thay thế bất kì chính sách bảo hành nào khác đã được công bố trước đó. Ngoài Eurostone, không có bất cứ tổ chức, cá nhân, nhà phân phối hoặc đại lý chế tác nào có quyền đưa ra bất kì lời hứa hay cam kết về chính sách và điều kiện bảo hành đối với Sản phẩm đá Dekton được sản xuất, gia công chế tác và thi công lắp đặt bởi Eurostone.

2. Quy định bảo hành đối với đá Silestone


Theo các điều khoản và điều kiện có trong tài liệu này, Eurostone bảo hành với người mua và chủ sở hữu nhà riêng về các bề mặt Silestone® đã được lắp đặt trong nơi ở của khách hàng ban đầu (“Silestone® Surfaces”) trong thời hạn hai mươi lăm (25) năm kể từ ngày hoàn thành lắp đặt cho các hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất đối với vật liệu đá Silestone áp dụng cho Bếp, đảo bếp, vách, bàn và các hạng mục khác trong nhà, 05 (năm) năm cho hạng mục lát nền, lát sàn, cầu thang; Bảo hành liên quan thi công 05 năm kể từ ngày sản phẩm được lắp đặt cho các hư hỏng do lỗi lắp đặt đá Silestone được thi công bởi Eurostone.

2.1 Phạm vi bảo hành đá Silestone

- Eurostone có nghĩa vụ thay thế hoặc sửa chữa bất kỳ sản phẩm bị lỗi nào trong thời hạn bảo hành theo các điều khoản và điều kiện có trong tài liệu này, có cùng đặc điểm (màu sắc, độ dày, v.v.) như của sản phẩm mà khách hàng đã mua.

- Bảo hành áp dụng cho bề mặt đá thạch anh nhân tạo của SILESTONE® by Cosentino®, được thiết kế cho các ứng dụng hai chiều như mặt bàn, tấm ốp, tường và nền được lắp đặt cố định bên trong nhà riêng của người tiêu dùng hoặc người dùng cuối cùng của sản phẩm. Bảo hành này áp dụng trong mọi trường hợp có điều kiện khi người tiêu dùng tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn sử dụng và bảo trì sản phẩm SILESTONE® như được nêu chi tiết trong hướng dẫn sử dụng hiện có cho các ứng dụng khác nhau của sản phẩm (www.eurostone.vn)

- Chính sách bảo hành này chỉ áp dụng đối với sản phẩm đá thạch anh SILESTONE® đã được Eurostone sản xuất, gia công chế tác, lắp đặt được phân phối bởi Eurostone hoặc các đại lý chính thức và hợp pháp của Eurostone.Các trường hợp mua đá thạch anh SILESTONE và được gia công, chế tác hoặc lắp đặt bởi các đơn vị khác ngoài Eurostone sẽ không áp dụng theo chính sách bảo hành này. Eurostone không chịu trách nhiệm bảo hành đối với các trường hợp do đơn vị khác gia công chế tác, lắp đặt đá thạch anh Silestone. Vui lòng liên hệ với các đơn vị mua hàng, đơn vị gia công chế tác đó để được bảo hành theo chính sách của các đơn vị này được công bố riêng.

- Chính sách bảo hành này chỉ có hiệu lực đối với CHỦ SỞ HỮU ĐẦU TIÊN của công trình nhà riêng đã đăng kí bảo hành với Eurostone.

- Chính sách bảo hành này chỉ áp dụng đối với sản phẩm đá thạch anh SILESTONE® được lắp đặt trong nhà của các công trình nhà riêng trên lãnh thổ Việt Nam.

- Eurostone chỉ bảo hành các sản phẩm đá thạch anh SILESTONE® được lắp đặt cố định tại công trình và không được dịch chuyển khỏi vị trí lắp đặt ban đầu.

-  Eurostone chỉ bảo hành cho các sản phẩm đá thạch anh SILESTONE® đã được khách hàng thanh toán đầy đủ.Eurostone chỉ bảo hành các sản phẩm được chăm sóc và bảo dưỡng đúng cách theo Hướng dẫn sử dụng sản phẩm đá thạch anh SILESTONE® tại www.eurostone.vn. Tất cả các yêu cầu bảo hành do lỗi sử dụng, bảo dưỡng và/hoặc xử lý sai cách sẽ không có hiệu lực với chính sách bảo hành này.

2.2 Phạm vi không bảo hành đá Silestone

- Bất kỳ thiệt hại nào trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra bởi bất kỳ hành động, công việc hoặc bất kỳ sự can thiệp nào khác do bên thứ ba thực hiện không liên quan đến EUROSTONE như: các vấn đề gây ra bởi việc hoàn thiện không đúng cách, chuẩn bị sản phẩm không phù hợp cho việc lắp đặt hoặc bằng bất kỳ sửa đổi hoặc thao tác nào khác đối với sản phẩm SILESTONE® ban đầu của Cosentino®, chẳng hạn như các biến thể về màu sắc, tác động nhiệt hoặc xử lý hóa chất không phù hợp, được thực hiện bởi các bên thứ ba không liên quan đến COSENTINO.

- Không bảo hành Hư hỏng do sử dụng không đúng cách, một phần hay toàn bộ: (i) sử dụng sản phẩm cho các mục đích khác với mục đích đã dự định ban đầu; (ii) sử dụng sản phẩm theo cách không tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật hoặc an toàn hiện hành; (iii) không tuân theo hướng dẫn sử dụng và bảo trì; (iv) sự tiếp xúc của sản phẩm ở bên ngoài của nhà riêng.

- EUROSTONE không chịu trách nhiệm về thiệt hại hoặc tổn thất bị gây ra do toàn bộ hoặc một phần bất khả kháng, điều kiện công việc, thiết kế kiến trúc và kỹ thuật, chuyển động kết cấu, hành vi phá hoại, tai nạn, thiên tai, thiệt hại do sự tương tác của các sản phẩm khác hoặc bất kỳ nguyên nhân nào khác nằm ngoài tầm kiểm soát của COSENTINO.

- Sự thay đổi về màu sắc, tông màu, sắc thái, cấu trúc hạt hoặc sự khác biệt về mức độ bóng trong vật liệu bắt nguồn từ những thay đổi tự nhiên theo thời gian xảy ra trong các thành phần khác nhau của sản phẩm.

- Các vết nứt (Cracks) trên bề mặt sau khi đã lắp đặt. Các vết nứt trên thành phẩm không được coi là dấu hiệu của nguyên liệu bị lỗi. Nguyên nhân chính của vết nứt là do chuyển động, tác dụng nhiệt trực tiếp lên bề mặt, đặt trọng lượng quá lớn lên bề mặt hoặc do cọ xát hoặc va đập vào vật liệu trong quá trình lắp đặt.

- Sứt mẻ (chipping). Sứt mẻ không phải do vật liệu bị lỗi mà là kết quả của việc chà xát và va chạm các vật thể với các cạnh của bề mặt sản phẩm.

- Bảo hành không bao gồm hậu quả hoặc thiệt hại ngẫu nhiên, mất mát hoặc chi phí khác ngoài bản thân sản phẩm, bao gồm toàn bộ thiệt hại đối với các sản phẩm hoặc hệ thống lắp đặt khác, hoặc các sửa chữa bổ sung về hệ thống ống nước, đường điện hoặc công việc xây dựng có thể cần thiết để sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm SILESTONE® by Cosentino® trong bảo hành này, đây sẽ là trách nhiệm hoàn toàn của người tiêu dùng.

- Tương tự như vậy, bảo hành này đặc biệt loại trừ hư hỏng có thể do lỗi của sản phẩm được bảo hành, bao gồm cả những hư hỏng xảy ra trong thời gian yêu cầu bồi thường đang được xử lý, cũng như trong suốt thời gian sản phẩm được thay thế. Sự loại trừ này mở rộng, nhưng không giới hạn, bất kỳ tổn hại nào, bao gồm mất mát tài sản, ảnh hưởng đến các hoạt động thương mại, công nghiệp, nghề nghiệp hoặc chỉ đơn thuần là hoạt động sinh hoạt mà người tiêu dùng, người mua sản phẩm hoặc bất kỳ bên thứ ba nào có thể chịu thiệt hại.

- Bất kỳ vấn đề hoặc hư hỏng nào do sản phẩm được sử dụng nhiều và liên tục trong thời gian dài hoặc sử dụng ở các khu vực chung: bao gồm, trong số những biểu hiện khác nữa, đổi màu, mất và suy giảm hiệu suất và các đặc tính thẩm mỹ, và cong vênh của sàn.

- Các vấn đề, hư hỏng hoặc sự bất tiện phát sinh từ việc tạo ra tĩnh điện hoặc việc sử dụng các sản phẩm được thiết kế để loại bỏ hoặc giảm thiểu các tác động của tính điện gây ra.

- Thiệt hại phát sinh do sai sót hoặc thiếu sót trong các dự án kỹ thuật mà công trình được thi công, trong đó các sản phẩm SILESTONE® của Cosentino® được sử dụng.

- Sự khác biệt giữa các mẫu hoặc ảnh của bất kỳ sản phẩm nào của SILESTONE® by Cosentino® và sản phẩm thật đã mua cũng bị loại trừ. Điểm loại trừ là các vết (Spots) hoặc vết bẩn (stains) do các thành phần của vật liệu tạo ra và các lỗi đánh bóng, vì COSENTINO không bán các sản phẩm có các khuyết tật như vậy trong bất kỳ trường hợp nào.

- Bảo hành này không áp dụng cho việc sửa chữa và / hoặc xử lý sản phẩm mà không được COSENTINO xác minh chính xác.

- Bảo hành này không bao gồm các sản phẩm chưa được thanh toán đầy đủ.Bảo hành này không bao gồm việc sử dụng thương mại các sản phẩm

- SILESTONE®. Các mục đích sử dụng thương mại bao gồm nhưng không giới hạn sử dụng trong các tòa nhà thương mại như cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, văn phòng, khách sạn hoặc khu chung cư.

- Eurostone/ Các đại lý chính thức của Eurostone có thể cung cấp cho khách hàng sản phẩm mẫu Silestone với mục đích tham khảo. Tuy nhiên, màu sắc và thiết kế của sản phẩm thực tế có thể không đồng nhất tuyệt đối với sản phẩm mẫu đã cung cấp. Do đó, Eurostone không áp dụng chính sách bảo hành cho sự khác biệt này. Ngoài ra, Eurostone không chịu trách nhiệm về việc đổi/trả cho sản phẩm đã được khách hàng lựa chọn.

- Eurostone không bảo hành các lỗi do cảm nhận cá nhân. Đá thạch anh SILESTONE® có thành phần chủ yếu là đá thạch anh tự nhiên, được kết dính bởi polyester resin và tạo màu nhờ các loại bột màu vô cơ. Do vậy, một số vấn đề liên quan đến thuộc tính nguyên vật liệu như xuất hiện những chấm nhỏ trên bề mặt, phân bố hạt, biến đổi màu sắc... mà không ảnh hưởng đến cấu trúc cũng như cơ lý tính sản phẩm sẽ không được coi là lỗi của nhà sản xuất và do vậy không nằm trong điều khoản được bảo hành.

- Eurostone không bảo hành các sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng ngoài trời.

- Eurostone không bảo hành các lỗi gây ra từ việc sử dụng bất thường như các ứng dụng cho lò sưởi, vị trí có gia nhiệt liên tục, các vết nứt vỡ do sốc nhiệt khi đặt trực tiếp các vật nóng lên bề mặt sản phẩm, các việc lạm dụng quá mức về vật lý hoặc hóa học, axit ăn mòn, các thiệt hại từ việc bảo dưỡng, bảo trì không đúng cách, các hư hỏng như các vết xước, mẻ, nứt hoặc gãy do sự lạm dụng của khách hàng.

- Eurostone không bảo hành các sản phẩm được sử dụng trong các công trình nhà di động, du thuyền, phòng tắm xông hơi và/hoặc làm bể bơi trong nhà.Eurostone không bảo hành các sản phẩm đã bị bẻ cong, uốn, khắc, mài, giảm độ dày và thay đổi bề mặt sản phẩm vì bất cứ mục đích sử dụng nào.

- Eurostone không khuyến khích những phương thức chế tác này vì nó có thể làm thay đổi cơ lý tính của sản phẩm.

- Eurostone không bảo hành các lỗi gây ra bởi các chất tẩy rửa không nằm trong danh mục được khuyến cáo. Khách hàng lưu ý không sử dụng chất tẩy rửa công nghiệp như ACETONE để lau rửa bề mặt sản phẩm. Sử dụng chất tẩy rửa công nghiệp để lau rửa sản phẩm có thể làm mất độ bóng và không được hưởng chính sách bảo hành của Eurostone. Khách hàng vui lòng xem danh sách các chất tẩy rửa được khuyến cáo trong Hướng dẫn Sử dụng sản phẩm. 

- Eurostone không bảo hành các vết nứt vỡ do mất cân bằng khi lắp đặt, dịch chuyển của nền nhà, tường nhà, co dãn của tủ gỗ, hoặc các vật liệu khác.

- Eurostone không bảo hành các lỗi hoặc các vấn đề phát sinh do việc bảo quản, lưu kho không đúng cách, vận chuyển, hoặc lắp đặt không do Eurostone thực hiện, và việc thay đổi và/ hoặc sửa chữa sản phẩm bởi các đơn vị khác ngoài Eurostone. Ngoài ra, Vicostone không chịu trách nhiệm bảo hành cho bất kì sản phẩm hay vật dụng nào được lắp đặt hay dính chặt dưới bất kỳ hình thức nào và bằng bất kì cách nào với sản phẩm đá thạch anh EUROSTONE®.

- Chính sách bảo hành này không bao gồm việc yêu cầu sửa chữa các sản phẩm đá thạch anh SILESTONE® do có sự bổ sung hoặc sửa đổi hệ thống điện, đường ống nước, tường, nền nhà, cấu trúc tủ bếp, các vết ghép nối bằng silicon hoặc các vấn đề liên quan đến keo dán.

- Eurostone không chịu trách nhiệm đối với các lỗi gây ra một phần hay toàn bộ bởi các yếu tố bất khả kháng như thiên tai, động đất...; các lỗi do vị trí đặt, thiết kế kiến trúc và kỹ thuật, cấu trúc di chuyển, các hành vi phá hoại hoặc tai nạn.

EUROSTONE sẽ làm gì nếu sản phẩm có lỗi

-  Nếu sản phẩm SILESTONE® được phát hiện có lỗi, trong các điều khoản và điều kiện của bảo hành này, EUROSTONE sẽ tiến hành xác minh hợp lệ, tiến hành thay thế hoặc sửa chữa vật liệu cần thiết để sản xuất sản phẩm SILESTONE® by Cosentino®.

- Bảo hành này bao gồm việc thay thế sản phẩm bị lỗi có một trong các đặc điểm giống hệt nhau (màu sắc, độ dày, v.v.) với sản phẩm mà khách hàng đã mua, trừ khi điều này là không thể do sản phẩm đã ngừng sản xuất. Trong trường hợp này, nó sẽ được thay thế bằng một sản phẩm có đặc tính tương tự. 

Thông tin bảo hành cụ thể liên quan đến các sản phẩm hoàn thiện SILESTONE®

- Các sản phẩm hoàn thiện của SILESTONE® by Cosentino® ở dạng sản phẩm ba chiều, chẳng hạn như chậu rửa bát, chậu rửa tay và khay tắm được bảo hành đối với các lỗi sản xuất của sản phẩm trong thời gian NĂM (5) NĂM, tất cả đều theo các điều khoản, điều kiện và giới hạn được mô tả cho tất cả các sản phẩm khác của SILESTONE® Cosentino®. 
 
- Đây là Chính sách bảo hành Sản phẩm đá Sileston cho công trình nhà riêng tại thị trường Việt Nam và có thể thay thế bất kì chính sách bảo hành nào khác đã được công bố trước đó. Ngoài Eurostone, không có bất cứ tổ chức, cá nhân, nhà phân phối hoặc đại lý chế tác nào có quyền đưa ra bất kì lời hứa hay cam kết về chính sách và điều kiện bảo hành đối với Sản phẩm đá Silestone được sản xuất, gia công chế tác và thi công lắp đặt bởi Eurostone

3. Quy định bảo hành đối với đá tự nhiên (đá Granite, đá Marble,...)

3.1. Phạm vi bảo hành:

- Lớp phủ bóng bề mặt của sản phẩm được bảo hành không bong tróc trong vòng 01 năm kể từ ngày bắt đầu lắp đặt.

- Bảo hành 01 năm kể từ ngày nghiệm thu sản phẩm đối với các lỗi: Sàn hoặc tường đá, cầu thang bị bong tróc, nứt vở, hư hỏng bề mặt do lỗi kỹ thuật thi công không đúng gây ra.

3.2. Phạm vi không bảo hành

- Có sự sai khác về độ đậm nhạt màu sắc của đá tự nhiên. Độ đậm nhạt của màu đá tự nhiên trên cùng một hạng mục hay các hạng mục khác nhau không được xem là một lỗi của sản phẩm.
 
- Hao mòn thông thường trong quá trình sử dụng (các mép cạnh không còn sắc nét, lớp chống thấm mòn dần, trầy xước do quá trình sử dụng, độ bóng và màu sắc mờ dần).
 
- Sản phẩm bi hư hỏng do sử dụng không đúng cách theo khuyến cáo của công ty Eurostone.
 
- Sản phẩm đá bị hư hỏng do lỗi người sử dụng hoặc bên thứ ba cố tình hay vô tình gây hỏng, sử dụng các hoá chất không đúng với hướng dẫn, người sử dụng tự ý chỉnh sửa sản phẩm.
 
- Các hư hại xảy ra trong các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, bão lụt, hoả hoạn, động đất,… dùng sai mục đích và hướng dẫn sử dụng.

IV. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

1. Đối với người sử dụng:

Việc thực hiện không đúng các hướng dẫn dưới đây sẽ dẫn đến những hư hại cho sản phẩm ở những mức độ khác nhau từ hình thức ngoại quan cho đến độ bền vững và tuổi thọ của sản phẩm, đồng thời đó cũng được coi là lỗi của người sử dụng dẫn đến mất hiệu lực bảo hành một phần hoặc toàn bộ sản phẩm.

2. Hướng dẫn sử dụng:

2.1. Hướng dẫn sử dụng đá Dekton

2.1.1 Những điều nên làm đối với đá Dekton

Do độ xốp thực tế bằng không, đá Dekton® siêu nén có khả năng chống bám bẩn cao trong sử dụng hàng ngày và từ các sản phẩm hóa học, khiến nó trở nên lý tưởng để sử dụng làm mặt bếp và làm bề mặt cho các loại công việc khác, cả trong lẫn ngoài.

  • Để làm sạch bề mặt đá, Eurostone khuyến nghị sử dụng Q-Action với miếng bọt biển hoặc vải có sợi mềm. Nếu bạn không có sản phẩm này, lựa chọn tốt nhất là sử dụng nước và xà phòng trung tính. Sau đó, bạn nên hoàn thành bằng cách rửa sạch bề mặt với nhiều nước và lau khô bằng giấy lau bếp hoặc khăn lau bát đĩa bằng bông sạch.
  • Trong trường hợp vết bẩn cứng đầu, các sản phẩm có khả năng chống lại các chất tẩy rửa thông thường hoặc do chúng vẫn còn trên bề mặt đá mà không bị loại bỏ, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm như: dung môi (axeton).
  • Các sản phẩm tẩy rửa axit có thể bao gồm bất kỳ sản phẩm nào có chứa axit hoặc chất tẩy cặn, v.v. Các sản phẩm kiềm bao gồm các chất tẩy rửa cơ bản, amoniac, v.v.
  • Dung môi có thể bao gồm các sản phẩm như dung môi phổ thông, nhựa thông (rượu trắng), axeton, v.v. Chất oxy hóa bao gồm các sản phẩm như hydro peroxide và thuốc tẩy pha loãng.
  • Có thể đặt trực tiếp các dụng cụ như chảo rán, xoong và máy pha cà phê lên bề mặt đá sau khi sử dụng. Các thiết bị điện tỏa nhiệt cũng có thể được đặt trên bề mặt không được bảo vệ. Dekton® được thiết kế để chịu được nhiệt độ đồ dùng khi sử dụng trong gia đình. Đối với Dekton® 8 mm, cần sử dụng lớp bảo vệ đối với vật nóng.
  • Làm sạch ban đầu Sau khi Dekton® được lắp đặt, bề mặt thường có cặn từ công việc như màng hoặc một lượng nhỏ xi măng, thạch cao, silicone, epoxy, v.v. Do đó, cần phải làm sạch lần cuối sau khi công việc hoàn thành Dekton® làm sạch bề mặt đồng thời không gây hại cho vật liệu của các mối nối.
  • Chất tẩy xi măng là dung dịch có tính axit và được sử dụng chủ yếu để loại bỏ cặn xi măng. Để loại bỏ dư lượng epoxy, phải sử dụng dung môi hữu cơ như axeton.
  • Lau chùi hàng ngày để lau khô (bụi trong không khí) sàn, hãy sử dụng cây lau khô không có chất phụ gia, hoặc máy hút bụi hoặc chổi thông thường. Để làm sạch sàn ướt, chống trượt hãy sửu dụng sản phẩm tẩy rửa trung tính, có xà phòng với cây lau nhà bằng vải bông (không phải là sợi nhỏ) và làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Đối với các vết bẩn cứng đầu - những vết bẩn đã ở đó một thời gian hoặc do thành phần của chúng - bị dính trên bề mặt và không thể loại bỏ bằng cách làm sạch hàng ngày, chúng tôi khuyên bạn nên làm theo bảng dưới đây phác thảo các loại vết bẩn có thể xảy ra và cách xử lý. các sản phẩm làm sạch phù hợp nhất để loại bỏ chúng.
+ Chất lỏng và cặn hữu cơ Chất tẩy rửa, tẩy dầu mỡ thông thường sử dụng Kärcher
+ Nhựa, bột trét, cặn silicon thuốc nhuộm sử dụng Dung môi ví dụ Acetone
+ Dấu vết của chất kết dính xi măng sử dụng Axit ví dụ Salfuman
+ Chất tẩy rửa mài mòn sử dụng Dung môi ví dụ Acetone Cif
+ Rỉ sét sử dụng Axit clohydric ví dụ Salfuman
  • Việc sử dụng thường xuyên các sản phẩm tẩy rửa thông thường như thuốc tẩy, hydro peroxide thường được sử dụng trong các cơ sở thương mại, bệnh viện, phòng khám thú y, khu công nghiệp và các không gian công cộng khác – hoàn toàn tương thích với Dekton® mà không cần bất kỳ biện pháp phòng ngừa nào ngoài những biện pháp được chỉ định bởi mỗi nhà sản xuất.
  • Thiết bị làm sạch phù hợp cần thiết tùy thuộc vào độ hoàn thiện của bề mặt (tiêu chuẩn hoặc Không trơn trượt). Luôn luôn tránh sử dụng chất mài mòn có thể làm hỏng bề mặt vật liệu.
  • Chổi: Đảm bảo rằng lông chổi không được làm bằng kim loại.
  • Cây lau nhà sợi nhỏ: Tránh sử dụng cây lau nhà sợi nhỏ cho bề mặt chống trượt Dekton vì cây lau nhà có thể mắc vào và để lại lông tơ trên bề mặt vật liệu.
  • Để có kết quả tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên thay nước sau mỗi 25m2 bề mặt sàn. Nếu nước không được thay thường xuyên, các hạt lơ lửng có thể lắng lại trên bề mặt bề mặt đang được làm sạch.
  • Những khu vực sử dụng trong nhà, ngoài trời, ẩm ướt hoặc những khu vực có mật độ người qua lại nhiều, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nước nóng, nước có áp suất, có hoặc không có xà phòng trung tính, để làm sạch đúng cách bề mặt chống trượt.
2.1.2 Những điều cần tránh đối với đá Dekton

• Mặc dù Dekton® là một bề mặt cực kỳ bền, tuy nhiên nên tránh va đập ở những khu vực tiếp xúc như (góc, cạnh, v.v.).
• Tránh bức xạ trực tiếp ở nơi có nhiệt độ quá cao như ống khói, lò nướng thịt, v.v.
• Tránh tiếp xúc trực tiếp với ngọn lửa.
• Đối với Dekton® Xgloss, tránh tiếp xúc lâu với các vật dụng công nghiệp ở nhiệt độ rất cao như lò nướng BBQ,…
• Không đánh bóng bề mặt.
• Tránh sử dụng bọt biển kim loại hoặc hạt mài mòn.
• Tránh cắt trực tiếp trên bề mặt bằng dao ceramic vì chúng là vật liệu có độ cứng tương đương với mặt đá Dekton®.
• Đối với Dekton® Xgloss, tránh cắt trực tiếp trên bề mặt.
• Tránh kéo lê hoặc va chạm dụng cụ nấu ăn với mặt bàn có màu tối từ bộ sưu tập XGloss, đặc biệt là Spectra.
• Bề mặt Dekton XGloss có thể bị hư hại bởi các chất tẩy rửa có chứa axit mạnh.
Xem trang web www.eurostone.vn để biết thêm thông tin, phương pháp làm sạch, bảo trì chung và tiếp xúc với các chất hóa học. Trong trường hợp tiếp xúc với hóa chất không có trong tài liệu này hoặc trang web, nó sẽ được coi là sử dụng không đúng cách và sẽ không được bảo hành.

2.2 Hướng dẫn sử dụng đá Silestone

2.2.1 Những điều nên làm đối với đá Silestone

- Do độ xốp thấp, bề mặt Silestone® và ECO Line Color Series có khả năng chống lại các vết bẩn gia dụng rất cao. Eurostone khuyên bạn nên sử dụng Q-Action * để làm sạch bề mặt dòng Silestone® và ECO. Nếu bạn không có sản phẩm này, lựa chọn tốt nhất là sử dụng nước và xà phòng trung tính. Sau đó, bạn nên hoàn thành bằng cách rửa sạch bề mặt với nhiều nước và lau khô bằng giấy lau bếp hoặc khăn lau bát đĩa bằng bông sạch.
- Khi xuất hiện những vết bẩn cứng đầu, để có cách xử lý tốt nhất trước hết cần phân biệt đó là loại vết bẩn nào. Các trường hợp thường gặp phải:
- Vết dầu mỡ: Dùng Q-Action hoặc sản phẩm tương tự (xà phòng, nước rửa chén-dishwasher soapy product) lên vết bẩn và dùng bọt biển chà xát cho đến khi vết bẩn biến mất. Lặp lại quy trình nếu cần thiết. Tiếp theo, rửa sạch với một lượng nước và lau khô khu vực đó.
- Cặn vôi: Dùng giấm làm sạch (cleaning vinegar) và một miếng bọt biển ẩm. Nếu vết bẩn vẫn còn, bạn có thể sử dụng chất tẩy vôi đã được pha loãng với nước. Lưu ý, Không bao giờ để trên 2 phút. Lặp lại quy trình nếu cần thiết. Rửa sạch với nhiều nước và lau khô bằng giấy.
- Chúng tôi khuyên bạn nên loại bỏ các vết bẩn ngay khi chúng xuất hiện.
- Đối với những vết bẩn khó tẩy, hãy đổ một ít Q-Action (hoặc một sản phẩm tương tự) lên khu vực bị ảnh hưởng và để trong 2 phút. Tiếp theo, dùng miếng cọ rửa nhẹ nhàng (loại dùng cho bếp từ thủy tinh, loại màu xanh lam: không trầy xước), rửa sạch với nhiều nước và lau khô. Nếu vết bẩn vẫn còn, hãy liên hệ với nhà chế tạo hoặc xưởng sản xuất đã cung cấp vật liệu Silestone cho bạn
- Một trong những tính năng đáng chú ý nhất của các bề mặt này là khả năng chống va đập cao. Tuy nhiên, bạn nên tránh va đập vào những khu vực có khả năng chống chịu kém và nhạy cảm hơn với tác động dọc theo các cạnh.
- Sau khi sử dụng các đồ dùng nhà bếp, chẳng hạn như chảo, nồi và các vật dụng tỏa nhiệt khác, không đặt chúng trực tiếp lên bề mặt. Thay vào đó, bạn nên dùng khăn trải bàn (loại cao su, nếu khả thi) cho đến khi đồ dùng nguội. Điều này là do sự khác biệt lớn về nhiệt độ (giữa nóng và lạnh) có thể làm hỏng bề mặt.

2.2.2 Những điều không nên làm đối với đá Silestone

- Để đọng nước trên bề mặt trong thời gian dài. Những khu vực dễ bị đọng nước nhất là những khu vực gần bồn rửa.
- Sử dụng các vật sắc nhọn để cắt trực tiếp trên bề mặt đá. Thay vào đó, hãy sử dụng các vật liệu bảo vệ khác như thớt.
- Đặt bề mặt bên ngoài hoặc bất cứ nơi nào có thể tiếp xúc với mức bức xạ tia cực tím cao.
đặt bất kỳ vật nào tỏa nhiệt hoặc mới được lấy ra khỏi nồi lên bề mặt. Sử dụng đinh tán hoặc khăn trải bàn. Sử dụng một cái trivet(kiềng ba chân) hoặc tablemat (miếng đệm).
- Sử dụng chất chống thấm nước, chất bịt kín, chất đánh bóng hoặc các sản phẩm tương tự.
đánh bóng bề mặt.
- Đặt các vật nặng không phù hợp với mục đích sử dụng trên bề mặt.
- Không sử dụng chất tẩy sơn, xút ăn da hoặc bất kỳ sản phẩm nào có độ pH lớn hơn 10. Nếu bạn sử dụng thuốc tẩy hoặc dung môi, bạn nên rửa sạch bề mặt bằng nhiều nước. Không bao giờ để các sản phẩm đó tiếp xúc lâu dài với bề mặt vì chúng có thể ảnh hưởng đến bề mặt sau 12 giờ. Tránh sử dụng bất kỳ sản phẩm gốc clo và bất kỳ tiếp xúc nào với axit flohydric HF.
- Không sử dụng chất tẩy dầu mỡ có hàm lượng khoáng chất cao, hoặc các sản phẩm rất mạnh có chứa 50% dung dịch axit clohydric HCl hoặc Sodium Hydroide NaOH.
- Sử dụng bất kỳ sản phẩm tẩy rửa nào có thành phần khoáng chất hoặc chứa các vi hạt trong thành phần của chúng.
- Sử dụng bất kỳ miếng cọ rửa - scouring pads nào có thể làm xước bề mặt. Sử dụng một miếng bọt biển - cleaning sponge làm sạch.
- Ví dụ về các sản phẩm mà bạn không được sử dụng trên bề mặt Silestone và Dòng Màu ECO: chất tẩy sơn, sản phẩm làm sạch lò nướng, sản phẩm tẩy rửa có chứa metylen clorua, axit để mở nắp lỗ cắm hoặc chất tẩy sơn móng tay có chứa axeton.
- Nếu bất kỳ sản phẩm nào trong số này bị đổ ra bề mặt, hãy loại bỏ chúng càng nhanh càng tốt bằng cách sử dụng nhiều nước và xà phòng trung tính.
- Việc sử dụng các loại sản phẩm này có thể làm mất bảo hành của sản phẩm

 

2.3 Hướng dẫn sử dụng đá tự nhiên
2.3.1 Những điều nên làm đối với đá tự nhiên

- Nên dùng thảm chùi chân hoặc thảm dày tại những vị trí trọng yếu, có mật độ tập trung cao như: sảnh trước nhà, sàn trước cầu thang, nơi rửa chén, bát … để tránh trơn trượt và tránh những hạt cát gây trầy xước do ma sát trong quá trình đi lại. Bảo vệ phần chân ghế hoặc các đồ dùng thường xuyên tiếp xúc với đá bằng các miếng nhựa hoặc các vật mềm khác tránh làm xước bề mặt đá.

- Hút bụi thường xuyên, nhất là những nơi có lượng người đi lại nhiều để tránh các hạt cát gây trầy xước do ma sát đi lại.

- Dùng nỉ hoặc khăn sạch lau mặt nền khi có bụi hoặc vết bẩn bám, có thể dùng khăn ẩm sau khi đã vắt hết nước để lau.

- Nếu mặt đá không quá dơ bẩn cũng không nên lau chùi hàng ngày, chỉ dùng chổi lông gà quét sạch bụi. Hàng tuần sử dụng nước sạnh với xà phòng trung tính, bằng giẻ lau mềm và sạch để giữ mặt đá luôn bóng sạch. Hàng năm cần phải chống thấm lại để đảm bảo đá không bị thấm ố.

- Đối với vết bẩn bị tràn ra: Lau bằng khăn giấy, khăn bông ngay lập tức những vết bẩn. Chỉ lau vùng bị bẩn, lau từ ngoài vào trong để vết bẩn không bị lan ra. Dội một ít nước pha xà phòng nhẹ sau đó rửa qua vài lần. Lau khô với vải mềm. Lặp lại vài lần cho đến khi sạch.

- Khi làm đổ dầu, rượu, cà phê, trà... cần lau khô ngay để tránh thấm vào đá. Những nơi dễ bị đổ nước bẩn cần đánh bóng, chống thấm bề mặt đá định kỳ và chất chống thấm phải đúng chủng loại để màu đá không bị biến đổi.
- Đá Marble phù hợp với hộ gia dình, văn phòng làm việc có cường độ đi lại bình thường, nếu sử dụng sản phẩm tại nơi công cộng có thể ảnh hưởng đến bề mặt và độ bền của sản phẩm.

- Khi sử dụng máy đánh sàn phải bảo đảm nỉ là loại nỉ mềm không phải bằng sợi tổng hợp, vì thông thường các tấm nỉ theo máy dùng sợi tổng hợp. Loại này chỉ phù hợp chà rửa nền bê tông hoặc các vật liệu thô ráp không phù hợp với nền đá bóng.

- Có thể sử dụng các hóa chất lau nhà phổ biến trên thị trường như: Sunlight (Unilever), Gift (Á Mỹ Gia), Ring (Mỹ Hảo), Nước lau sàn Metro Quality, Mr Muscle Glade (S. C. Johnson & Son), hoặc các loại hóa chất lau sàn dạng công nghiệp như Clean all, Multipupose…

- Tuỳ theo mức độ sử dụng và hư hỏng mặt đá, cần có chế độ đánh bóng bảo trì 6 tháng hay 12 tháng/lần hoặc có thể lâu hơn nếu công tác bảo dưỡng hàng ngày thực hiện tốt.

- Qua một thời gian sử dụng (tối đa là 2 năm) Mặt sàn đá bị trầy sướt do tác dụng cơ học cũng như do tác động của môi trường xung quanh như độ ẩm không khí, nắng, mưa,…mặt sàn bị mất độ sang bóng như lúc ban đầu, khi đó mặt sàn cần được bảo dưỡng và đánh bóng lại.

2.3.2. Những điều nên tránh

- Không được rửa sàn đá hoặc để nước, nước lau sàn đọng trên bề mặt đá.

- Tuyệt đối không sử dụng những chất tẩy rửa có tính axit mạnh như chất tẩy rửa bồn cầu, giấm để vệ sinh đá Marble, bởi đá Marble có nguồn gốc từ đá vôi (CaCO3) những chất tẩy rửa có tính axit cao sẽ phá hủy đá.

- Không kéo các đồ vật có chân đế, cạnh sắc nhọn trên mặt sàn.

- Đi giày, dép có bám sạn, cát…trên bề mặt đá. Không sử dụng vật cứng để cạo hay giấy nhám chà trên mặt đá.

- Tránh để một số thức uống và hóa chất thông thường tiếp xúc với sàn đá, bởi chúng có thể làm hư sàn đá: các loại nước trái cây, kem cạo râu, thức uống có cồn, soda, các loại dầu thơm, nước tẩy sơn móng tay, sốt cà chua, tương mù tạt, giấm, các loại hóa chất vệ sinh từ siêu thị, xà bông rửa chén, hóa chất uốn – nhuộm tóc, các loại xà bông tắm có chứa EDTA, muối hạt, cát, kem đánh răng, nước thông cống, hóa chất vệ sinh toilet và bất cứ dung dịch nào có chứa axít hay kiềm.

- Để bề mặt đá hư hỏng nặng mới đánh bóng lại, vì như vậy công tác bảo trì sẽ phải xử lý phức tạp, nhiều thời gian, tốn kém và đôi khi mặt đá bị hỏng không khắc phục được.

Xem chi tiết quy định bảo hành tại :

 
Eurostone : Nhà cung cấp Giải pháp Thiết kế - Thi công công trình ốp lát đá cao cấp hàng đầu Việt Nam
 
???? Website: https://eurostone.vn
☎ Hotline: 0903 930 126 | 0903 598 407
???? Showroom Eurostone Sala: số 25, đường số 10, KĐT Sala, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM
???? Showroom Eurostone Cityland - Center Hills: số 120 Đường số 7 KDC Cityland - Hill Center, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
???? Email: info@eurostone.vn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây