Hotline: 0903 930 126 | 0903 598 407
Đá Nung Kết Dekton Cao Cấp Thế Giới | Eurostone

5 Loại Đá Ốp Bếp Phổ Biến Và Báo Giá 60+ Mẫu Đá Bền, Đẹp

da hoa cuong chau au icon 02 Quý khách hàng đang muốn tìm kiếm một mẫu đá ốp bếp đầy ấn tượng, phù hợp với phong cách mà bạn hướng tới?

da hoa cuong chau au icon 02 Bạn cần một đơn vị cung cấp, thiết kế và thi công đá ốp mặt bếp chuyên nghiệp, chất lượng cao và giá thành làm bạn thật hài lòng?

da hoa cuong chau au icon 02 Có quá nhiều nhà cung cấp, thi công trang trí không gian bếp bằng đá khiến bạn bối rối khi chọn lựa? Hãy đến với Eurostone để chiêm ngưỡng những mẫu đá ốp bàn bếp đẹp, chất lượng cao mới nhất năm 2023.

1. Đá ốp bếp là gì?

Đá ốp bếp là các loại đá được sử dụng để ốp bếp từ đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo. Việc sử dụng đá bàn bếp giúp cho không gian nhà bếp trở nên sạch sẽ, sang trọng và hiện đại hơn. Từ đó mang đến sự dễ chịu và thuận lợi hơn khi chế biến những món ăn ngon cho gia đình.

Ngày nay, việc sử dụng đá ốp mặt bếp được xem như một giải pháp rất hiệu quả để giữ gìn vệ sinh cũng như tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian. Dưới đây là những ưu điểm khi sử dụng mặt bếp bằng đá như:
 

- Tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà bếp

- Đa dạng màu sắc, thích hợp với hầu hết các không gian nội thất

- Có độ bền cao hơn so với những vật liệu như gỗ, kính,...

- Dễ dàng trong việc vệ sinh, bảo dưỡng.

- Có khả năng chịu nhiệt cao nên rất phù hợp với không gian bếp.

- Tuổi thọ cao, không bị biến dạng.

đá bàn bếp dekton laurent
Mẫu đá ốp bếp đẹp, sang trọng 
 đá mặt bếp dekton awake
Đá ốp bếp cao cấp chống trầy xước, chống thấm tốt

2. Các loại đá bàn bếp mới nhất năm 2023

Trên thị trường có rất nhiều các loại đá nhân tạo, đá tự nhiên được sử dụng để làm bàn bếp mà bạn có thể lựa chọn phù hợp với sở thích của mình. Mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng, giá thành đa dạng nên việc lựa chọn loại đá phù hợp với nhu cầu, ngân sách mỗi gia đình không phải là điều dễ dàng.

Thông thường, mức giá của các loại đá trong nước sẽ thấp hơn so với các loại đá cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài. Dưới đây là các loại đá ốp mặt bếp được ưa chuộng nhất 2023 mà bạn có thể tham khảo lựa chọn phù hợp với ngân sách của mình:
đá bếp dekton bromo
Đá ốp bếp màu đen sang trọng, đẳng cấp
mặt đá bếp dekton neural
Đá ốp bếp màu trắng cao cấp, hiện đại

2.1 Đá nung kết hạt cao cấp "số 1" thế giới Dekton
Đá Dekton là loại vật liệu siêu cứng, không nhựa với khả năng chống xước, chống thấm tuyệt đối nên rất được ưa chuộng sử dụng cho nhiều hạng mục nội – ngoại thất như ốp mặt dựng, mặt tiền, lát nền, ốp tường, mặt bếp,... Loại vật liệu cao cấp này được lấy cảm hứng từ tự nhiên, thiết kế độc đáo, khác biệt với vẻ đẹp bền bỉ với thời gian.

+ Độ bền cao, khả năng chống ố và trầy xước tốt, độ cứng 7/10 thang Mohs (cứng hơn các loại đá tự nhiên, nhân tạo thông thường) do đó Dekton rất khó bị trầy xước. Bạn có thể cắt thực phẩm ngay trên bề mặt đá mà không sợ ảnh hưởng.

+ Dekton dày đặc đến mức không xốp, hầu như không thấm nước. Đặc biệt, ngay khi mặt bàn đá Dekton màu sáng thậm chí màu trắng cũng sẽ không hiển thị tàn dư vết bẩn. Điều này làm cho nó vượt trội so với các vật liệu khác bao gồm bê tông, đá, gỗ về mức độ bảo trì thấp.
mặt đá tủ bếp dekton awake
Đá ốp bếp cao cấp nâng tầm không gian sống
+ Khả năng chống lại axit: Không bị ảnh hưởng bởi các chất hóa học thông thường trong nhà bếp và hồ bơi.

+ Đa dạng lựa chọn với hơn 50 màu sắc, hình dáng, bề mặt đá Dekton phù hợp với mọi phong cách thiết kế và không gian.

+ Đa dạng độ dày, kích thước có thể dễ dàng thay đổi phù hợp với mục đích sử dụng

+ Theo nhà sản xuất Cosentino, đá Dekton là vật liệu chống cháy tốt. Bạn có thể đặt chảo nóng, chảo nước sôi ngay trên mặt bàn mà không sợ thiệt hại do sốc nhiệt.

+ UV kháng (có thể được sử dụng ngoài trời). Dekton có khả năng chống tia cực tím nên nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho nhà bếp ngoài trời. Màu sắc của chúng sẽ không bị phai ngay cả khi tiếp xúc liên tục với ánh nắng mặt trời.
bàn đá bếp dekton lucid
Đá nung kết Dekton chống cháy, chịu nhiệt tốt
đá ốp mặt bếp dekton kreta
Đá nung kết cao cấp ốp bếp

- Một số sản phẩm tiêu biểu của dòng đá Dekton:
Xem thêm các mẫu đá Dekton ốp bếp mới nhất : 
 

Xem video giới thiệu về đá Dekton mới nhất : 

2.2 Đá hoa cương (đá granite) ốp bếp

Đá hoa cương hay đá granite là loại đá tự nhiên rất quen thuộc được nhiều gia chủ lựa chọn cho không gian nhà bếp của mình. Đá granite tự nhiên sở hữu bề mặt là các hạt lấm tấm có độ cứng, độ bền cao, chống axit ăn mòn,... Đặc biệt, đá granite không bị ảnh hưởng bởi những vấn đề như chảo nóng, trầy xước bằng dao, đổ chất lỏng nên rất thích hợp cho hạng mục ốp bếp. Dưới đây là những ưu điểm khi sử dụng đá ốp bếp granite như:

+ Tính thẩm mỹ cao: Đá hoa cương có thể duy trì được độ bóng cao theo thời gian. Chúng còn nổi bật với nhiều màu sắc đa dạng như màu trắng, xanh, xám, đỏ, đen,... kết hợp với các đường vân tự nhiên phân bố khắp bề mặt đá.

+ Độ cứng, độ bền cao: Đây là loại vật liệu tự nhiên có độ cứng chỉ xếp sau kim cương nên có thể chịu được áp lực lớn và nhiệt độ cao khi nấu ăn.

+ Dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng: Bề mặt đá hoa cương bóng nên khó xước, dễ lau chùi và duy trì được vẻ đẹp cho bề mặt đá theo thời gian.

+ Thích hợp với các không gian có diện tích lớn

+ An toàn sử dụng.

Một số dòng đá granite nhập khẩu được nhiều người ưa chuộng lựa chọn ốp bếp như đá Granite Green Butterfly, đá Đen Ấn Độ,  đá Xà Cừ Xanh Đen,… Ngoài ra, các loại đá trong nước cũng trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng như đá granite Kim Sa, đá đen Huế, đá đen Phú Yên, đá Xà Cừ Đen,…

Mức giá trung bình của loại đá này vào khoảng từ 2.500.000 - 5.500.000 triệu/ 
m2.
đá mặt bếp contemporary
Đá hoa cương ốp bếp đẹp

 

2.3 Đá khoáng chất nhân tạo Silestone

Silestone là thương hiệu đá thạch anh nhân tạo của Cosentino. Tập đoàn Cosentino là một công ty toàn cầu, đến từ Tây Ban Nha, thuộc sở hữu của gia đình, sản xuất và phân phối các bề mặt sáng tạo có giá trị cao cho thế giới thiết kế và kiến ​​trúc.

+ Có khả năng chống bám bẩn

+ Độ cứng cao nên sử dụng được lâu dài.

+ Dễ dàng vệ sinh

+ Có khả năng chống trầy xước.

+ An toàn đối với con người và thân thiện với môi trường.

+ Thích hợp với đa dạng không gian nội thất bếp từ cổ điển tới hiện đại.
đá tủ bếp sliestone et marquina
Đá thạch anh nhân tạo ốp bếp màu đen vân trắng
đá làm bếp silestone haze
Đá thạch anh ốp bếp màu trắng

- VIDEO TƯ VẤN ĐÁ ỐP BẾP - ĐÁ THẠCH ANH NHÂN TẠO ỐP PHÒNG BẾP ĐẸP CỦA EUROSTONE
 


Một số sản phẩm tiêu biểu của dòng đá Silestone:

 
 
2.4 Đá nhân tạo Vicostone ốp bếp
Đá nhân tạo gốc thạch anh Vicsostone hiện đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn từ năm 2018 đến nay. Đá Vicostone có chứa 93% cốt liệu là thạch anh tự nhiên được kết dính bởi nhựa polymer cùng với các chất tạo màu có khả năng chống thấm, độ cứng cao, chống xước tốt hơn so với những sản phẩm đá ốp bếp khác.

Đá Vicostone được thiết kế màu sắc phong phú, các dải vân đa dạng làm say đắm lòng người. Với vẻ đẹp tự nhiên trong từng slab đá Vicostone mang đến cho không gian nhà bếp sự thẩm mỹ, thoải mái và hiện đại.

Đá thạch anh Vicostone có khả năng chống thấm, chống trầy xước tốt nhờ công nghệ rung ép chân không giúp kết cấu đá không có lỗ hỏng. Từ đó, bạn không cần lo lắng khi chất lỏng bị đổ trên mặt bếp bị thấm xuống dưới đồng thời đảm bảo vệ sinh, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn.

Đá Vicostone là dòng đá nhân tạo cao cấp có giá thành khá cao khoảng từ 3 triệu - 12 triệu/m2.
mặt đá bếp
Mẫu đá Vicostone ốp bếp màu đen sang trọng

2.5 Đá nhân tạo Solid Surfaces ốp bếp

Đá nhân tạo Solid Surfaces có bề mặt cứng được tạo nên từ acrylic, khoáng chất và sắc tố tự nhiên kết hợp để tạo ra một bề mặt mịn màng, không xốp, chịu nhiệt và có tính liền mạch hoàn hảo. Đặc biệt, đá Solid Surfaces có khả năng uốn cong hoàn hảo nên rất được ưa chuộng cho không gian nhà bếp để tạo ra những đường cong mềm mại, tự nhiên nhất với những ưu điểm như:

Solid Surfaces có khả năng chống cháy, chống thấm, trầy xước tốt, độ bền cao rất thích hợp với khu vực thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao như phòng bếp. Đá còn đa dạng trong thiết kế, màu sắc đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng.

Giá của loại đá Solid Surfaces khoảng từ 2.8 triệu – 3.3 triệu/m2.
mặt đá tủ bếp solid surface
Mẫu đá Solid Surfaces ốp mặt bàn bếp

 

3. Kinh nghiệm lựa chọn đá mặt bếp

Bếp là một trong những không gian được sử dụng nhiều nhất trong ngôi nhà là nơi chế biến thực phẩm, dùng để nấu nướng và là nơi chịu nhiều các tác động của các yếu tố như nhiệt, lực tác động hay những vết bẩn khi nấu nướng. Do đó, vật liệu ốp bếp phải có độ bền, an toàn và giá trị thẩm mỹ cao.

Việc lựa chọn vật liệu để ốp lát cho mặt bếp là rất quan trọng, phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về màu sắc, tính thẩm mỹ, độ cứng và đặc biệt là phải bền bỉ, không thể chỉ sử dụng 5 6 năm mà đã cũ kĩ và xuống cấp. Và tất nhiên, đá tự nhiên đáp ứng đầy đủ các yêu cầu này. Tuy nhiên, không phải tất cả đá tự nhiên đều đạt yêu cầu làm đá ốp bếp, Eurostone với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xin chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm sau:

đá làm bàn bếp silestone haze
Cách chọn đá ốp bếp đẹp, sang trọng

3.1 Lựa chọn mặt đá bếp theo không gian kiến trúc 

Đối với mỗi không gian khác nhau sẽ có những kiểu bàn bếp phù hợp với từng loại để tạo nên sự đồng nhất, thoải mái cho không gian sống của bạn. Cụ thể:

+ Không gian hiện đại: có nhiều lựa chọn kết hợp nhiều màu sắc khác nhau như như cam, đỏ.
+ Không gian cổ điển: thích hợp với các màu sắc đơn giản, đơn sắc như đen, trắng, nâu, xám,….

đá làm mặt bếp dekton arga
Lựa chọn đá ốp bếp phù hợp mọi phong cách kiến trúc

Icon2Báo đá granite tự nhiên Granite theo từng chủng loại mới nhất 2023

Icon220+ Mẫu ốp đá mặt tiền Được Ưa Chuộng Nhất 2023

3.2 Lựa chọn màu sắc đá bếp hợp phong thủy

Là trái tim của ngôi nhà, là nơi giữ lửa cho hạnh phúc. Vì vậy, yếu tố phong thủy rất được chú trọng. Như đã nói, không gian bếp được xem


Đá với vô vàn màu sắc khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn loại đá ốp bếp phù hợp với mệnh, tuổi của mình

- Màu đen của đá nung kết dekton sẽ phù hợp với những gia chủ mệnh Mộc, mệnh Thủy. Màu đen thể hiện sự huyền bí là biểu hiện cho tiền tài và địa vị. Dùng đá dekton màu đen cho căn bếp sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho gia chủ.

- Màu đỏ đặc trưng hoàn toàn phù hợp cho căn bếp. Căn bếp biểu hiện cho hành Hỏa và màu đỏ cũng vậy. Những gia chủ mệnh Mộc và Kim đừng bỏ qua màu đỏ của đá granite để ốp cho căn bếp của mình. Nó sẽ kích thích các nguồn năng lượng tích cực, mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

- Màu nâu của đá dekton cũng thích hợp cho gian bếp và phù hợp với gia chủ mệnh Kim, Hỏa, Thổ. Màu nâu là màu của đất biểu hiện cho sự bền vững, bình an.

- Hay gia chủ mệnh Kim, Mộc và Thủy cũng có thể sử dụng đá nung kết dekton màu vàng để thi công đá mặt bếp.
đá bàn bếp dekton micron
Chọn đá ốp bếp phong thủy
 

3.3 Lựa chọn theo chất liệu

Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích của khách hàng mà bạn có thể lựa chọn cho không gian bếp của mình loại chất liệu phù hợp. Có 2 loại chất liệu làm mặt bàn bếp phổ biến là đá tự nhiên và đá nhân tạo với những ưu, nhược điểm riêng. Trong đó, việc trang trí nội thất nên ưu tiên dòng đá thạch anh nhân tạo, đá nung kết để đảm bảo tính thẩm mỹ, bền đẹp và gu phong cách độc đáo của cá nhân.

đá mặt bếp dekton aura 22
Đá nhân tạo ốp bếp cao cấp

3.4 Độ bền cao, chống thấm tốt

Bàn bếp là vị trí thường xuyên tiếp xúc với nước, dầu mỡ, chất tẩy rửa và hoạt động của con người nên sẽ thật là “tai hại” nếu mặt bàn bếp của bạn dễ bị thấm nước hoặc đá không chất lượng.

Bạn nên lựa chọn bề mặt đá có khả năng chống thấm tốt, độ bền cao để ngăn ngừa vi khuẩn phát triển trong đá và làm đá bị ố vàng, phai màu và sử dụng tốt trong thời gian dài mà bề mặt vẫn sáng bóng. Riêng đá nung kết dekton tại Eurostone bảo hành đến 25 năm cho hạng mục bếp.

đá mặt bếp dekton laguna
Đá Dekton ốp bếp chống thấm cực tốt. (Bảo hành đến 25 năm cho hạng mục bếp)

3.5 Lựa chọn theo thương hiệu

Thông thường, các thương hiệu lớn sẽ đi đôi với chất lượng nên khi chọn đá ốp bếp bạn hãy ưu tiên lựa chọn những thương hiệu đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường như Eurostone, Vicostone. Đặc biệt, là những sản phẩm đã xuất khẩu sang những thị trường khó tính về độ an toàn như Châu Âu, Mỹ, Canada,…
 

đá bếp dekton helena
Dekton - Thương hiệu đá ốp lát "số 1" thế giới

3.6 An toàn bảo vệ sức khỏe

An toàn sức khỏe luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu khi lựa chọn đá bàn bếp cho gia đình. Một số những chỉ số thể hiện sự an toàn như thành phần không chứa phụ gia độc hại, không ảnh hưởng sức khỏe người dùng, môi trường xung quanh và đạt một số chứng chỉ quốc tế về độ an toàn như NSF, Greengruad, Greengruad Gold,...

3.7 Dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng

Bạn nên lựa chọn những sản phẩm đá mặt bếp dễ dàng trong việc vệ sinh, bảo dưỡng, không đòi hỏi nhiều kỹ thuật. Từ đó, việc chăm sóc, bảo dưỡng sẽ nhanh chóng hơn và giữ được vẻ đẹp lâu dài theo thời gian.

4. Top 60 mẫu đá ốp bếp đẹp xu hướng mới nhất

Eurostone mang đến cho bạn những mẫu đá ốp bếp đẹp, sang trọng, mới nhất được chúng tôi thực hiện trong thời gian vừa qua. Đây là những mẫu bàn bếp nhận được sự yêu thích và đánh giá cao của rất nhiều khách hàng mà bạn có thể tham khảo lựa chọn thực hiện cho tổ ấm của mình. 

4.1 20 Mẫu đá nung kết hạt Dekton ốp bếp

đá bếp dekton morpheus
Đá ốp bếp màu trắng đẹp 
mặt đá bếp dekton morpheus
Đá Dekton Morpheus ốp bếp
mặt đá bếp dekton trilium
Đá Dekton Trilium ốp bếp
mặt đá tủ bếp dekton shell
Đá Dekton Shell
mặt đá tủ bếp dekton kelya
Đá Dekton Kelya 
bàn đá bếp dekton marina
Đá Dekton màu trắng ốp bàn đảo
đá ốp mặt bếp dekton soke
Đá nung kết màu xám ốp đảo bếp
đá ốp mặt bếp dekton lunar
Đá Dekton Lunar ốp bếp
đá tủ bếp dekton entzo
Đá nung kết ốp bếp chống trầy xước, chống thấm
đá tủ bếp dekton entzo
Đá ốp bếp màu trắng sang trọng
đá làm bếp dekton entzo
Đá Dekton màu trắng Entzo ốp bếp
đá làm bếp dekton natura
Đá ốp bếp đẹp Dekton Natura
đá làm bàn bếp dekton opera
Đá Dekton Opera ốp bàn đảo 
đá làm bàn bếp dekton opera
Đá màu trắng vân mây ốp bàn đảo bếp đẹp
đá làm mặt bếp dekton opera
Đá Dekton vân mây ốp bếp
đá làm mặt bếp dekton natura
Đá Dekton màu trắng vân mây ốp bếp
đá làm mặt bếp dekton daze
Đá Dekton màu trắng ốp bếp ngoài trời
đá bàn bếp helena
Đá nung kết màu trắng Dekton ốp bếp
đá bàn bếp dek helena
Đá nung kết Dekton Helena
Đá Dekton Opera ốp bàn đảo bếp
Đá Dekton Opera ốp bàn đảo bếp
Đá nung kết Dekton Rem ốp bếp
Đá nung kết Dekton Rem ốp bếp

4.2 30 Mẫu đá khoáng chất ốp bếp Silestone

 
đá mặt bếp silestone calacatta gold
Đá Silestone ốp bếp
đá mặt bếp silestone statuario
Đá Silestone Statuario ốp bàn đảo bếp
Đá Silestone cala blue làm bàn đảo bếp
Đá Silestone làm bàn đảo bếp
Đá Silestone et noir màu đen ốp bếp
Đá Silestone màu đen ốp bếp
Đá Silestone màu trắng vân mây ốp bếp
Đá Silestone màu trắng vân mây ốp bếp
đá silestone bianco calacatta ốp bếp
Đá thạch anh nhân tạo làm bàn đảo bếp
Đá Silestone calacatta gold màu trắng ốp bếp
Đá Silestone màu trắng ốp bếp
đá silestone kensho ốp bếp
Đá nhân tạo cao cấp ốp bếp
Đá Silestone Kensho ốp bếp
Đá Silestone Kensho ốp bếp
Đá Silestone corktown làm bàn đảo
Đá Silestone làm bàn đảo
đá silestone blanco zeus bàn bếp
Đá Silestone màu trắng 
 
đá silestone cincel grey ốp bếp
Đá Silestone màu xám ốp bếp
đá silestone poblenou ốp bếp
Đá thạch anh nhân tạo làm bàn đảo
đá silestone bianco orion ốp bếp
Đá thạch anh nhân tạo cao cấp Silestone 
 
Đá Silestone bianco orion màu trắng ốp bàn đảo 
Đá Silestone màu trắng ốp bàn đảo 
đá silestone bianco zeus ốp bếp
Đá Silestone làm mặt bếp sang trọng
đá silestone bianco zeus bàn bếp
Đá thạch anh màu trắng ốp bếp
đá silestone iconic white ốp bếp
Bếp hiện đại với đá Silestone
Đá Silestone Iconic white làm bàn bếp
Đá Iconic white làm bàn bếp
Đá Silestone Bianco Orion làm mặt bếp
Đá Silestone Bianco Orion làm mặt bếp
Đá Silestone Statuario làm bàn đảo
Đá Silestone Statuario làm bàn đảo
Đá Silestone iconic white màu trắng ốp bàn đảo
Đá Silestone màu trắng ốp bàn đảo
Đá Silestone Iconic white ốp bếp đẹp
Đá Silestone Iconic white ốp bếp đẹp
đá silestone et marquina ốp bàn bếp
Đá nhân tạo màu đen làm bàn đảo
đá silestone statuario ốp bếp
Bàn đảo đẹp với đá Silestone 
Đá Silestone Statuario làm bàn bếp
Đá Silestone Statuario làm bàn bếp
Đá Silestone Et Notics làm bàn bếp
Bếp hiện đại với đá nhân tạo Silestone
Đá Silestone Et Glow làm bàn bếp
Mẫu đá nhân tạo trắng ốp bếp
 
Đá Silestone Et Marquina bàn bếp
Mẫu đá màu đen vân trắng ốp bàn đảo
Đá Silestone Et Marquina bàn bếp
Đá thạch anh nhân tạo màu đen ốp bếp

4.3 10 Mẫu đá granite làm mặt bếp phổ biến 

 

Có quá nhiều điều bạn cần lưu ý, bạn ngộp trong biển thông tin, đừng lo lắng, hãy gọi tới chúng tôi theo số Hotline 0903.930.126 hoặc 0903.598.407, hoặc ghé thăm trực tiếp Showroom: Số 120 Đường Số 7, KDC Cityland Center Hill, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. HCM để được các chuyên gia, kĩ sư của chúng tôi tư vấn miễn phí.

đá làm bếp black forest
Đá Granite Black Forest ốp bếp
đá làm bàn bếp Absalute Black
Đá hoa cương Absalute Black ốp mặt bếp
đá làm bàn bếp Viscon White
Mẫu đá granite ốp bếp đẹp Viscon White
đá làm mặt bếp River White
Đá hoa cương River White làm bàn bếp
đá ốp bếp Kashmir White
Đá ốp mặt bếp đẹp Kashmir White
đá bàn bếp Monte Crystal
Mẫu đá hoa cương trắng Monte Crystal ốp bếp
đá mặt bếp Alpine White
Mẫu đá hoa cương cao cấp Alpine White ốp bếp
đá mặt bếp andromia white
Đá làm bàn bếp Andromia White
đá bếp swiss apls
Đá granite trắng Swiss Apls ốp bếp
đá bếp Azul White
Mẫu đá granite Azul White làm bàn bếp
đá bếp Magma Gold
Ốp đảo bếp sang trọng với đá granite Magma Gold

     

Icon220+ Mẫu đá ốp tường đẹp và hiện đại nhất năm 2023

5. Ưu điểm khi sử dụng đá ốp bếp

Ngày nay, sử dụng đá ốp bếp đã trở nên hết sức phổ biến và được hầu hết các gia đình lựa chọn nhờ những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại như:

Giá trị thẩm mỹ cao

Màu sắc độc đáo, đa dạng, đường vân tinh tế của đá tự nhiên hay đá nhân tạo cao cấp ốp bếp đều mang đến cho không gian bếp của bạn sự hiện đại và đẳng cấp rõ rệt. Đặc biệt, mặt bếp được đánh bóng, chống thấm tạo nên sự ấn tượng, sang trọng cho không gian bếp.

Độ bền vượt trội

Đá tự nhiên hay đá nhân tạo có độ cứng cao hơn so với nhiều loại vật liệu khác. Chúng có khả năng chống thấm, chống trầy xước, chịu được tác động của con người khiến cho đá mặt bếp không bị biến dạng, luôn có thời gian sử dụng lâu dài hơn hẳn những vật liệu khác.

An toàn khi sử dụng

Là nơi trực tiếp làm nên những bữa ăn ngon cho gia đình, đá bàn bếp phải đảm bảo yếu tố an toàn, không chứa các hó chất độc hại, đồng thời, mật độ đá cao, độ rỗng thấp vi khuẩn không thể xâm nhập được. Nếu bạn chọn những mẫu bàn kém chất lượng, chúng có thể chứa gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.

Tiết kiệm chi phí

Hiện nay có rất nhiều loại đá ốp mặt bếp với các mức giá khác nhau mà bạn có thể lựa chọn phù hợp ngân sách của mình như đá hoa cương ốp bếp, đá marble ốp bếp, đá nhân tạo ốp bếp,… Với các đặc tính, độ bền và giá trị thẩm mỹ sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho thay mới, sửa chữa và bảo dưỡng.

Dễ dàng trong việc vệ sinh bề mặt

Đá ốp bếp với bề mặt sáng bóng, khó trầy xước nên dễ dàng trong việc lau chùi vệ sinh giúp không gian nhà bếp luôn sạch sẽ, duy trì vẻ đẹp theo thời gian.

bàn đá bếp Callacata
Đá tự nhiên màu trắng ốp bếp

6. Những lưu ý khi sử dụng đá ốp bếp bền đẹp

Để mặt đá làm bàn bếp luôn bền đẹp, sáng bóng và giữ được vẻ đẹp lâu dài, bạn cần lưu ý tới một số yếu tố sau đây:

- Vệ sinh bề mặt đá bàn bếp hằng ngày

+ Dùng khăn mềm ẩm để vệ sinh đá bàn bếp hàng ngày sau khi sử dụng
+ Việc vệ sinh giúp hạn chế vi khuẩn phát triển trên bề mặt đá và giúp mặt đá ốp bếp đẹp, luôn sáng bóng và sạch sẽ.

- Không sử dụng chất tẩy rửa có tính oxy hóa cao

Việc lạm dụng quá nhiều chất tẩy rửa có tính oxy hóa cao có thể làm cho bề mặt đá ốp bếp dễ bị xỉn màu.

- Không để trực tiếp đồ nóng, vật sắc nhọn

+ Không nên đặt trực tiếp xoong nồi nóng vừa nấu xong lên bề mặt đá bàn bếp. Điều này có thể làm giảm độ bóng của đá.
+ Sự tiếp xúc của bề mặt đá với các đồ vật sắc nhọn như dao, kéo lâu ngày có thể làm bề mặt đá xước nhẹ gây ảnh hưởng độ bóng của bề mặt đá.

- Vệ sinh vết bẩn cứng đầu

+ Với những vết bẩn cứng đầu: Hãy sử dụng du dịch tẩy rửa Cleanser để tẩy rửa. Không sử dụng Cleanser để lau chùi đá mặt bàn bếp hàng ngày vì dung dịch tẩy rửa này có thể làm mờ hoặc giảm độ bóng của bề mặ t sản phẩm.
+ Với những vết bẩn bám khô: Với những vết bẩn như miếng kẹo cao su, sơn móng tay bạn hãy sử dụng 1 miếng nhựa mỏng, cứng để lấy vết bẩn ra khỏi bề mặt đá rồi lau lại mặt đá với dung dịch vệ sinh chuyên dụng.

7. Tại sao nên mua đá bếp tại Eurostone

Eurostone là nhà cung cấp, thiết kế, thi công đá ốp lát hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều sản phẩm đá ốp lát cao cấp, giá thành cạnh tranh. Đặc biệt, chúng tôi có thương hiệu đá nung kết Dekton, đá nhân tạo gốc thạch anh Silestone được đông đảo khách hàng đón nhận và đánh giá cao. Với đội ngũ kinh doanh, thi công chuyên nghiệp, thân thiện luôn lắng nghe, thấu hiểu khách hàng. Khi chọn mua đá ốp bếp của chúng tôi quý khách sẽ được lợi thế sau:

30
Đá ốp bếp cao cấp, độc đáo tại Eurostone

Đa dạng mẫu mã, chủng loại

Tại Eurostone chúng tôi có hàng ngàn những mẫu đá tự nhiên, nhân tạo như đá hoa cương, đá Marble, đá nung kết dekton,… cho bạn lựa chọn. Chúng tôi có hệ thống kho, xưởng sản xuất, showroom trưng bày mẫu sản phẩm với diện tích rộng giúp bạn dễ dàng hình dung có thể tới tận nơi và tham khảo, và chọn mẫu đá mình ưng ý.

Tư vấn chính xác, chân thực, rõ ràng

Với kinh nghiệm nhiều năm trong cung cấp đá ốp lát cao cấp, bằng kinh nghiệm và sự uy tín, chúng tôi luôn đưa ra những tư vấn tốt và phù hợp nhất đối với thiết kế, nhu cầu, kinh tế của mỗi khách hàng.

Chất lượng tốt, giá trị thẩm mỹ cao

Eurostone cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá trị thẩm mỹ cao bằng máy móc CNC hiện đại, cùng đội thợ chuyên nghiệp.

Giá cả hợp lý

Đặt mua đá ốp bếp tại Eurostone quý khách hàng không phải qua đơn vị trung gian nên giá thành của sản phẩm luôn là tốt nhất.

Giao mẫu tận nơi

Nhiều khách hàng không có thời gian để tới các cửa hàng để xem mẫu đá nhân viên kinh doanh của Eurostone sẽ liên hệ, trao đổi và mang những mẫu đá bếp phù hợp với yêu cầu của bạn tới tận nhà và tư vấn chi tiết.

Nên chọn loại đá ốp bếp nào vừa bên vừa đẹp lại cao cấp phù hợp cho nhà bạn?

8. Ưu đãi mua và thi công đá bàn bếp tại Eurostone

Khi sử dụng toàn bộ dịch vụ cung cấp sản phẩm, thi công hoàn thiện đá ốp bếp tại Eurostone, quý khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi như:

- Đặc biệt bảo hành lên đến 25 năm cho công trình khi sử dụng đá dekton.
- Đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình.
- Độ an toàn cao để mang lại sự yên tâm.
- Chi phí hợp lý và cạnh tranh.


Đến với Eurostone quý khách sẽ nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệp trong lĩnh vực đá tự nhiên, nhân tạo. Đặc biệt, bạn sẽ được tư vấn, báo giá đá ốp bếp hoàn toàn miễn phí. 

bàn đá bếp ethereal haze
Đá ốp đảo bếp cao cấp, sang trọng

9. Báo giá đá ốp bếp chi tiết các loại 

Đá bàn bếp có nhiều mức giá để bạn dễ dàng lựa chọn hơn trong việc sử dụng đá ốp bàn bếp cho không gian nội thất gia đình. Dưới đây là bảng báo giá mặt đá ốp bếp chi tiết và mới nhất T8/2023 dành cho mọi gia đình.

STT SẢN PHẨM ĐÁ ỐP BẾP ĐVT ĐƠN GIÁ
1 Đá Dekton Laurent M2  5.912.000 - 15.600.000đ
2 Đá Dekton Arga M2  6.800.000 - 18.240.000đ
3 Đá Dekton Neural KC NEW M2  5.912.000 - 15.600.000đ
4 Đá Dekton Sky 22 M2  10.080.000 - 15.600.000đ
5 Đá Dekton Opera M2  5.912.000 - 15.600.000đ
6 Đá Silestone Calacatta Gold M2  2.000.000đ - 4.000.000đ
7 Đá Silestone Miami White M2  2.000.000đ - 4.000.000đ
8 Đá Silestone Blanco City M2  7.800.000đ - 11.990.000đ
9 Đá Silestone Marengo M2  7.800.000đ - 11.990.000đ
10 Đá Silestone Noka M2  7.800.000đ - 11.990.000đ
11 Đá Silestone Gris Expo M2  7.800.000đ - 11.990.000đ
12 Đá Granite Kashmir White M2 2.000.000đ - 4.000.000đ
13 Đá Granite Trắng Bình Định M2 2.000.000đ - 4.000.000đ
14 Đá Granite Absolute Black M2 2.000.000đ - 4.000.000đ
15 Đá Granite Kim Sa Đen M2  2.000.000đ - 4.000.000đ

10. Quy trình thực hiện làm đá ốp mặt bếp chuyên nghiệp

Khi khách hàng có nhu cầu mua đá ốp bếp tại Eurostone sẽ được nhân viên tư vấn mẫu mã, thiết kế, thi công và cắt/ nối các tấm đá làm bàn bếp với nhau phù hợp với từng mục đích của khách hàng với chi phí của khách hàng. Dưới đây là quy trình thi công đá ốp lát mặt bàn bếp mà bạn có thể tham khảo như:

Khảo sát, tư vấn tại nhà
Eurostone sẽ cử nhân viên trực tiếp đến công trình của khách hàng để khảo sát, đưa ra tư vấn ốp bếp phù hợp với không gian và diện tích của gia đình.
Trong trường hợp khách hàng đã có bên thiết kế thì Eurostone sẽ tư vấn thêm về cách bố trí để không gian bếp gia đình bạn trở nên sang trọng, thoải mái nhất.
 
Thiết kế đá ốp bếp
Eurostone sẽ lên bản thiết kế chi tiết cụ thể, tư vấn cho khách hàng nên sử dụng loại đá ốp bếp gì, màu sắc lựa chọn theo phong thủy,… phù hợp với sở thích cũng như không gian bếp của gia chủ.

Gia công, sản xuất tại xưởng
​Sau khi đạt được sự thống nhất về khối lượng, kích thước, mẫu mã theo đúng bản thiết kế mà công ty chúng tôi đã cung cấp cho khách hàng đá bàn bếp sẽ được đánh mã số để đảm bảo sự thống nhất, chính xác tuyệt đối. Quá trình này được thực hiện hoàn toàn tại Nhà máy của Eurostone ở Quận 12 sau đó được vận chuyển lên công trình khi hoàn thành.

Thi công, lắp đặt tại công trình
Với đội ngũ nhân công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm bàn bếp sẽ được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ đến từng chi tiết cùng sự giám sát chặt chẽ từ đội ngũ quản lý. Từ đó, đem đến những công trình hoàn mĩ nhất cho quý khách hàng.

​ Nghiệm thu và thanh toán
Sau khi nhận được sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của chúng tôi thì công trình mới chính thức kết thúc. Hầu hết các khách hàng đều hài lòng với thiết kế và chất lượng công trình của Eurostone ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Eurostone vinh dự đạt danh hiệu "Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2023"

eurostone giai thuong

Eurostone : Nhà cung cấp giải pháp Thiết kế - Thi công đá ốp lát cao cấp hàng đầu Việt Nam.
???? Website: https://eurostone.vn
☎ Hotline: 0903 930 126 | 0903 598 407
???? Showroom: 120 Đường số 7 KDC Cityland - Hill Center, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
???? Nhà máy: 1448 Quốc lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM
???? Email: info@eurostone.vn

Tác giả bài viết: Đoàn Hào Hiệp

LIÊN HỆ NHẬN BÁO GIÁ/LÀM ĐỐI TÁC



Mã bảo mật

  Ý kiến của bạn

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây