Hotline: 0903 930 126 | 0903 598 407
Đá Nung Kết Dekton Cao Cấp Thế Giới | Eurostone

Mặt Bếp Nên Làm Đá Màu Gì Đẹp? Tổng Hợp 8 Màu Đá Và Cách Phối Hợp

Mặt bếp nên làm đá màu gì? Bàn bếp không chỉ đóng vai trò quan trọng về mặt thẩm mỹ mà còn là nguồn cảm hứng nấu nướng cho gia đình bạn. Vì vậy, việc lựa chọn màu sắc cho mặt bếp, đặc biệt khi quyết định sử dụng đá làm chất liệu, trở nên vô cùng quan trọng. Khám phá ngay 8 màu đá bàn bếp Dekton, Silestone với đa dạng màu sắc, đường vân,... nâng tầm giá trị không gian bếp nhà bạn.

1. Ốp mặt bếp bằng đá màu trắng tinh khôi

Mặt bếp làm từ đá màu trắng không chỉ đơn thuần là một lựa chọn về màu sắc mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và thời thượng. Màu trắng mang lại cảm giác tinh tế, sáng sủa và rộng rãi cho không gian bếp. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình yêu thích phong cách hiện đại, phong cách minimalist hoặc phong cách Scandinavian.

Mặt bếp màu trắng với khả năng phản chiếu ánh sáng tốt, không những giúp không gian bếp của bạn trở nên sáng sủa, rộng rãi hơn mà còn tạo cảm giác sạch sẽ, tươi mới. Điều này làm cho màu trắng trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.
trang
Đá màu trắng tinh khôi – Vẻ đẹp không bao giờ lỗi thời
Đá màu trắng trở nên phổ biến là khả năng linh hoạt của nó trong mọi phong cách thiết kế, từ cổ điển đến hiện đại. Sự kết hợp giữa mặt bếp màu trắng và các phụ kiện, nội thất khác như tủ bếp, ghế bar, hoặc thậm chí là ánh sáng, có thể tạo nên một không gian bếp độc đáo và cá tính. Dưới đây là một số mẫu đá ốp bếp màu trắng mà bạn có thể tham khảo cho mình như:

1.1. Đá ốp mặt bếp DEKTON AURA – EWH7301 trắng cẩm thạch cao cấp

Bếp màu trắng vân mây đẹp, sang trọng với Dekton Aura
 
Đá Dekton Aura 22 được lấy cảm hứng từ dòng đá tự nhiên Calacatta, Carrara dòng đá cẩm thạch nổi tiếng của nước Ý - được mệnh danh là nữ hoàng của đá tự nhiên. Các đường vân màu xám mềm mại như những dòng chảy nhẹ nhàng trên nền đá trắng quyến rũ đã mô phỏng toàn vẹn vẻ đẹp của dòng đá cẩm thạch nổi tiếng.

Vẻ đẹp của mặt bếp đá Dekton Aura mang đến không gian bếp vừa hiện đại vừa cổ điển. Mẫu đá này thích hợp cho những ai yêu thích vẻ đẹp tinh tế, sang trọng của đá marble mà không muốn đối mặt với nhược điểm về độ bền và dễ bị vết bẩn của chất liệu này. Dekton Aura vừa sở hữu vẻ đẹp tự nhiên của đá cẩm thạch Calacatta mà còn sở hữu các đặc tính vượt trội về độ bền hơn hẳn. 

1.2. Vẻ đẹp tinh tế, quyến rũ của đá DEKTON AWAKE - EWH7407 ốp mặt bếp

Đẳng cấp với mặt bếp màu trắng đá Dekton Awake
Đá Dekton Awake được lấy cảm hứng từ đá cẩm thạch tự nhiên với đường vân nâu, ghỉ kết hợp với nền đá trắng đầy sang trọng, đẳng cấp. Awake mang đến một bề mặt với màu sắc tươi sáng và vân đá tinh tế, tạo nên một không gian bếp vừa hiện đại vừa thoáng đãng.

Ốp mặt bếp bằng đá Dekton Awake sẽ giúp không gian nấu nướng trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Bởi vì, đây là mẫu đá cao cấp rất được các gia chủ sành điệu yêu thích lựa chọn cho căn bếp của mình.

1.3 Đẳng cấp với vẻ đẹp của đá ốp bếp trắng SILESTONE CALACATTA GOLD - EWH8602

Bếp sang đẳng cấp với đá Silestone Calacatta Gold

Đá Silestone Calacatta Gold sở hữu màu trắng sáng đặc trưng kết hợp với các đường vân xám tuyệt đẹp trải dài trên nền đá trắng mịn. Calacatta Gold là sự lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ mặt bàn bếp hoặc phòng tắm nào. Loại thạch anh đẹp tinh tế này sở hữu vẻ đẹp thẩm mỹ, sang trọng thích hợp với bất kỳ phong cách thiết kế nào. Đặc biệt, mẫu mặt bếp đá Silestone Calacatta Gold rất thích hợp với gia chủ yêu thích vẻ đẹp lãng mạn, nhẹ nhàng, bay bổng.

1.4 Đá ốp mặt bếp màu trắng SILESTONE STATUARIO - EWH8502

Bếp màu trắng đẹp đá Silestone Et Statuario
 
Đá Silestone Et Statuario được lấy cảm hứng từ loại đá cẩm thạch Carrara khá nổi tiếng của Ý. Et Statuario có bề mặt màu trắng xanh với các đường vân sáng màu xám và hồng. Màu sắc và sự hài hòa được kết hợp trong một nền nổi bật mang lại ánh sáng và độ sâu cho bất kỳ không gian nào. Silestone Et Statuario là sự lựa chọn tuyệt vời nâng tầm không gian bếp của bạn.

2. Thanh lịch với đá ốp mặt bếp màu xám

xam
Ốp bếp đá màu xám - Sự tinh tế trong từng đường nét
Ngoài đá màu trắng thì mặt bếp đá màu xám cũng rất được ưa chuộng và đánh giá cao. Sự lựa chọn này không chỉ vì màu xám mang lại vẻ đẹp hiện đại, mà còn mang lại cảm giác mát mẻ và thoải mái cho không gian bếp.

Ngoài ra, xám với tính chất là một gam màu trung tính, cho phép sự linh hoạt trong việc phối hợp với đa dạng màu sắc khác và cũng rất hiệu quả trong việc giấu đi vết bẩn. Do đó, bên cạnh màu trắng, đá màu xám dường như trở thành sự lựa chọn ưu tiên cho những căn bếp mang phong cách hiện đại.  Dưới đây là một số mẫu đá ốp bếp màu xám mà bạn có thể tham khảo cho mình như:

2.1 Đá ốp mặt bếp hiện đại màu xám DEKTON KRETA - EGY7102 

Bếp hiện đại tông màu xám
 
Đá Dekton Kreta được lấy cảm hứng từ sàn xi măng trong các thiết kế hiện đại hoặc mang đậm phong cách urban - industrial với vân đá như đang chuyển động một cách nhẹ nhàng. Kreta được thiết kế với tông màu xám trầm, kết cấu mờ, hiệu ứng vân mốc trên bề mặt đá nung kết giúp đá có thể kết hợp với bất kỳ loại vật liệu nào. Mặt bếp ốp đá Dekton Kreta sẽ thanh lịch, tươi sáng và bền đẹp với thời gian.

2.2 Mặt bếp tông màu xi măng đầy thu hút với DEKTON ORIX - EGY7206

Mặt bếp tông xi măng với đá Dekton Orix
 
Đá Dekton Orix được lấy cảm hứng từ bề mặt giả xi măng (concrete looking) trong các thiết kế hiện đại hoặc mang phong cách urban. Orix là sự kết hợp của màu sắc dựa trên các sắc thái khác nhau của màu xám, xanh lam và xanh lục. Dekton Orix càng trở nên độc đáo hơn với hiệu ứng vân mốc trên bề mặt xám tối tạo điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà bạn.

2.3 Thu hút với đá màu xám ốp mặt bếp DEKTON SOKE - EGY7210 

Đá màu xám ốp mặt bếp DEKTON SOKE - EGY7210
 
Đá Dekton Soke được lấy cảm hứng từ sàn xi măng cổ điển, đường vân và màu sắc được thiết kế tỉ mỉ. Dekton Soke được thiết kế với tông màu xám ấm, những đốm vân xám, trắng như những đám mây di chuyển trên mặt đá kết hợp với đường vân rạn nhỏ như những tia sét đánh giúp mặt đá càng trở nên nổi bật và thu hút. Màu sắc xám ghi giúp mẫu đá này khó lộ vết bẩn khi nấu ăn đặc biệt với các đặc tính chất lượng cao của đá Dekton bếp bạn sẽ luôn sạch sẽ và bền đẹp.

2.4 Đẹp lịch lãm với đá SILESTONE CEMENTO SPA - EGY8202

Bếp màu xám với đá Silestone Cemento Spa
 
Đá Silestone Cemento Spa có màu xám chủ đạo phù hợp cho các công trình và không gian theo phong cách hiện đại hay tối giản. Mang tới sự sang trọng và tinh tế cho bất kỳ không gian nội thất nào sử dụng đá.

3. Sử dụng đá màu kem quý phái cho mặt bếp

kem
Đá màu kem ốp bếp - Vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch
 
Màu kem be là màu cho sự tinh khiết, tinh khôi mang đến niềm vui và sức sống. Đá ốp mặt bếp màu kem rất thích hợp với nguòi mệnh Kim giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, làm ăn phát lộc.

Sử dụng các mẫu đá ốp bếp màu kem từ Dekton và Silestone không chỉ làm tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian bếp mà còn mang lại giá trị sử dụng lâu dài, nhờ vào khả năng chống xước, chống thấm và dễ dàng vệ sinh. Sự lựa chọn này sẽ giúp không gian bếp của bạn trở nên ấm cúng và mời mọc, đồng thời duy trì được vẻ đẹp với thời gian.

3.1 Đá ốp bếp màu kem DEKTON DANAE ấm áp, quý phái - EBE7002

 
danae
Đá ốp bếp màu kem bền + đẹp
Đá Dekton Danae được lấy cảm hứng từ hình ảnh hạt cát nơi sa mạc. Danae được thiết kế trông giống như cát di chuyển trong sa mạc rộng lớn. Ốp mặt bếp bằng mẫu đá này sẽ mang đến cho không gian nấu nướng sự ấm cúng và bình yên. Danae phù hợp với những ai tìm kiếm sự đơn giản nhưng vẫn muốn không gian của mình toát lên vẻ đẳng cấp.

3.2 Mặt bếp đá DEKTON ARGA - EBE7401 màu kem tươi sáng

Mặt bếp màu kem sáng bóng với đá Dekton Arga
 
Đá Dekton Arga được lấy cảm hứng từ đá thạch anh tự nhiên Taj Mahal. Dekton Stonika Arga sở hữu những vẻ đẹp sự sang trọng của đá tự nhiên với các đặc tính của Stonika. Lớp nền kem mịn với các đường vân vàng nâu tinh tế làm tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ tạo điểm nhấn nghệ thuật cho mặt bếp.

3.3 Vẻ đẹp vâng gỗ của mặt bếp đá DEKTON MARMORIO – EBE7204

Bếp màu kem ấm áp với đá Dekton TK06 Marmorio
 
Đá Dekton TK06 Marmorio được thiết kế với cấu trúc sọc nhẹ mang lại vẻ thanh lịch, tươi sáng và nhẹ nhàng cho bất kỳ thiết kế nào. TK06 Marmorio được lấy cảm hứng từ Travertino Navona, một loại đá tự nhiên được khai thác gần Tivoli, phía đông Rome. Với vẻ đẹp sang trọng hiếm có, vân gỗ đặc sắc Marmorio rất thích hợp để sử dụng trong những căn bếp cao cấp.

3.4 Vẻ đẹp quý phái với đá SILESTONE ET MARFIL - EBE8501

Đá khoáng chất Silestone Et Marfil ốp bếp
 
Đá Silestone Et Marfil là loại đá Silestone màu kem khá được ưa chuộng với lớp vân đồng mềm mại trên nền màu kem ấm áp, tối giản. Silestone Et Marfil được lấy cảm hứng từ đá Marble Crema Marfil dòng đá cẩm thạch tự nhiên khá nổi tiếng mang lại không gian bếp một vẻ đẹp mềm mại và thoáng đãng. Silestone Marfil phù hợp với những không gian bếp hiện đại, nhờ vào bề mặt bền bỉ và dễ dàng làm sạch.

4. Đá ốp mặt bếp màu nâu đem đến sự mộc mạc, giản dị

 
nau
Bếp màu nâu - Điểm nhấn ấm áp, mộc mạc
Đối với những ai mong muốn không gian bếp của mình không quá nổi bật nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp và sự sang trọng, việc chọn đá ốp mặt bếp màu nâu là một lựa chọn lý tưởng. Màu nâu, với vẻ ngoại giản dị và mộc mạc, không những mang lại sự ấm cúng và cảm giác thân thiết cho không gian bếp mà còn giúp che giấu vết bẩn và dầu mỡ hiệu quả.

Sử dụng đá ốp bếp màu nâu còn thể hiện được sự an tâm và độ tin cậy, tạo nên một không gian bếp yên bình và ổn định. Đặc biệt, đá Dekton, Silestone màu nâu được nhiều gia đình, đặc biệt là những người lớn tuổi ưa chuộng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa tính tiện nghi và vẻ đẹp truyền thống, làm cho mỗi bữa cơm gia đình trở nên ấm áp và gắn kết hơn.

4.1 Sang trọng, đẳng cấp với đá ốp mặt bếp DEKTON LAURENT - EBR7301

Dekton Laurent ốp bếp sang trọng, đẳng cấp
 
Đá Dekton Laurent được lấy cảm hứng từ đá tự nhiên Port Laurent. Dekton Laurent nổi bật với những đường vân rạn màu vàng đan xen nổi bật trên nền đá nung kết nâu sẫm đầy ấn tượng tạo điểm nhấn độc đáo cho mặt bếp sang trọng, đẳng cấp.

4.2 Đẹp độc đáo với mặt bếp đá DEKTON TRILIUM - EBR7205

Bếp màu nâu đá nhân tạo Dekton Trilium
 
Đá Dekton Trilium mang đến một hỗn hợp màu sắc được lấy cảm hứng từ đá núi lửa và các nét chấm phá màu xám và đen mạnh mẽ. Được tạo ra với 80% vật liệu tái chế, Trilium ra đời vào năm 2016 trở thành màu sinh thái đầu tiên của Dekton. Dekton Trilium được thiết kế cực kỳ độc đáo, sáng tạo mang đến một bề mặt mới mẻ cho không gian ngập tràn sức sống, tươi mới và phá cách. Trilium với một bề mặt nâu đa sắc mang đến vẻ ngoại hiện đại và cá tính cho không gian bếp.

4.3 Bếp hiện đại với đá DEKTON KELYA - EBR7202

Bếp màu nâu đá Dekton Kelya
 
Đá Dekton Kelya nằm trong bộ sưu tập Natural của Cosentino với tông màu tối được lấy cảm hứng từ những viên bi sẫm màu với những vệt sáng đặc biệt. Các đường vân màu trắng như những tia sét tạo điểm nhấn nổi bật cho bề mặt đá. Kelya là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích vẻ đẹp tự nhiên nhưng vẫn muốn không gian bếp của mình toát lên phong cách hiện đại.

4.4 Vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho bếp với đá SILESTONE CALYPSO - EBR8501

Mặt bếp tông màu nâu Silestone Calypso
 
Đá Silestone Calypso sở hữu tông màu nâu đậm, ấm ấp tạo chiều sau cho tấm đá kết hợp với một số vân đá mỏng màu trắng phân bố tinh tế trên bề mặt đá. Silestone Calypso là đá khoáng chất cao cấp thích hợp với các không gian đòi hỏi sự sang trọng, tinh tế và phong cách.

5. Vẻ đẹp sang trọng, bí ẩn của đá ốp mặt bếp màu đen

den
Ốp bếp đá màu đen – Vẻ đẹp sang trọng đầy huyền bí
 
Ốp mặt bếp đá màu đen sẽ mang lại cho không gian nấu nướng một vẻ ngoại đẳng cấp và đầy cá tính. Màu đen không chỉ giúp tạo ra một không gian bếp với điểm nhấn ấn tượng mà có khả năng che giấu vết bẩn và vết lem từ dầu mỡ, làm cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, việc sử dụng màu đen trong thiết kế bếp cần được thực hiện một cách chuyên nghiệp bởi các kiến trúc sư để tránh tạo ra một không gian quá âm u. đá ốp bếp màu đen phát huy tối đa vẻ đẹp và tính năng khi được sử dụng làm điểm nhấn chính trong bếp. Để cân bằng, nên phối hợp với màu sắc sáng và ấm áp cho các bức tường, sàn nhà, và đồ dùng khác trong bếp, tạo nên một không gian mở, tươi mới và tràn đầy sức sống.

5.1 Đá DEKTON SOMNIA - EBL7301 ốp mặt bếp đẹp, sang trọng

 
somina
Đá Dekton Somnia ốp mặt bếp đẹp
Đá Dekton Somnia sở hữu tông màu đen sang trọng, quyến rũ. Với các đường vân của màu nâu ấm và màu trắng gỉ kết hợp với tông màu đen đậm tạo thành một bức tranh đẹp mắt. 
Với tông màu đen sâu và vân đá tinh tế Dekton Somnia tạo ra một vẻ đẹp huyền bí và quyến rũ. Mẫu này phản ánh sự sang trọng và thanh lịch, làm nổi bật không gian bếp với một phong cách hiện đại và tinh tế.

5.2 Đá mặt bếp màu đen MICRON - EBL7203

Mặt bếp đá nung kết hạt Dekton Micron
 
Đá Dekton Micron sở hữu tông màu đen sang trọng, huyền ảo và đầy quyến rũ. Một thiết kế thanh lịch và vượt thời gian hoàn hảo cho mọi loại không gian.

Dekton Micron mang đến một bề mặt màu đen nhẹ nhàng hơn với kết cấu mịn, tạo ra một không gian bếp vừa hiện đại vừa ấm cúng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn kết hợp giữa sự đơn giản và sự sang trọng trong thiết kế bếp của mình.

5.3 Quyến rũ, đầy cá tính với mặt bếp đá SILESTONE ET MARQUINA - EBL8501

Bếp màu đen vân mây Silestone Et Marquina
 
Đá Silestone Et Marquina được lấy cảm hứng từ đá cẩm thạch Negro Marquina tuyệt đẹp, nổi tiếng của Tây Ban Nha. Silestone Et Marquina sở hữu nền đá đen huyền bí, sang trọng với các chi tiết và điểm nổi bật màu trắng nổi lên trên bề mặt đầy tinh tế, cuốn hút. Dòng đá này được ứng dụng cho nhiều hạng mục công trình trang trí nội thất với hầu hết các phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại giúp nâng tầm không gian sống. 

Silestone Marquina thu hút ánh nhìn với màu đen đậm và vân mây trắng đặc trưng. Sự tương phản giữa màu sắc và vân đá tạo ra một điểm nhấn ấn tượng, làm cho mặt bếp trở nên sống động và đầy cá tính.

5.4 Đá SILESTONE ROMANTIC ASH vẻ đẹp tựa như Dải Ngân Hà trong một đêm đầy sao

Mặt bếp đá nhân tạo màu đen Silestone Romantic Ash
 
Đá Silestone Romantic Ash tượng trưng cho Dải Ngân Hà trong một đêm đầy sao. Các hạt trắng nhỏ, đường vân ẩn hiện tinh tế trên nền đá đen huyền bí đưa bạn vào cuộc hành trình khám phá bầu trời đêm vạn vì tinh tú lấp lánh. Vẻ đẹp sang trọng, huyền bí của Romantic Ash là điểm nhấn độc đáo, thu hút cho bất kỳ không gian nào khẳng định vị thế, cá tính của gia chủ.

Silestone Romantic Ash tạo nên một không gian bếp vừa hiện đại vừa có chút lãng mạn. Đá này phù hợp với những không gian bếp muốn thể hiện sự tinh tế và mềm mại trong thiết kế.

6. Mặt bếp ốp đá màu xanh dương tươi mới

xanh duong
Bếp màu dương – Vẻ đẹp tươi sáng, giải tỏa mọi căng thẳng
Đá ốp bếp tông màu xanh dương mang đến một sự lựa chọn độc đáo và nổi bật cho không gian bếp, phản ánh sự hiện đại, tinh tế và một cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Màu xanh dương không chỉ là biểu tượng của sự bình yên và tĩnh lặng mà còn tạo nên một điểm nhấn đầy mạnh mẽ trong thiết kế nội thất.

Silestone Cala Blue là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai mong muốn mang đến một sắc thái mới lạ và tươi mới cho không gian bếp của mình. Màu xanh dương của Cala Blue không chỉ mang lại cảm giác mát mẻ và thư giãn mà còn tạo nên một không gian bếp độc đáo và tràn đầy sức sống.

Silestone Cala Blue phù hợp với các không gian bếp từ cổ điển đến hiện đại, mang lại sự mới mẻ cho không gian mà không làm mất đi vẻ đẳng cấp và sang trọng. Màu xanh dương của Cala Blue kết hợp hài hòa với nội thất bếp màu trắng, gỗ tự nhiên hoặc các tông màu sáng khác, tạo nên một không gian bếp vừa hiện đại vừa ấm cúng.

Silestone Cala Blue cho mặt bếp không chỉ là một lựa chọn táo bạo về mặt thẩm mỹ mà còn thể hiện sự quan tâm đến chất lượng và độ bền, đem lại giá trị dài lâu cho không gian sống của bạn.

7. Ấn tượng với mặt bếp ốp đá màu đỏ

do
Đá màu đỏ ốp bếp - Vẻ đẹp độc đáo đầy cá tính
Đá ốp bếp màu đỏ là một lựa chọn táo bạo và đầy cá tính, đem lại sự ấm áp và sự nổi bật cho không gian bếp. Màu đỏ không chỉ thu hút ánh nhìn mà còn tạo cảm giác ấm cúng và sự sinh động mang lại điểm nhấn mạnh mẽ cho không gian, giúp căn bếp trở nên độc đáo và ấn tượng.

Đá Dekton Umber - ERE7201 sở hữu tông màu đỏ nổi bật với các sắc thái vượt thời gian mang lại nét cá tính, độc đáo cho mọi không gian.

Đá Silestone Arcilla Red - ERE8401 là dòng đá khoáng chất khá độc đáo với màu đỏ đất trầm tạo nên những không gian ấm cúng và ấm áp. Arcilla Red sở hữu những đặc tính tuyệt vời của dòng đá Silestone số 1 thế giới tự hào nâng tầm không gian sống của bạn. 

8. Tông màu xanh lá cho bếp tươi mới, bình yên

xanh la
Bếp màu xanh lá - Làn gió mới cho không gian sống bình yên
Đá ốp bếp màu xanh lá mang lại một không gian bếp tươi mới, tràn đầy sức sống, phản ánh sự yêu thích và gần gũi với thiên nhiên. Sự lựa chọn này không chỉ đem lại một bầu không khí trong lành mà còn tạo điểm nhấn đặc biệt, biến không gian bếp trở thành một nơi thú vị và đầy cảm hứng cho việc nấu nướng.

Đá Silestone Posidonia Green - EGR8401 là loại đá thạch anh màu xanh lục nằm trong bộ sưu tập Sunlit Days của Silestone. Với màu xanh tươi sáng, ấm áp, trang nhã Posidonia Green mang đến sự hài hòa cho bất kỳ căn phòng nào. Đặc biệt loại đá cao cấp này là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp, phòng tắm. 

Như vậy, mặt bếp nên làm đá màu gì còn tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích của gia chủ và phong cách kiến trúc tổng thể của ngôi nhà. Đặc biệt, bạn cũng có thể chọn màu theo phong thủy, phù hợp với mệnh của mình. Liên hệ với Eurostone qua hotline & zalo 0903 930 126 để được tư vấn đá hoàn toàn miễn phí.
Eurostone : Nhà cung cấp Giải pháp Thiết kế - Thi công công trình ốp lát đá cao cấp hàng đầu Việt Nam.
???? Website: https://eurostone.vn
☎ Hotline: 0903 930 126 | 0903 598 407
???? Showroom Eurostone Sala: số 25 đường số 10, KĐT Sala, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM
???? Showroom Eurostone Cityland Center Hills: 120 Đường số 7 KDC Cityland - Hill Center, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
???? Email: info@eurostone.vn

Nguồn tin: []

LIÊN HỆ NHẬN BÁO GIÁ/LÀM ĐỐI TÁC



Mã bảo mật

  Ý kiến của bạn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây