Hotline: 0903 930 126 | 0903 598 407
Đá Nung Kết Dekton Cao Cấp Thế Giới | Eurostone

Silestone® XM – Đá Khoáng Chất Thế Hệ Mới Công Nghệ Hybriq+ Q10

Silestone XM là gì? Tổng quan về Silestone XM

Silestone XM là đá khoáng chất thế hệ mới được sản xuất bởi các khoáng sản cao cấp và vật liệu tái chế với hàm lượng silica tinh thể tối đa 10%.

Cosentino, công ty hàng đầu thế giới về sản xuất và phân phối đá cao cấp sáng tạo và bền vững cho thế giới kiến ​​trúc và thiết kế, đã thực hiện một bước tiến quan trọng trong quá trình phát triển công nghệ Hybriq+® của mình với sự ra đời của Silestone®XM . Tất cả các bộ sưu tập Silestone®XM được đưa ra thị trường sẽ có hàm lượng silica tinh thể tối đa là 10%.
silestone xm
Silestone XM là gì?
Sự phát triển của công nghệ Hybriq+® tiên phong đã bắt đầu từ 7 năm trước, chính thức được giới thiệu ra thị trường vào năm 2020 và đã thay đổi hoàn toàn bản chất của sản phẩm Silestone® theo hướng an toàn và bền vững hơn. Cột mốc mới này phản ánh cam kết nghiên cứu, phát triển và đổi mới đầy tham vọng của Cosentino đối với lĩnh vực bề mặt trang trí và thiết kế toàn cầu.

Với sự đổi mới mang tính đột phá này, tất cả các sản phẩm Silestone® đều được sản xuất thông qua quy trình sản xuất bền vững với 100% năng lượng điện tái tạo và 99% nước tái chế . Ngoài ra, thành phần của tất cả các sản phẩm Silestone® được xây dựng theo cách làm giảm đáng kể hàm lượng silica tinh thể, các khoáng chất cao cấp mới và tối thiểu 20% nguyên liệu thô tái chế trong khi vẫn duy trì cùng hiệu suất vật lý và cơ học cũng như cùng thiết kế chất lượng cao và độ sâu màu.

Năm 2023, Cosentino đã đạt được 100% tổng sản lượng Silestone® theo Q40, phản ánh tối đa 40% silica trong thành phần của nó. Đồng thời, những tiến bộ đã được thực hiện với nhiều màu sắc khác nhau đã được tạo ra theo Q10 với ít hơn 10% tinh thể silica trong công thức của Silestone.

Sự ra đời của Silestone®XM đánh dấu một bước ngoặt trong sản xuất đá khoáng chất. Năm 2024, tất cả các bộ sưu tập mới của thương hiệu sẽ được ra mắt, cũng như các màu khác đã được sản xuất với hàm lượng silica tinh thể dưới 10%, sẽ mang nhãn hiệu Silestone®XM . Thành tựu này là đóng góp lớn nhất gần đây của Cosentino cho sự phát triển của ngành và tiếp tục đảm bảo rằng nó đưa ngành công nghiệp đá ốp lát đi theo con đường hướng tới các giá trị cụ thể về tính bền vững cao hơn, nền kinh tế tuần hoàn và an toàn trong chuỗi giá trị.
1
Silestone® XM – Đá Khoáng Chất Thế Hệ Mới Công Nghệ Hybriq+ Q10

Ưu điểm vượt trội của Silestone®XM

Bên cạnh giữ các đặc tính chất lượng cao như chống trầy xước, chống thấm, chống bám bẩn, chống axit,… Silestone XM còn sở hữu những đặc điểm vượt trội như:
- Thiết kế đa dạng, độc đáo : Mang đến sự sang trọng, đẳng cấp nâng tầm không gian sống của bạn, khơi nguồn sáng tạo.
- Vân đá Full body: Vân đá được thiết kế trên toàn bộ các cạnh và độ dày
- Vẻ đẹp siêu thực như đá tự nhiên: Bề mặt và kết cấu được lấy cảm hứng từ đá tự nhiên.
- Thành phần khoáng chất: Các khoáng chất cao cấp giúp cải thiện độ bền, đặc tính chất lượng của đá.
- Đổi mới, bền vững: Được sản xuất bởi công nghệ Hybriq+® độc quyền chứa hàm lượng silica tinh thể thấp và sử dụng vật liệu tái chế.
- Đa dạng bề mặt hoàn thiện: 2 bề mặt hoàn thiện Polished và Suede biến bất kỳ không gian nào thành tác phẩm nghệ thuật. 
- Bảo hành 25 năm cho Bếp, đảo bếp, vách, bàn và các hạng mục khác trong nhà, 05 năm cho hạng mục lát nền, lát sàn, cầu thang.
2
Ưu điểm vượt trội của đá khoáng chất Silestone XM

Ứng dụng của Silestone®XM trong trang trí nội thất

Silestone®XM là bề mặt thiết kế nội thất lý tưởng nhờ tính linh hoạt và ứng dụng đa dạng trong các không gian khác nhau như nhà bếp, phòng tắm và nội thất trong nhà. Đá Silestone® có sẵn với nhiều màu sắc, lớp hoàn thiện và kết cấu đa dạng, nó sẽ cho phép bạn tạo ra các thiết kế không giới hạn cho tất cả các dự án của mình.

Thiết kế, chiều sâu và vẻ ngoài tự nhiên của nó mang lại cho không gian sự ấm áp và tinh tế như đá tự nhiên. Thành phần của Silestone làm cho đá có khả năng chịu lực và độ bền cao, mang đến một bề mặt sáng tạo và bền vững trước thử thách của thời gian. Dưới đây là một số ứng dụng của đá Silestone trong lĩnh vực trang trí nội thất như:

Phòng bếp

Cuộc sống hiện đại và tiện lợi hơn nhà bếp được chú trọng đầu tư để trở thành nơi vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa giữ lửa cho ngôi nhà. Không gian bếp được xem là linh hồn của ngôi nhà nơi diễn ra hoạt động nấu nướng, các thành viên quây quần bên nhau.

Một căn bếp sang trọng, ấm cúng giúp bữa cơm gia đìng ngon miệng hơn bao giờ hết. Do đó, đá bàn bếp đòi hỏi đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao bền - đẹp, dễ dàng vệ sinh, khả năng chống thấm tốt,...
ewh8702 versailles ivory
Đá Silestone ốp phòng bếp
Đá Silestone chính là sự lựa chọn của hàng triệu người thế giới về bề mặt đá thạch anh nhân tạo ốp bếp. Với khả năng chống bám bẩn và va đập cao, màu sắc đa dạng để phù hợp với mọi phong cách nhà bếp. Dòng đá này có thể thay thế hoàn hảo cho các vật liệu khác như đá tự nhiên, gỗ, kính, sứ,… với bề mặt sang trọng, đẹp mắt và an toàn đối với người sử dụng.

Đá Silestone còn hạn chế tối đa sự ăn mòn do axit hoặc chất tẩy rửa mạnh. Do đó, bạn có thể thoải mái, lau chùi mặt bàn đá mà không sợ phai màu, hao mòn chất lượng, độ sáng.

Ưu điểm mặt bếp, đảo bếp, mặt bàn đá khoáng chất Silestone:
+ Bề mặt sang trọng với hơn 90 loại khác nhau phù hợp với mọi thiết kế không gian bếp.
+ Độ cứng cao, chống trầy xước, đạt 7/10 so với kim cương thang điểm mohs.
+ Chống thấm, chống bám bẩn tốt, dễ dàng vệ sinh
+ Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
+ Màu sắc nhã nhặn tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp.

Phòng tắm

Phòng tắm là nơi để thư giãn nên rất cần sự thoải mái. Vì vậy, vật liệu xây dựng các hạng mục phòng tắm như tường, bồn tắm, sàn,… cần sự sang trọng, chống trơn và dễ dàng vệ sinh. Do đó, việc sử dụng các loại đá cao cấp cho phòng tắm là điều hết sức cần thiết để căn phòng đẹp, sang trọng và thời thượng. Lavabo đá nhân tạo tạo cảm giác không gian liền mạch, thanh lịch và độc đáo hơn.
ebl8701 bohemian flame
Đá Silestone ốp phòng tắm
Đá Silestone chính là loại vật liệu được ưa chuộng sử dụng cho phòng tắm do độ cứng, độ bền cao, khả năng chống thấm, chống trơn trượt với thiết kế đầy sang trọng và tinh tế. Với số lượng mối nối ít, kết cấu liền mạch, đẩy lùi mọi vết bẩn giúp dễ dàng vệ sinh, bảo vệ vẻ đẹp của đá không bị phai mờ theo thời gian. Đặc biệt, thiết kế tinh tế, sáng tạo khiến không gian phòng tắm như một Spa hiện đại, thoải mái.

Trang trí nội thất

Silestone còn được ứng dụng vào nhiều hạng mục ốp lát nội thất như làm mặt bàn ăn, bàn trà, lát nền, ốp cầu thang,… Silestone chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thất nâng tầm giá trị ngôi nhà bạn.
EWH8701 Eclectic Pearl 4
Đá Silestone trang trí nội thất

Các bộ sưu tập ứng dụng Silestone® XM

Le Chic

Le Chic là bộ sưu tập độc đáo tái định nghĩa phong cách cổ điển vượt thời gian. Đây là một bước tiến của Cosentino trong việc tạo ra bề mặt có hoa văn. Tính thẩm mỹ được lấy cảm hứng từ đá tự nhiên đầy sống động và quyến rũ của không gian mang tính biểu tượng của Paris và Victoria.
3
Các bộ sưu tập ứng dụng Silestone XM
Sunlit Day

Bộ sưu tập Carbon Neutral (trung hòa carbon) đầu tiên của Silestone. Cam kết về tính bền vững, trong đó chúng tôi giảm thiểu và bù đắp lượng khí thải trong quá trình sản xuất bằng các dự án trồng rừng.

Loft

Năm màu sắc lấy cảm hứng từ bê tông có khả năng khơi dậy cảm xúc thông qua kết cấu, lớp hoàn thiện và sắc thái, tạo ra mối quan hệ mới giữa con người và đồ vật. Một bản sắc có hồn trong đó vật liệu trở nên sống động ở dạng thô sơ nhất.

Công nghệ Hybriq+ thế hệ mới

hybriq
Công nghệ Hybriq+
Công nghệ Hybriq+ tiên tiến giúp giảm đáng kể hàm lượng silic tinh thể xuống tối đa 10% nhờ sự pha trộn độc quyền giữa khoáng chất cao cấp và vật liệu tái chế, chẳng hạn như thủy tinh.
- Hàm lượng silica tinh thể tối đa 10%
- 99% nước tái sử dụng
- Tiêu thụ 100% năng lượng điện tái tạo
- Tối thiểu 20% vật liệu tái chế, chẳng hạn như thủy tinh

Silestone®XM đã được ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm Công nghiệp Nhà bếp và Phòng tắm (KBIS) năm 2024 ở Las Vegas, một trong những sự kiện quan trọng nhất ở Bắc Mỹ đối với ngành Nhà bếp và Phòng tắm. Hai bộ sưu tập Silestone®XM sẽ ra mắt vào cuối năm nay bao gồm Le Chic Bohème, phần mở rộng của dòng Le Chic nổi tiếng năm 2023, bộ sưu tập tái hiện vẻ đẹp của kết cấu và hoa văn có đường vân của Silestone® cổ điển và EARTHIC® của Silestone®XM , một bộ sưu tập viên nang được thiết kế với sự cộng tác của studio FormaFantasma, một công ty được quốc tế công nhận về nghiên cứu về thiết kế và quy trình sản xuất bền vững.

Giới thiệu về Tập đoàn Cosentino

Cosentino Group được thành lập năm 1979, là một công ty gia đình toàn cầu, Tây Ban Nha chuyên sản xuất và phân phối các bề mặt sáng tạo có giá trị cao cho thế giới kiến ​​trúc và thiết kế. Là một công ty hàng đầu thế giới Cosentino cùng với khách hàng và đối tác của mình mang đến các giải pháp thiết kế, giá trị và truyền cảm hứng cho cuộc sống của mọi người. Mục tiêu này thực hiện được nhờ các thương hiệu tiên phong trong các phân khúc tương ứng như Silestone®, Dekton® hoặc Sensa, các bề mặt tiên tiến cho phép tạo ra môi trường và thiết kế độc đáo cho gia đình và thương mại.

Tập đoàn Cosentino phát triển dựa trên việc mở rộng quốc tế, chương trình nghiên cứu và phát triển sáng tạo, tôn trọng môi trường và tính bền vững cũng như cam kết lâu dài của công ty đối với xã hội và cộng đồng địa phương nơi tập đoàn hiện diện, đào tạo, bình đẳng, sức khỏe và an toàn nghề nghiệp.

Tập đoàn Cosentino có mặt tại hơn 114 quốc gia. Công ty hiện có hơn 130 đơn vị thương mại và kinh doanh trên khắp thế giới được chia thành gần 121 Trung tâm Cosentino Center, 15 Thành phố Cosentino city, 6 nhà điều hành hậu cần và 4 Trung tâm hậu cần. Hiện nay, tổng số nhà máy sản xuất là 11 nhà máy: 10 nhà máy hiện đang đặt tại khu công nghiệp tại Tây Ban Nha (2,293,733 m2) và một nhà máy đá tự nhiên đang đặt tại Brazil. Năng lực sản xuất của Silestone 2.6 triệu m2 mỗi năm và 6000 slabs Dekton mỗi ngày.

Xem thêm bài viết : 

Eurostone Nhà Phân Phối Độc Quyền Thương Hiệu “Silestone, Dekton và Sensa” Của Cosentino Tại Việt Nam
Eurostone : Nhà cung cấp Giải pháp Thiết kế - Thi công công trình ốp lát đá cao cấp hàng đầu Việt Nam.
 
???? Website: https://eurostone.vn
☎ Hotline: 0903 930 126 | 0903 598 407
???? Showroom Eurostone Sala: số 25 đường số 10, KĐT Sala, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức
???? Showroom Eurostone Cityland Center Hills: 120 Đường số 7 KDC Cityland - Hill Center, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
???? Email: info@eurostone.vn

Nguồn tin: []

LIÊN HỆ NHẬN BÁO GIÁ/LÀM ĐỐI TÁC



Mã bảo mật

  Ý kiến của bạn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây