Hotline: 0903 930 126 | 0903 598 407
Đá Nung Kết Dekton Cao Cấp Thế Giới | Eurostone

CEO EUROSTONE : VỚI BÓNG ĐÁ KHÔNG CHỈ LÀ TÀI TRỢ MÀ CÒN LÀ NIỀM TỰ HÀO

Mục lục nội dung

CEO EUROSTONE : BÓNG ĐÁ KHÔNG CHỈ LÀ TÀI TRỢ MÀ CÒN LÀ NIỀM TỰ HÀO

Bóng đá Việt Nam trong năm 2021 – 2022 phát triển tột bật, khiến cho bất cứ người hâm mộ nào cũng cảm thấy tự hào vì những chiến tích của tuyển bóng đá nam Việt Nam thể hiện vừa qua. Với thành tích cao nhất là lần đầu tiên lọt vào vòng loại cuối cùng – top 12 những đội bóng mạnh nhất Châu Á cạnh tranh chiếc vé chính thức dự World Cup 2022 tại Qatar.

Dẫu kết quả cuối cùng có ra sao thì việc Việt Nam vòng loại cuối cùng khu vực Châu Á đã là mốc son chói lọi, huy hoàng nhất. Việc vào vòng đấu loại cuối cùng này không chỉ những nước Đông Nam Á, mà cả Châu Á luôn khát khao.

Nhưng thế hệ cầu thủ như Công Phượng, Hà Đức Chinh, Quang Hải, Xuân Trường, Quế Ngọc Hải….rồi sẽ qua đi, thế hệ cầu thủ kế tiếp liệu rằng có thể thi đấu như những cầu thủ đàn anh đã từng làm hay không, phụ thuộc vào công tác đào tạo cầu thủ trẻ.
277552831 1934080540098647 3728220154590260914 n
Eurostone đồng hành cùng CLB TPHCM - Sài Gòn - Nam Định - Luxury Hạ Long
Xuất phát từ niềm tự hào đó, với mong muốn góp phần “nhỏ bé” của mình trong việc giúp CLB bồi dưỡng thế hệ cầu thủ trẻ tiếp tục phát huy tinh thần chiến đấu, để rồi một ngày các cầu thủ trẻ ấy chính thức lên tuyển thủ quốc gia Việt Nam, tiếp tục gặt hái vinh quang cho bóng đá nước nhà.

Chúng tôi - Eurostone - Công ty cổ phần đá hoa cương Châu Âu đã tài trợ áo đấu cho CLB Luxury Hạ Long ở tỉnh Quảng Ninh - CLB đang chơi ở Giải bóng đá hạng Nhất - Cúp VietFootball 2022. Song song đó chúng tôi còn tài trợ, đồng hành cùng các đội bóng CLB Sài Gòn, CLB TPHCM, CLB Nam Định mùa giải V-League 2022.

Ông Đoàn Hào Hiệp - CEO của Eurostone chia sẻ : “Eurostone cũng như bóng đá Việt Nam vẫn còn nhiều khó khăn ở phía trước nhưng chắc chắn sẽ phát triển. Việc đồng hành cùng các CLB bóng đá thể hiện sự đồng cảm, quyết tâm, tinh thần vượt khó, dám nghĩ dám làm và một niềm tin tuyệt đối vào thành công của bóng đá Việt Nam nói chung và Eurostone nói riêng.

Tôi tin một ngày nào đó đội tuyển Việt Nam sẽ giành vé dự World Cup trong tương lai. Chúng tôi muốn góp một phần nhỏ, để đồng hành cùng các câu lạc bộ chia sẻ cùng ban quản lý chi phí vận hành đội bóng. CLB có nhà tài trợ, có thêm tài chính để còn phát triển và đào tạo lứa cầu thủ trẻ để họ kế thừa phát huy những giá trị mà thế hệ trước đã có. Tôi hy vọng các cầu thủ trẻ đang thi đấu ở các câu lạc bộ biết rằng, luôn có người đứng sau và cỗ vũ cho họ.”

Ngoài ra, ông Đoàn Hào Hiệp còn chia sẻ thêm “Trong năm 2022, chúng tôi sẽ tiếp tục có những hoạt động cống hiến cho cộng đồng, không chỉ riêng gì bóng đá mà sẽ còn có nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác. Tôi luôn tâm niệm rằng cuộc sống là cứ cho đi khi mình có thể - "Giúp Người Là Giúp Mình". 

Xem thêm: Eurostone đồng hành cùng CLB TPHCM-Sài Gòn-Nam Định mùa giải VLeague 2022

 

Nguồn tin: 2

LIÊN HỆ NHẬN BÁO GIÁ/LÀM ĐỐI TÁC



Mã bảo mật

  Ý kiến của bạn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây