Hotline: 0903 930 126 | 0903 598 407
Đá Nung Kết Dekton Cao Cấp Thế Giới | Eurostone

20+ Mẫu Đá Ốp Vách Tivi Đẹp, Sang Trọng Hiện Đại Nhất

Phòng khách là nơi quan trọng, tâm điểm của ngôi nhà để tiếp đón khách quý, bạn bè và là nơi để gia đình quây quần lại với nhau. Đá ốp vách tivi, đá ốp tường đã trở thành sự lựa chọn của nhiều gia chủ giúp tạo điểm nhấn độc đáo, sang trọng, tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian phòng khách. Vậy các loại nào thường được lựa chọn làm vách tivi ốp đá? Cùng Eurostone tìm hiểu ngay dưới đây.

1. Vì sao nên chọn đá ốp vách tivi?


Vách tivi là yếu tố rất quan trọng tạo điểm nhấn cho căn phòng đặc biệt là phòng khách. Nơi đây được xem như bộ mặt của gia đình dùng để tiếp khách, quây quần sum họp các thành viên.

Trên thị trường có nhiều loại chất liệu trang trí vách tivi như gạch, nhựa, giấy dán tường, gỗ,… Tuy nhiên, đá ốp vách tivi vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai yêu thích sự tự nhiên, sang trọng. Dưới đây là một số những ưu điểm khi sử dụng đá cao cấp trang trí vách tivi như:

 

đá ốp vách tivi onice dragon
Đá xuyên sáng Onyx ốp vách tivi

Nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian sống

Đá tự nhiên mang trên mình vẻ đẹp đặc biệt “có một không hai” mà hiếm có chất liệu trang trí nội thất nào có được. Vẻ đẹp đến từ màu sắc, vân đá mềm mại, đối xứng nhau tạo nên một bức tranh tự nhiên hoàn mĩ, đẹp, độc, lạ. Mỗi tấm đá lại có những đường vân riêng biệt, mỗi loại đá tự nhiên lại có những đặc điểm vân khác nhau. Đây chính là món quà độc đáo từ thiên nhiên giúp công trình thêm phần sang trọng, lộng lẫy.

Khả năng cách âm, chống thấm, chống nóng tốt

Đá ốp vách tivi là vật liệu có độ bền chắc cao, độ dày tương đối, đặc tính chống thấm, cách âm, cách nhiệt tốt. Vách tivi được ốp đá vừa mang đến sự gần gũi, thân thuộc vừa giúp căn phòng mát mẻ hơn vào mùa hè. Những ưu điểm vượt trội của đá ốp lát đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng đặc biệt là chung cư, nhà mặt phố chịu sự tác động lớn của ô nhiễm tiếng ồn.

Bảo vệ bề mặt tường

Đối với các loại sơn thông thường tường dễ bị ẩm mốc, nhựa sẽ mau hỏng còn với tường gỗ thì lại dễ bị thấm nước. Điều này se ảnh hưởng rất lớn tới bề mặt tường. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng đá ốp vách thì mọi chuyện sẽ khác. Đá có độ cứng cao không bị ảnh hưởng bởi những tác động bên ngoài, bền bỉ theo thời gian góp phần nâng cao tuổi thọ ho mặt tường.

Vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian

Với đá thạch anh nhân tạo Eurostone Quartz, sở hữu độ cứng cao, ít thấm nước chịu được tác động lực và chất axit ăn mòn. Bên cạnh đó, dòng đá này có khả năng chống ẩm mốc, cong vênh, bong tróc như tường sơn và giữ được vẻ đẹp sáng bóng theo nhiều năm tháng. Thực tế, việc sử dụng đá ốp vách trang trí có tuổi thọ lên đến hàng chục năm sau thời gian này bạn có thể làm bóng cho bề mặt như mới còn gỗ, sơn, nhựa chỉ có tuổi thọ 2-3 năm.

Dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi

Với bề mặt bóng, không thấm nước, bấm bẩn bạn hoàn toàn có thể làm sạch mặt đá chỉ với một chiếc khăn ẩm. Hơn nữa, vì về mặt không hấp thụ nước nên hạn chế việc phát sinh nấm mốc đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

2. 20 mẫu đá ốp vách tivi đẹp, sang trọng

Đá ốp vách tivi thường sử dụng những slab đá được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng để sở hữu đường vân xuất sắc nhất. Ngày nay, nhiều gia đình có bức vách lớn thường lựa chọn hai tấm đá đối vân nhằm gia tăng giá trị thẩm mỹ, độc đáo cho không gian phòng khách. Dưới đây là những mẫu đá ốp vách tivi đẹp được Eurostone thực hiện cho khách hàng như:
đá ốp vách tivi onyx
Đá Onyx ốp vách tivi đẹp, sang trọng
 
đá ốp vách tivi
Đá tự nhiên ốp tường tivi
ốp vách tivi
Đá đối vân sang trọng, đẳng cấp
ốp vách tivi
Mẫu đá ốp trang trí tivi đẹp
   
ốp vách tivi
 
ốp vách tivi
Đá tự nhiên ốp đối vân vách tivi
 
ốp vách tivi
Vách tivi ốp tự nhiên cao cấp 
   
đá ốp vách tivi
Mẫu đá tự nhiên trang trí vách tivi
 
đá ốp vách tivi volakas
Đá cẩm thạch tự nhiên ốp vách tivi
 
đá ốp vách tivi volakas
Đá Marble Volakas ốp vách tivi
 
đá ốp vách tivi
Đá ốp đối vân trang trí vách tivi
 
ốp vách tivi
Mẫu đá ốp vách tivi sang trọng
ốp vách tivi aurora borealis
Đá tự nhiên ốp vách tivi đẹp
đá ốp vách tivi
Vách tivi ốp đá cao cấp
đá ốp vách tivi
Mẫu đá tự nhiên trang trí vách tivi
đá ốp vách tivi Bronze Armani
Đá Bronze Arman trang trí tường tivi
đá ốp vách tivi Rainforest Green
Đá tự nhiên Rainforest Green ốp vách tivi
đá ốp vách tivi Callacata
Vách tivi đá Marble Callacata 
đá ốp vách tivi Volakas
Đá Marble Volakas ốp trang trí
 
vach tivi 4
Đá ốp tường tivi cho phòng khách

3. Các loại đá ốp vách tivi sang trọng, đẳng cấp

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều những loại đá tự nhiên, đá nhân tạo dùng ốp vách tivi, tường phòng khách. Mỗi loại đá có những đặc điểm nổi bật về tính chất, màu sắc khác nhau phù hợp với sở thích của từng gia chủ. Dưới đây là một số các loại đá ốp vách tivi đẹp, sang trọng cho phòng khách được ưa chuộng như:

3.1 Đá hoa cương – đá granite

Đá hoa cương hay còn được gọi là đá granite là loại đá nổi tiếng khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Dòng đá này nổi bật với các đường vân mạnh mẽ, cực kỳ đẹp mắt biến không gian phòng khách trở nên đặc biệt với nhiều biến thể khác nhau đầy độc đáo và thu hút. Vân đá, màu sắc chính là lý do làm cho đá hoa cương được nhiều khách hàng lựa chọn để ốp tường tivi nhà mình.
 
Đá Granite hình thành từ sâu bên trong lòng đất với các cấu trúc tinh thể, phân tử đá liên kết chặt chẽ với nhau. Điều này nhằm nâng cao độ cứng cho đá. Bên cạnh đó, đá có bề mặt trơn nhẵn để dễ dàng vệ sinh, lau chùi giúp gia chủ tiết kiệm được thời gian, công sức.

Ưu điểm

Khả năng chịu lực tốt.
Màu sắc đa dạng như trắng, đen, xám, xanh,… phù hợp với mọi thiết kế phòng khách

Nhược điểm

Nhạy cảm với hóa chất, các hợp chất axit như thuốc tẩy hoặc chất tẩy rửa mạnh.
Đá khá nặng nên khó khăn trong quá trình thi công ốp vách TV nhất là với những bức tường chung cư còn khá yếu không thể chịu được sức nặng của tấm đá hoa cương lớn

 
Bronze Armani
Các loại đá ốp vách tivi đẹp, hiện đại

3.2 Đá marble – đá cẩm thạch

Tại Việt Nam, đá cẩm thạch được sử dụng khá rộng rãi để ốp tường vách tivi. Với màu sắc trang nhã, sang trọng đá Marble được các chuyên gia thế giới đánh giá cao về tính thẩm mỹ.

Đá Marble được hình thành nhờ quá trình biến đổi chất từ đá vôi nên chúng mềm và xốp hơn so với đá Granite nên các đơn vị thi công khắc phục điều này bằng cách thêm sáp keo. Những đường vân mềm mại, màu sắc trang nhã, sang trọng và nhẹ nhàng của đá mang lại cho gia chủ sự thư thái, bình yên.

Ưu điểm

Đá cẩm thạch thường có nhiều màu sắc khác nhau tuy nhiên dòng đá này nổi tiếng với 2 màu kem, trắng mà không phải là ở loại đá nào trong tự nhiên cũng có thể có được. Thông thường, giá thành của đá marble cao hơn đá granite và được sử dụng cho nhiều vị trí như ốp vách tivi, cầu thang, thang máy, sảnh tiếp đón khách,…

Bề mặt sáng bóng, vân mây sống động thích hợp làm bức tranh trang trí phòng khách

Nhược điểm
Mềm, xốp và dễ thấm nước
calacatta
Mẫu đá Calacatta ốp vách tivi

3.3 Đá xuyên sáng Onyx

Đá Onyx là loại đá cao cấp trong trang trí không gian nội thất. Với đặc tính liên kết dạng tinh thể có tính đồng nhất cao, nhiều màu sắc khác nhau. Đá được giới chuyên môn đánh giá cao bởi khả năng xuyên sáng kỳ diệu dưới ánh đèn, vẻ đẹp ma mị huyền ảo được tạo nên bởi các vân đá.

Ưu điểm
Đá xuyên sáng mang đến vẻ đẹp tự nhiên đầy sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng khách của bạn. Ánh sáng tự nhiên, đèn led có thể đi xuyên qua bề mặt đá. Trong không gian, sự xuất hiện của đá xuyên sáng tạo sự nổi bật và thu hút mà bạn không thể cưỡng lại được. Đá Onyx tạo nét tinh tế, sang trọng, phá cách, điểm nhấn độc đáo, lôi cuốn và ấn tượng cho không gian thiết kế.

Nhược điểm
Đá xuyên sáng Onyx có mức giá khá cao so với các loại đá granite, đá Marble, đá nhân tạo,…

 
onyx vach tivi 1
Đá xuyên sáng ốp vách tivi

3.4 Đá thạch anh nhân tạo Silestone

Đá thạch anh được xem là loại đá thuộc phân khúc cao nhất trong các loại đá hiện nay. Mỗi sản phẩm mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ đến từng chi tiết. Với độ cứng cao, đường vân đẹp, bề mặt chống trầy xước đá thạch anh được ưa chuộng trong trang trí nội thất mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian.
 
Ưu điểm

Khả năng chống thấm tốt: Với hơn 90% cốt liệu là đá thạch anh tự nhiên được áp dụng công nghệ rung ép trong môi trường chân không mang đến những sản phẩm đá cao cấp với khả năng chống thấm hoàn hảo (0,05%).

Thiết kế đẹp, tính thẩm mỹ cao: Với nhiều màu sắc, hình dáng, được thiết kế theo xu hướng mới với giá trị thẩm mỹ cao. Những bức tường không còn đơn điệu mà nhờ công nghệ ghép đối vân mang đến những bức tranh nghệ thuật độc đáo cho không gian phòng khách.

Vệ sinh dễ dàng: Khả năng chống thấm gần như tuyệt đối, bạn có thể vệ sinh sạch hoàn toàn chỉ với khăn ẩm không để lại vết ố, xỉn.

 
vach tivi 5
Đá ốp vách tivi màu trắng 
 

4. Kinh nghiệm chọn đá ốp vách tivi

Để lựa chọn được mẫu đá trang trí vách tivi như ý bạn cần lưu ý một số những vấn đề như:

Chọn màu sắc, họa tiết, vân đá

Có nhiều tiêu chí để lựa chọn màu sắc đá ốp vách tivi như sở thích của gia chủ, màu đồ nội thất phòng khách, phong thủy,… Tuy nhiên, do tivi có màu tối, đơn sắc nên khi chọn đá ốp trang trí bạn cần chọn chọn màu sáng với đường vân trải dài để tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian căn phòng.

Chọn chất liệu đá

Đá ốp vách tivi thông thường có 2 loại chính là đá tự nhiên và đá nhân tạo. Nếu bạn yêu thích sự tự nhiên, độc nhất vô nhị thì nên lựa chọn các loại đá tự nhiên. Còn với đá nhân tạo sẽ có sự pha trộn chất liệu khác nhau nên khi lựa chọn loại đá cần phải đáp ứng các tiêu chí về tính thẩm mỹ - độ bền cũng như an toàn cho sức khỏe.

Lựa chọn kích thước phù hợp

Kích thước đá ốp vách tivi và TV phải có sự tương đồng để tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho không gian căn phòng. Ví dụ đối với những TV lớn trên 55 inch, diện tích phòng khách lớn trên 20m2 thì có thể lựa chọn khổ đá lớn kích thước 165cm x 330cm, độ dày: 1.2cm, 2cm và 3cm.

Chọn địa chỉ cung cấp uy tín, chính sách bảo hành tốt

Địa chỉ cung cấp uy tín cần đảm bảo những yếu tố như:
- Sản phẩm có độ bền cao, giá trị thẩm mỹ tốt.
- Có chính sách bảo hành rõ ràng, có lợi cho người tiêu dùng
- Cung cấp thông tin sản phẩm chi tiết
- Đạt chứng nhận về chất lượng sản phẩm trong nước và quốc tế


Eurostone là đơn vị cung cấp, thi công đá tự nhiên, đá nhân tạo ốp vách tivi với nhiều loại đá khác nhau được sản xuất và nhập khẩu từ nhiều quốc gia như Brazil, Tây Ban Nha, Ấn Độ,… Chúng tôi là điểm đến đáng tin cậy đối, uy tín với hơn 11 năm kinh nghiệm trong nghề. Các sản phẩm của Eurostone đều đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng với thời gian bảo hành lâu dài tùy vào từng chủng loại đá.
Eurostone : Tư vấn - Thiết kế - Thi công công trình ốp lát đá cao cấp hàng đầu Việt Nam.
 
???? Website: https://eurostone.vn
☎ Hotline: 0903 930 126 | 0903 598 407
???? Showroom: 120 Đường số 7 KDC Cityland - Hill Center, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
???? Nhà máy: 1448 Quốc lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM
???? Email: info@eurostone.vn

Tác giả bài viết: Đoàn Hào Hiệp

Nguồn tin: 2

LIÊN HỆ NHẬN BÁO GIÁ/LÀM ĐỐI TÁC



Mã bảo mật

  Ý kiến của bạn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây