Hotline: 0903 930 126 | 0903 598 407
Đá Nung Kết Dekton Cao Cấp Thế Giới | Eurostone

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU EUROSTONE

Năm 2020 là một năm mang ý nghĩa cực kì lớn đối với Eurostone, không chỉ kỉ niệm 10 năm thành lập mà còn là một năm để chúng tôi khẳng định vị trí của mình trong giai đoạn nền kinh tế cực kì khó khăn khi bị ảnh hưởng bởi dịch Covid 19.

10 năm từ năm 2010 – 2020 là một chặng đường chưa quá dài đối với việc xây dựng 1 thương hiệu nhưng chúng tôi tin rằng cũng đủ là một quãng thời gian để Eurostone thoát khỏi danh start up và trở thành một công ty có một nền tảng vững chắc trong ngành đá, được khách hàng tin tưởng và lựa chọn

Cùng lắng nghe Eurostone kể lại câu chuyện xây dựng thương hiệu bắt nguồn từ chính nhu cầu của khách hàng và tình yêu đá của người lãnh đạo nhé.

 

1. Lịch sử hình thành thương hiệu Eurostone

 
Vào ngày 10/01/2020, những viên gạch đầu tiên của Eurostone được đặt xuống bởi 3 cổ đông chính. Trong đó, ông Đoàn Hào Hiệp – Giám đốc công ty Eurostone hiện tại đã là người khơi gợi lên ý tưởng với loại vật liệu tự nhiên đầy quyến rũ này
 
Giam doc cong ty Eurostone

Follow MXH :
1. Facebook
2. Pinterest​
3. About.me
4. Gravatar
Theo chia sẻ của ông, việc thành lập Eurostone không phải bắt nguồn từ việc ông có đam mê về đá mà chính là từ nhu cầu của khách hàng, với kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng trước khi thành lập Eurostone, ông có cơ hội tiếp xúc với nhiều khách hàng và nhận thấy trên thị trường có rất ít các công uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp, thi công các sản phẩm đá hoa cương và đặc biệt là các sản phẩm cao cấp, cũng chưa có công ty nào có hệ thống bán hàng phủ sóng rộng khắp trên cả nước với những chuẩn mực về cung cấp, thi công các sản phẩm đá tự nhiên.

Vì vậy, ông đã cùng 2 người bạn thành lập nên công ty Đá hoa cương Châu Âu Eurostone với định hướng đưa Eurostone “Trở thành biểu tượng của niềm tin hàng đầu việt nam đối với các sản phẩm về đá”. Là nơi khách hàng có thể đặt trọn vẹn niềm tin khi lựa chọn các sản phẩm về đá tự nhiên cao cấp.
 
Để có đủ sự gắn bó, vượt qua tất cả thử thách và chông gai, không mỏi mệt trong con đường chinh phục định hướng đề ra, ngoài một chiến lược khôn khéo, nắm bắt nhu cầu của khách hàng, xây dựng hệ thống cùng con người thì còn cần có một tình yêu đối với sản phẩm đá, lan tỏa tình yêu đó đến với nhân viên và đồng nghiệp của mình. Càng tìm hiểu, ông càng cảm thấy đá chính là lựa chọn cực kì đúng đắn của mình. Khi được hỏi về hình ảnh minh họa câu chuyện nghề của mình, ông đã chia sẻ như sau: “Nếu dùng một hình ảnh để khái quát về câu chuyện nghề nghiệp tôi xin được sử dụng hình ảnh một tấm tranh đá cẩm thạch. Vân đá tạo nên một bức tranh trừu tượng, với nhiều hình ngọn núi cao thấp thể hiện ý nghĩa chúng ta càng tìm hiểu thì chúng ta sẽ càng thấy những điều mới mẻ và hấp dẫn nhưng cũng phải trải qua không ít gập ghềnh, chông gai. Và với mỗi người khi nhìn vào bức tranh đó có thể nhận ra một hình ảnh khác, một câu chuyện khác rất thú vị và giá trị về cuộc sống tự nhiên.”
 
tranh da marble

Nhu cầu của khách hàng và niềm đam mê về đá đã là 2 nguyên liệu chính để xây nên một thương hiệu Eurostone phát triển suốt 10 năm qua. 10 năm với rất nhiều thử thách, có những lúc là sự dậm chân tại chỗ và bế tắc trong một mớ bòng bong, nhưng Eurostone vẫn vươn lên không ngừng nghỉ, hiện nay, chúng tôi đã có thể tự tin khi hoàn thiện đầy đủ bộ máy từ tư vấn, sản xuất, gia công tới thi công, bảo hành; đủ kinh nghiệm, kiến thức để xây dựng được những chuẩn mực riêng cho chất lượng về gia công, thi công đá và không ngừng cải tiến chúng. Và thành tựu đạt được là những công trình, dự án đẳng cấp 5 sao, những sản phẩm xuất khẩu sang các nước Canada, Mỹ,. Cùng Eurostone điểm lại những dấu mốc đáng nhớ tại Phần 2 nhé.

2. Những cột mốc đáng nhớ của Eurostone.


- 2010 – 2015: 5 năm là quãng thời gian để Eurostone đặt những viên gạch đầu tiên trong ngành đá. Qua quá trình tìm hiểu, thi công thực tế, các tài liệu nghiên cứu, quy chuẩn thi công được ra đời để phục vụ cho việc đào tạo, phát triển bộ phận kinh doanh, tư vấn khách hàng, tạo tiền đề cho các bước phát triển tiếp theo của công ty
 
Đây cũng là giai đoạn để ban lãnh đạo nhìn nhận rõ ràng nhất về những cơ hội, thách thức trong ngành đá ốp lát, từ đó tìm ra hướng đi toàn vẹn nhất.

- Ngày 11/06/2015, Eurostone chính thức chuyển về số 9 Dương Văn An, Phường An Phú, Quận 2. Hoàn thiện cơ cấu tổ chức công ty với các phòng ban: phòng kinh doanh, phòng kĩ thuật, phòng thi công, phòng kế toán, chuẩn bị những bước đi chậm nhưng chắc chắn cho mục tiêu: Trở thành biểu tượng của niềm tin hàng đầu Việt Nam đối với các sản phẩm về đá”
 
showroom eurostone
Trong khoảng thời gian này: Eurostone cung cấp, thi công đá tự nhiên cho công trình biệt thự, nhà phố,… Tuy số lượng không nhiều những là cơ sở tốt để chúng tôi hiểu hơn về mong muốn của khách hàng.

Điển hình kể đến các công trình:
+ Dinh thự Thầy Xuân tại Biên Hòa, Đồng Nai
+ Biệt thự Cô Chú Tư Biên Hòa, Đồng Nai
+ Biệt thự Chú Trường tại An Phú, An Khánh, Quận 2

Cũng trong năm này, một nền móng thương hiệu cao cấp tiếp tục được hoàn thiện, không chỉ về chất lượng sản phẩm, chính sách bảo hành, nguyên vật liệu phụ trợ mà cả ở việc xây dựng nhận diện thương hiệu thông qua: website, mạng xã hội, ấn phẩm catalogue, băng rôn cùng những bài viết chia sẻ về kinh nghiệm lựa chọn đá, sử dụng đá.

Sau 6 năm thành lập, Eurostone nhận trái ngọt khi lần đầu tiên đón nhận danh hiệu “Top 100 sản phẩm, dịch vụ vì người tiêu dùng năm 2016”.

 

- 2017 - 2018: một thương hiệu tuy ở giai đoạn start up nhưng đã bắt đầu tạo tiếng vang trong ngành xây dựng khi cung cấp, thi công cho các dự án chung cư trung và cao cấp với các hạng mục bàn bếp, sảnh, thang máy, khách sạn, shop thời trang trong các trung tâm thương mại,… và tiếp tục đẩy mạnh định hướng phát triển mảng biệt thự, dinh thự.
 
Nghiên cứu và hợp tác cùng các đơn vị cung cấp nguyên phụ liệu cao cấp, đạt chuẩn quốc tế như Tenax của Ý
 

Công trình lớn được ghi nhận như:
+ Biệt thự cô Kim Phúc – Quận 2
+ Biệt thự Cô Oanh – Biên Hòa
+ Jacqueline – Tràng Tiền Plaza Hà Nội
+ Khách sạn Roy Dala tại Đà Lạt

 

+ Khách sạn Eastin Grand 5 sao tại Quận 1
+ Chung cư Decapella Quận 2

- Ngày 07/08/2018: Khai trương Showroom Eurostone tại 120 Đường số 7, KDC Cityland Center Hill, P7, Quận Gò Vấp với thiết kế theo phòng cách cổ điển, sang trọng cùng các chi tiết thi công cầu kì, tinh tế đem đến cái nhìn trực quan nhất cho khách hàng.
 

Cũng vào ngày 07/08/2018, khai trương Nhà Máy Eurostone, đánh dấu dấu mốc kiểm soát gần như hoàn toàn chất lượng sản phẩm từ khâu nhập khẩu nguyên liệu, gia công và thi công đá. Máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, nhân viên lành nghề giúp năng suất tăng, chất lượng sản phẩm đẹp và tránh được sự quá tải trong mùa cao điểm.
 

Vinh dự và tự hào đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017”
 

Đây cũng là năm Eurostone hợp tác cùng công ty Rochdale Spears trong việc gia công và xuất khẩu mặt bàn đá sang thị trường Mỹ, tiếp nối là đơn hàng xuất khẩu sang thị trường Canada. Một lần nữa khẳng định kĩ thuật gia công đá đạt chuẩn quốc tế của Eurostone.

- Năm 2019:  với sự thay đổi to lớn ở năm 2018, cùng với nỗ lực hoàn thiện bộ máy, đào tạo con người, các công trình khách sạn, khu biệt thự danh tiếng, chung cư cao cấp tại các tỉnh trên cả nước đã có sự góp mặt của thương hiệu Eurostone.
 
Các công trình điển hình như:
+ Mia Saigon - Luxury Boutique Hotel 5 sao tại Quận 2 Sài Gòn

 

+ Biệt thự Chú Tiến - Le Cheatue Quận 7
+ Vinhomes Tân Cảng
+ Lancaster Eden
+ Vinhome New Central Hà Tĩnh


Tiếp tục đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng năm 2019” lần thứ 2

 

Một hồ sơ năng lực được đơn vị thầu xây dựng, chủ đầu tư công nhận, chất lượng thi công cao cấp và ý kiến đánh giá tốt từ phía khách hàng tiếp tục là cơ sở để tạo ra sự bùng nổ của Eurostone trong năm 2020.

- Năm 2020: lại là một năm chững lại của nền kinh tế toàn thế giới nói chung và của Eurostone nói riêng. Một năm ảnh hưởng của dịch bệnh và thiên tai, cũng là một năm để các bộ phận nhìn nhận đúng năng lực và khả năng thích ứng với những khó khăn để cùng đưa ra giải pháp.
 
Các công trình, nhà ở và dự án tiếp tục được kí kết và thực hiện. Đặc biệt, dù khó khăn nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục cải tiến máy móc, công nghệ gia công đá bằng việc nhập khẩu, lắp đặt máy bào, máy tiện CNC tại nhà máy Eurostone, đào tạo nhân viên sử dụng thành thạo máy móc, từ đó, các sản phẩm đá của Eurostone khi đưa ra thị trường có độ hoàn thiện cao hơn, sắc nét hơn, đáp ứng được nhu cầu ngay cả các khách hàng khó tính nhất.
 

Điển hình các dự án lớn hoàn thành hoặc đang đi vào giai đoạn cuối cùng hoàn thiện bao gồm:
+ Luxury Quy Nhơn
+ Marriott Courtyard Đà Nẵng
+ Khách sạn Riverside Cần Thơ
+ Biệt thự tại Quận 2, Bình Thuận, Hà Nội, Quận 7


Đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương hiệu Mạnh quốc gia 2020” và được hợp tác cùng Đài truyền hình TP.HCM trong chương trình “Câu chuyện thương hiệu” của HTV Key và là đơn vị được giới thiệu trong mục điểm tin của thời sự HTV9 trong công cuộc “Đẩy mạnh sản xuất và phân phối đá hoa cương tại Việt Nam”

 

Eurostone từng là một startup non trẻ nay đã trở thành một công ty có nền tảng vững chắc trong ngành đá với hơn 1000 công trình do Eurostone cung cấp và thi công, 4 giải thưởng uy tín cùng chứng nhận ISO 9001:2015

3. Kế hoạch của Eurostone trong 10 năm tới.


- Chúng tôi kiên định với lựa chọn “Trở thành biểu tượng của niềm tin hàng đầu việt nam đối với các sản phẩm về đá”, là nơi khách hàng có thể đặt chọn vẹn niềm tin.
 
​- Eurostone tiếp tục phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp, thi công lớn nhất việt nam đối với các sản phẩm về đá và đặc biệt là đá tự nhiên.
 
- Tiếp tục phát triển các sản phẩm phái sinh từ đá để tạo ra hệ sản phẩm đá đa dạng, đem đến cho KH đầy đủ sự lựa chọn tốt nhất.
 
- Gắn trách nhiệm của Eurostone với trách nhiệm của xã hội, tạo công ăn việc làm cho nhiều người và đóng góp chung cho sự phát triển của Việt Nam trong thời gian tới.
 
Thời điểm chuyển giao từ năm 2020 sang năm 2021 sắp tới, một nền kinh tế khởi sắc với nhiều thách thức đang chờ đợi tất cả chúng ta. Eurostone xin được gửi lời chúc tới tất cả Quý Khách hàng, Quý Đối tác, Quý bạn đọc một năm mới khỏe mạnh, thành công. Mong rằng Quý Khách hàng, Quý Đối tác, Quý bạn đọc sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi không chỉ 1 năm, 10 năm mà sẽ là rất nhiều lần 10 năm như thế nữa.
 

Tác giả bài viết: Đoàn Hào Hiệp

Nguồn tin: 2

LIÊN HỆ NHẬN BÁO GIÁ/LÀM ĐỐI TÁC



Mã bảo mật

  Ý kiến của bạn

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây