Hotline: 0903 930 126 | 0903 598 407
Đá Nung Kết Dekton Cao Cấp Thế Giới | Eurostone

Eurostone Mừng Kỷ Niệm 13 Năm Thành Lập Công Ty 2010-2023

Mục lục nội dung

Được thành lập vào ngày 11/6/2010, đánh dấu mốc đầu tiên cho sự hình thành Công ty Cổ phần Đá hoa cương Châu Âu - Eurostone. Trải qua 13 năm với nhiều cơ hội và thử thách, vượt qua bao gian khó thăng trầm với đại dịch Covid-19 với sự chỉ đạo sáng suốt của BLĐ Eurostone đã không ngừng vươn lên và phát triển bền vững. Với tinh thần đoàn kết và đồng thuận cao từ ban lãnh đạo đến từng Cán Bộ Nhân Viên Eurostone đã gặt hái được nhiều thành công trên con đường mang đến những sản phẩm đá cao cấp hàng đầu thế giới đến Việt Nam.
Eurostone Mừng Kỷ Niệm 13 Năm Thành Lập Công Ty 2010-2023
Chặng đường 13 năm không quá dài nhưng đã đủ để khẳng định Eurostone là Nhà cung cấp Giải pháp Thiết kế - Thi công đá cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Eurostone có khởi điểm là nhà cung cấp - thi công các sản phẩm đá tự nhiên, đá nhân tạo phục vụ nhu cầu xây dựng, trang trí nội thất và ngoại thất. Các sản phẩm đá ốp lát của Eurostone không chỉ mang đến sự thanh lịch và sang trọng cho các công trình kiến trúc mà còn đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. 

Nhờ sự sáng suốt của BLĐ cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm với tinh thần đoàn kết, chính trực, tuân thủ, tôn trọng,... Eurostone đã thành công với hàng nghìn công trìn, dự án đã được thực hiện và nhận được sự đánh giá cao của Chủ đầu tư, các chuyên gia Thiết kế/ Kiến trúc sư. 
 
Video chia sẻ cảm nghĩ của KTS Cana​da Alan : 

Nhân dịp sinh nhật 13 tuổi, Eurostone xin gửi lời cảm ơn chân thành, tri ân sự ủng hộ của Quý khách hàng, Quý Đối Tác, Quý Nhà Cung Cấp và toàn thể CBNV Eurostone đã đồng hành và đóng góp vào sự thành công của công ty. Sự đoàn kết, sự phấn đấu không ngừng đã tạo nên tinh thần đội nhóm vững mạnh, đồng hành cùng Công ty vượt qua mọi khó khăn và đạt được những thành tựu lớn lao.

Chúc mừng sinh nhật Eurostone 13 tuổi, chúc cho chặng đường sắp tới của Công Ty sẽ có nhiều bức phá, bước tiến mới. Chúc cho đại gia đình Eurostone luôn đoàn kết, gắn bó và phát triển hơn nữa.

Thân ái!

Nguồn tin: []

LIÊN HỆ NHẬN BÁO GIÁ/LÀM ĐỐI TÁC



Mã bảo mật

  Ý kiến của bạn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây