Hotline: 0903 930 126 | 0903 598 407
Đá Nung Kết Dekton Cao Cấp Thế Giới | Eurostone

Eurostone Thông Báo Thay Đổi Logo Và Hệ Thống Nhận Diện Thương Hiệu

Mục lục nội dung

Công ty Cổ phần Đá hoa cương Châu Âu – Eurostone xin trân trọng thông báo tới toàn thể Quý khách hàng, Quý đối tác, Quý nhà cung cấp về việc thay đổi Logo Công Ty và hệ thống nhận diện thương hiệu kể từ ngày 01/08/2022.
 

Eurostone xin chân thành cảm ơn sự tín nhiệm, ủng hộ của Quý khách hàng, Quý đối tác, Quý nhà cung cấp trong suốt thời gian qua. Đó là nền tảng để thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ và vững chắc của chúng tôi trong suốt hơn 12 năm kể từ khi thành lập đến nay (2010 – 2022).

Năm 2022,  Công ty Cổ phần Đá hoa cương Châu Âu chủ trương xây dựng chiến lược quy mô nhằm đáp ứng nhu cầu mong muốn của Quý khách hàng thúc đẩy đà phát triển của công ty. Chúng tôi nhận thấy việc thay đổi logo công ty là cần thiết để thể hiện được ý chí và phương châm phát triển mới này. Đồng thời, logo mới cũng sẽ là phương tiện nhận diện thương hiệu hiệu quả giúp khách hàng dễ dàng nhận ra chúng tôi.

Bắt đầu từ ngày 01/08/2022, chúng tôi xin thông báo thay đổi logo công ty như sau:
thay doi nd thuong hieu
Eurostone thông báo thay đổi logo công ty và bộ nhân diện thương hiệu
 
Logo mới sẽ tự động có hiệu lực với tất cả hợp đồng, văn bản, trang thông tin diện tử và sản phẩm thuộc thương hiệu Eurostone. Mọi chức năng hoạt động và các thông tin liên quan khác của công ty không thay đổi.
Eurostone
Chi tiết nội dung thông báo thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu

Eurostone xin trân trọng thông báo và chúc Quý khách hàng, Quý đối tác, Quý nhà cung cấp sức khỏe và ngày càng thành công hơn nữa trong công việc kinh doanh của mình.

Nguồn tin: []

LIÊN HỆ NHẬN BÁO GIÁ/LÀM ĐỐI TÁC



Mã bảo mật

  Ý kiến của bạn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây