Hotline: 0903 930 126 | 0903 598 407
Đá Nung Kết Dekton Cao Cấp Thế Giới | Eurostone

Eurostone tham dự hội chợ VIFA EXPO 2019

Mục lục nội dung

Eurostone tham dự hội chợ VIFA EXPO 2019

Hội chợ VIFA EXPO 2019 – Hội Chợ Quốc Tế đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ Việt diễn ra từ ngày 06/03 đến hết ngày 09/03/2019 tại SECC - Saigon Exhibition & Convention Center, 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp. HCM. Đây là hội chợ quốc tế đồ gỗ lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á, vượt qua cả Singapore. Nơi đây không chỉ trưng bày các sản phẩm đồ gỗ, đồ thủ công mỹ nghệ mà còn mở rộng tới cả các sản phẩm trang trí nội thất, dịch vụ tư vấn thiết kế, âm thanh, ánh sáng,...
 
vifa expo 2019

Năm nay, VIFA EXPO 2019 quy tụ hơn 500 doanh nghiệp tham dự và dự kiến sẽ đón hàng ngàn lượt khách tham quan, mua sắm. Đây chính là cơ hội lớn để quảng bá thương hiệu doanh nghiệp tới các đối tác, khách hàng và cũng là nơi tiếp cận, học hỏi các đơn vị với các sản phẩm hỗ trợ, bổ sung,...

Đến với Vifa Expo, Eurostone hợp tác cùng Sconcept trưng bày các tấm slab đá cùng thành phẩm là hệ thống mặt bàn ăn, mặt bàn trà kết hợp cùng chân inox mạ màu đầy ấn tượng.

Như các bạn đã biết, năm 2019 là một năm đánh dấu bước phát triển vượt bậc của Eurostone không chỉ ở mảng dự án mà cả ở việc sản xuất, xuất khẩu mặt bàn đá sang thị trường châu Mỹ, Châu Âu. Nổi bật nhất đó chính là sự hợp tác cùng công ty Rochdale Spears vào cuối năm 2018 và đầu năm 2019.

Khi tham dự hội chợ này cùng Sconcept, chúng tôi mong muốn hướng đến sản phẩm mặt bàn trà, bàn sofa bằng đá tự nhiên cao cấp, kết hợp cùng chân inox mạ vàng được gia công tinh tế hoặc bàn gỗ sang trọng, quyền quý.

 
Đội ngũ kĩ thuật viên Eurostone đang gấp rút hoàn thành gian hàng trưng bày
Đội ngũ kĩ thuật viên Eurostone đang gấp rút hoàn thành gian hàng trưng bày
Với không gian gian hàng khá hạn chế, nhưng thay vì sử dụng tấm đá nhỏ để trưng bày được nhiều hơn, chúng tôi vẫn mong muốn đem đến những tấm đá lớn với kích thước 800*1200 mm, vì chúng tôi tin rằng, tấm đá lớn mới thể hiện hết được vẻ đẹp về đường vân, màu sắc tự nhiên của đá, một trong những điểm mạnh mà khó có sản phẩm tự nhiên nào có thể đạt được.

12 tấm slab đá tự nhiên nổi bật và có sẵn tại nhà máy Eurostone: 1448 Quốc Lộ 1A, P. Thới An, Quận 12, phù hợp không chỉ cho mặt bàn đá mà cả các hạng mục ốp lát thông thường như bếp, cầu thang, lát nền, ốp tường, nhà tắm,...

Ngoài ra, chúng tôi còn trưng bày một số mẫu đá nhân tạo, đá quartz nhỏ hay các chi tiết gia công đơn giản như cạnh đá, đá mosaic cho khách hàng có thể tham khảo nếu có nhu cầu.

Sconcept là đơn vị chuyên thiết kế, thi công và trang trí nội thất với sản phẩm chủ đạo là các thành phẩm từ inox (mạ PVD, CC ion,....), lan can kính, mặt dựng, vách, cửa,... Đến với hội chợ, Sconcept mang tới các chân bàn inox nghệ thuật được gia công, mạ màu đầy ấn tượng cùng bảng mạ màu inox, các mẫu nhỏ để quý khách hàng tham khảo.

 
eurostone vifa 1

Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm đá có nhiều năm kinh nghiệm, hãy ghé ngay gian hàng của Eurostone & Sconcept tại khu A5 – gian hàng G553 – G554 để tham quan, tư vấn và nhận catalogue miến phí nhé.
 
 
 
 
 

Nguồn tin: 2

LIÊN HỆ NHẬN BÁO GIÁ/LÀM ĐỐI TÁC



Mã bảo mật

  Ý kiến của bạn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây