Hotline: 0903 930 126 | 0903 598 407
Đá Nung Kết Dekton Cao Cấp Thế Giới | Eurostone

Eurostone Đồng Hành Cùng VDAS Tại Tuần Lễ Thiết Kế Việt Nam VMARK 2022

Mục lục nội dung

Sự xuất hiện của Eurostone và Nhà sản xuất đá “số 1” thế giới Cosentino với 2 thương hiệu đá nổi tiếng Silestone và Dekton đã gây chú ý không nhỏ đối với các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế.

Bên cạnh Eurostone sự kiện lần này thu hút đông đảo các doanh nghiệp tham gia như Samsung, LG, Takara standard - Thương hiệu cung cấp các dòng sản phẩm Hệ tủ bếp và chậu rửa nhà tắm cao cấp trên 110 năm tại Nhật Bản, Trung tâm nội thất Phố Xinh,…
vmark 2022
Eurostone Đồng Hành Cùng VDAS Tại Tuần Lễ Thiết Kế Việt Nam VMARK 2022
Ngày 29 - 30/9/2022 vừa qua, Eurostone vinh dự là một trong những doanh nghiệp tham gia sự kiện Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2022. Sự kiện được tổ chức bởi Hiệp Hội Thiết Kế TP.HCM (VDAS), sẽ diễn ra tại trung tâm hội nghị sang trọng đẳng cấp bậc nhất TP.HCM GEM Center với chủ đề “Design For Life” – Thiết kế Cuộc sống Bền vững.

Đây là sự kiện trọng đại nhất của ngành Thiết kế Việt Nam. Sự kiện VMARK 2022 được thực hiện dưới sự chứng kiến của các vị khách quý là các Lãnh sự, Chủ tịch Hiệp hội Thiết kế Quốc tế, Giáo sư - Hiệu trưởng, Chủ các doanh nghiệp uy tín. Đây là một trong những hoạt động quan trọng nhất năm của VDAS | VMARK nhằm thực hiện sứ mệnh tôn vinh và thúc đẩy thiết kế Việt, vươn tầm thế giới.
vmark 2022 25
Eurostone cùng các thương hiệu khác tại sự kiện VMARK 2022
 
vmark 2022 5
Không gian hội nghị sự kiện VMARK 2022
Trong suốt thời gian hai ngày từ 29/09/2022 đến 30/09/2022, hoạt động chính của Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2022 là Hội nghị Thượng đỉnh Thiết kế Quốc tế VMARK với sự quy tụ của hơn 50 chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước đến từ 10 Hiệp hội Thiết kế Quốc tế khác nhau. Đây là nơi để các chuyên gia, diễn giả trao đổi kinh nghiệm và chia sẻ những ý tưởng mới trong thiết kế nhằm tạo nên không gian nội thất đẹp, hiện đại cũng như giữ vững được tinh thần cùng giá trị trường tồn theo thời gian.

Khu vực triển lãm là nơi trưng bày những sản phẩm, ý tưởng thiết kế và các giải pháp thực tiễn đem lại giá trị tuyệt vời cho đời sống. Ở sự kiện này, Eurostone mang đến các dòng sản phẩm đá cao cấp như đá Silestone, đá Dekton của Tập đoàn Cosentino – Nhà sản xuất đá “số 1” thế giới và đá Eurostone Quartz, đá Mosaic,… mang đến khả năng thiết kế không giới hạn cho các hạng mục trang trí nội – ngoại thất.
vmark 2022 8
Gian hàng trưng bày sản phẩm của Eurostone tại VMARK 2022
Sở hữu sự đa dạng trong từng thiết kế màu sắc, vân đá, bề mặt hoàn thiện các sản phẩm đá Silestone, Dekton của Tập đoàn Cosentino có mặt tại hơn 114 quốc gia trên thế giới. Với sự đa dạng trong chủng loại cùng các gam màu độc đáo, sáng tạo đá Dekton, Silestone đem đến nhiều sự lựa chọn cho bất kỳ phong cách thiết kế nào từ cổ điển, tân cổ điển, Châu Âu đến hiện đại,…

Đá Dekton là loại đá tiên phong và đi đầu trong lĩnh vực đá nung kết. Với độ cứng cao 7/10 thang Mohs, đặc tính chống trầy xước, chống thấm tuyệt đối, chống ố, chống bám bẩn, chống UV,… Đặc biệt, Dekton có độ cứng, chịu nhiệt tuyệt vời mà ít có loại đá nào làm được như có thể chặt thịt, làm đồ ăn trên bề mặt đá hoặc đặt trực tiếp chảo nóng lên mà không sợ xỉn màu.

 
vmark 2022 9
Mẫu đá Dekton của Tập đoàn Cosentino
Với khả năng ứng dụng không giới hạn Dekton là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều hạng mục ốp mặt dựng tòa nhà cao tầng, ốp mặt tiền, mặt bếp, lát nền, ốp cầu thang, phòng tắm, hồ bơi,… Đá Dekton đã khiến không ít người phải kinh ngạc thán phục ngay trong lần đầu tiên trải nghiệm.

Đến với đá Silestone, đây là thương hiệu đá được mệnh danh dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực đá bếp và nhà tắm. Sở hữu vẻ đẹp như dòng đá Marble tự nhiên nhưng có các đặc tính cao cấp hơn như khả năng chống thấm, chống trầy xước, chống ố tốt Silestone là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thất.
vmark 2022 12
Nhân viên Eurostone tư vấn cho khách hàng 
Cosentino đã tạo nên sức hút không hề nhỏ với không chỉ khách tham quan mà ngay cả các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thiết kế. Bởi không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp, đặc tính tuyệt vời mà Cosentino còn là Nhà sản xuất đá cao cấp nổi tiếng thế giới và quen thuộc tại nhiều quốc gia như Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc,…

Một số hình ảnh của Eurostone tại sự kiện VMARK 2022:

 
vmark 2022 14
 
vmark 2022 2
 
vmark 2022 13
 
vmark 2022 18
 
vmark 2022 16
 
vmark 2022 10

Eurostone đã mang đến khách tham quan những trải nghiệm tuyệt vời, những chia sẻ thú vị nhất. Hy vọng sẽ mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo mới cho các chuyên gia thiết kế để nâng tầm không gian sống, công trình trong thời gian tới. 

Nguồn tin: []

LIÊN HỆ NHẬN BÁO GIÁ/LÀM ĐỐI TÁC



Mã bảo mật

  Ý kiến của bạn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây