Hotline: 0903 930 126 | 0903 598 407
Đá Nung Kết Dekton Cao Cấp Thế Giới | Eurostone

Eurostone 2022 - Vượt Qua Thử Thách - Bứt Phá Thành Công

Mục lục nội dung

Eurostone tổ chức chuyến du lịch cho toàn thể nhân viên từ ngày 8-11/9/2022 với mục tiêu năm 2022 là “Vượt qua thử thách – Bứt phá thành công”.

Vào ngày 8-11/9/2022, với tinh thần “làm hết sức – chơi hết mình”, đại gia đình Eurostone đã có một chuyến du lịch sôi động và đáng nhớ tại mảnh đất được mệnh danh là thủ phủ cà phê của Việt Nam. Đây là hoạt động thường niên của Eurostone  với mục tiêu năm 2022 là “Vượt qua thử thách – Bứt phá thành công”.
team building 4
Eurostone 2022 - “Vượt qua thử thách – Bứt phá thành công”
Chuyến du lịch đưa các thành viên Eurostone đến với rất nhiều những điểm du lịch hấp dẫn như du ngoạn phong cảnh cao nguyên, Khám phá Hồ Tà Đùng, Du Thuyền Hồ Tà Đùng, Đường Sách, Làng Cà Phê, Hồ Lake, Thác Dray Nur,... Với mục tiêu gắn kết các thành viên trong ngôi nhà chung và khơi dậy tinh thần, năng động, bùng nổ của tuổi trẻ Eurostone để thực hiện mục tiêu trở thành “Nhà tư vấn – thiết kế - thi công đá hàng đầu Việt Nam”.

Trong hành trình lần này, các thành viên đã được khám phá thêm nhiều bất ngờ thú vị về vùng đất Đắk Lắk với các cao nguyên, hồ, thác nước,… với các món ăn dân dã đậm chất Tây Nguyên. Đặc biệt, các thành viên có dịp thưởng thức ly cà phê Buôn Ma Thuột nổi tiếng.

Thưởng thức ẩm thực và giao lưu văn hóa tại KoTam
ko tam 1
Các thành viên giao lưu văn hóa Cồng Chiêng
Khu bảo tồn sinh quyển Tà Đùng - Vịnh Hạ Long Tây Nguyên: Với khung cảnh hiện ra trước mắt những hòn đảo nhỏ nhấp nhô giữa mặt hộ phẳng lặng mang đến sự tĩnh lặng, trong lành và thoải mái khi được thả hồn mình giữa đất trời và ngắm nhìn núi rừng cao nguyên bao la.
ho lak 1
Eurostone thăm Khu bảo tồn sinh quyển Tà Đùng - Vịnh Hạ Long Tây Nguyên
Du Ngoạn Hồ Tà Đùng: Eurostone có dịp dạo thuyền 1 vòng quanh Hồ Tà Đùng để khám phá, chiêm ngưỡng, hòa mình vào vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ để cảm nhận được sự bình yên, mộc mạc tại đây.
ho lak
Du Ngoạn Hồ Tà Đùng
Tadung Top View Homestay: được chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp của khu bảo tồn thiên nhiên hồ Tà Đùng từ trên cao.
 
ta dung 2
Eurostone check-in Tadung Top View Homestay
 
ta dung 1
Các thành viên Eurostone chụp ảnh tại Tadung Top View Homestay 
 
ta dung
Các thành viên Eurostone lưu giữ kỷ niệm tại Tadung Top View Homestay 

Sáng ngày 10/9/2022, hoạt động Team building diễn ra cực kỳ suôn sẻ tại Hồ Lak với sự tham gia nhiệt tình của cả BLĐ và toàn bộ thành viên Eurostone. Các đội chơi tham gia thử thách “Giải mật thư” đều mang trên mình màu cờ sắc áo rất riêng của Eurostone. Trò chơi nhằm thắt chặt tinh thần đồng đội cùng nhau tìm ra đáp án tại các chặng để đi đến thành công.
team building 5
Hoạt động team building của Eurostone năm 2022
team building 7
Các đội tham gia trò chơi Giải mật thư
team building 6
Các đội cùng nhau tìm ra đáp án của mật thư
team building 3
Thành quả của các đội qua các trò chơi
 
team building
Các đội cùng nhau ghép những mảnh ghép giải mật thư
 
team building 1
Giải mật thư
 
team building 2
Ông Đoàn Hào Hiệp - CEO của Eurostone giơ cao đáp án mật thư cũng chính là logo của Eurostone
 
team building 8
Các thành viên cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm tại Hồ Lak
Tham quan Làng Café Trung Nguyên với không gian kiến trúc độc đáo đậm đà bản sắc dân tộc và không gian cà phê đặc sắc.
lang cafe
Tham quan làng cafe Trung Nguyên

Gala Dinner “Vượt qua thử thách – Bứt phá thành công” – Nơi hội tụ muôn vàn cảm xúc

Tối ngày 10/9/2022, Gala Dinner của Eurostone mang tên “Vượt qua thử thách – Bứt phá thành công” được tổ chức trong khuôn viên của Khách sạn Elephants. Đây là nơi để các thành viên cùng tham dự tiệc tối và thưởng thức các tiết mục văn nghệ đến từ các Nhân viên Eurostone.
gala 8
Gala Dinner của Eurostone “Vượt qua thử thách – Bứt phá thành công”
gala 10
Các thành viên chụp ảnh tại Gala
 
gala 9
Các cô gái xinh xắn của Eurostone cùng chụp ảnh lưu niệm
 
gala 1
Các thành viên chụp ảnh tại Gala

Khác xa với vẻ nghiêm túc và tập trung trong công việc như thường ngày, chương trình sôi động hơn với các tiết mục cực sung, giai điệu vui tai và cực kỳ bắt trend thu hút đông đảo số lượng thành viên Eurostone lên sân khấu.

Không chỉ làm hết sức, Eurostone còn chơi với tinh thần chơi hết mình đã cống hiến những tài lẻ và năng khiếu nghệ thuật đầy bất ngờ. Qua đó cho thấy sự sáng tạo của người Eurostone mỗi năm mỗi khác, trẻ trung hơn, phá cách hơn. Từ đó, mọi thành viên gắn kết với nhau tạo nên một tập thể vững mạnh.
gala 2
Các tiết mục cực sung của các thành viên Eurostone 
Tham dự chương trình Gala Dinner, Ông Đoàn Hào Hiệp – CEO của Eurostone đã có những chia sẻ, lời tri ân, cảm ơn đến toàn thể CBNV Eurostone đã đặt niềm tin vào BLĐ, vượt mọi gian nan. Cùng nhau cháy hết mình, đoàn kết hơn, xoá nhoà mọi khoảng cách để đưa Eurostone chinh phục những đỉnh vinh quang mới.
gala 5
Ông Đoàn Hào Hiệp công bố đáp án đúng cho các trò chơi
 
gala 3
BLĐ Eurostone trao giải cho các đội chiến thắng trong trò chơi Team building
 
gala 4
BLĐ Eurostone trao giải cho các đội chiến thắng trong trò chơi Team building
 
gala 7
Eurostone tổ chức sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng 9
Ngày 11/9/2022, trên đường trở về Sài Gòn chúng tôi đã có dịp ghé thăm Thác Dray Nur - một ngọn thác hùng vĩ mà thiên nhiên đã ban tặng cho Đak Lak, nằm trong hệ thống 3 thác: Gia Long - Đray Nur - Dray Sáp của Sông Serepok.
thac
Check-in Thác Dray Nur
Chuyến du lịch diễn ra thành công tốt đẹp chính là nhờ sự hỗ trợ, nhiệt tình chuyên nghiệp đến từ ban tổ chức cùng Công ty Du lịch ABC. Đặc biệt, hướng dẫn viên, MC Mr. Huân và Mr. Phúc đã mang đến cho chúng tôi kỳ nghỉ thú vị.
 

Chuyến du lịch 3 ngày 3 đêm tuy đã kết thúc nhưng tinh thần gắn bó, đoàn kết của các thành viên Eurostone vẫn luôn cháy. Tinh thần nhiệt huyết, sự đoàn kết sẽ giúp các thành viên gắn bó hơn cùng nhau phấn đấu vì mục tiêu chung, đưa thương hiệu Eurostone “Trở thành biểu tượng của niềm tin đối với các sản phẩm về đá”.
 

Nguồn tin: []

LIÊN HỆ NHẬN BÁO GIÁ/LÀM ĐỐI TÁC



Mã bảo mật

  Ý kiến của bạn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây