Hotline: 0903 930 126 | 0903 598 407

EUROSTONE ĐẠT DANH HIỆU “TOP 10 THƯƠNG HIỆU, NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG” NĂM 2019

Mục lục nội dung

Ngày 02/06/2019, Công ty Cổ phần Đá hoa cương Châu Âu – Eurostone vinh dự đón nhận giải thưởng  “Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng lần thứ 9, năm 2019" từ Viện sở hữu trí tuệ Quốc tế diễn ra tại Nhà hát Âu Cơ – Số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội, chương trình truyền hình trực tiếp trên kênh VTC6 theo nghi thức Quốc gia
 
da hoa cuong top 10
 
top 10 thuong hieu nhan hieu

Chương trình khảo sát “Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng lần thứ 9 – năm 2019 là chương trình được tổ chức thường niên với mục tiêu đánh giá thương hiệu, nhãn hiệu uy tín trên thị trường Việt Nam thông qua việc nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và mức độ tín nhiệm của người tiêu dùng, chương trình giúp doanh nghiệp có cái nhìn khách quan về uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường đồng thời khuyến khích doanh nghiệp cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao được xã hội tín nhiệm, sử dụng lâu dài. Chương trình với sự tham gia thẩm định, khảo sát gồm:

- Đại  diện  Lãnh  đạo  Đảng/Nhà  nước/Chính phủ/Quốc hội
- Liên hiệp các hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam
- Hội tiêu chuẩn bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam
- Cục Sở hữu trí tuệ VN
- TW Hội Sở hữu trí tuệ VN
- Đại diện Bộ Công Thương
- Đại diện Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn
- Đại diện Cục xúc tiến thương mại, Các Viện nghiên cứu kinh tế
Cùng đông đảo người tiêu dùng trên cả nước

Các tiêu chí để đạt được chứng nhận và cấp chứng thư, danh hiệu của chương trình theo Điều 75 – Luật sở hữu trí tuệ gồm:

1. Số lượng người tiêu dùng liên quan đã biết đến nhãn hiệu thông qua việc mua bán, sử dụng hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu hoặc thông qua hoạt động quảng cáo của nhãn hiệu;
2. Phạm vi lãnh thổ mà hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu lưu hành;
3. Doanh số từ bán hàng hoặc cung cấp dịch vụ mang nhãn hiệu hoặc số lượng hàng hóa  được bày bán hay lượng dịch vụ được cung cấp;
4. Thời gian sử dụng liên tục nhãn hiệu;
5. Uy tín rộng rãi của hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu;
6. Số lượng quốc gia bảo hộ nhãn hiệu;
7. Số lượng quốc gia công nhận nhãn hiệu là nổi tiếng;
8.Giá trị của nhãn hiệu dưới hình thức chuyển nhượng quyền sở hữu, chuyển giao quyền sử dụng, góp vốn đầu tư

Đây là năm thứ 2 sau năm 2017 Eurostone lại được đón nhận tin vui này và là lúc ghi nhận những thành quả cố gắng không biết mệt mỏi của toàn bộ cán bộ công nhân viên của Eurostone trong suốt những năm qua.

 
1
Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017
Giai đoạn cuối năm 2017 đến giữa năm 2018 là một giai đoạn có ý nghĩa cực kì to lớn với Eurostone, và chúng tôi tin rằng, chính nhờ những bước đi mang tính chiến lược này đã làm nên giải thưởng của Eurostone ngày hôm nay.

- Showroom Eurostone Cityland Gò Vấp với thiết kế tân cổ điển, các mẫu cột đá, phào chỉ, vách trang trí phức tạp được thể hiện đầy đủ, chi tiết và sắc nét. Sau gần 1 năm mở cửa đón hàng ngàn lượt khách tham quan, lựa chọn loại đá, chúng tôi đều cảm nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng khi đến với Showroom, dễ dàng hình dung, lựa chọn mẫu đá cho công trình của mình
 
khai truong da hoa cuong chau au 1

- Nhà máy Eurostone với trang thiết bị, máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân với nhiều năm kinh nghiệm giúp cho chúng tôi kiếm soát chặt chẽ sản phẩm đầu ra, từ đó, nâng cao chất lượng thi công, đẩy nhanh tiến độ công trình

- Đội ngũ cán bộ công nhân viên tiếp tục cố gắng, nỗ lực hết mình, không chỉ trau dồi kĩ năng bản thân mà còn cùng nhau hợp tác, đoàn kết để hoàn thành công việc được giao

- Ngoài ra, tiếp tục duy trì, củng cố các điểm mạnh của Eurostone: chất lượng sản phẩm cao cấp, chi tiết gia công, thi công đạt đến độ hoàn hảo, quy trình làm việc, báo giá minh bạch, rõ ràng, chế độ bảo hành, hậu mãi tốt
 
Bằng chứng mạnh mẽ cho sự thay đổi vượt bậc này đó là số lượng công trình, dự án tăng vọt, đồng thời, chất lượng cũng như tiến độ được đẩy nhanh, đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Và chúng tôi tin rằng, giải thưởng “Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng lần thứ 9, năm 2019” là một “trái ngọt” sau gần 10 năm khẳng định thương hiệu Eurostone trên thị trường đá ốp lát nói riêng và vật liệu xây dựng nói chung.

Với việc dành được giải thưởng này lần thứ 2, chúng tôi cảm thấy Eurostone đã đang và sẽ giữ vững vị thế của mình trên thị trường, lớn hơn hết là sự tin tưởng, tín nhiệm của quý khách hàng dành cho Eurostone. Cũng là minh chứng mạnh mẽ cho việc thực hiện lời cam kết của mình đối với quý khách hàng: “Đem đến sản phẩm đá với chất lượng tốt nhất bằng chính sự Trân trọng, niềm vui và trách nhiệm của mình với khách hàng”.

Với sự tin tưởng, tín nhiệm trên, đây chính là một động lực lớn nhất giúp Eurostone sẽ tiếp tục hoàn thành các kế hoạch, dự định trong thời gian ngắn hạn và dài hạn. Không chỉ dừng ở việc tiếp tục đem đến các sản phẩm, dịch vụ gia công, thi công đá có chất lượng tốt nhất mà còn là sự cải tiến về công nghệ, nghiên cứu về sản phẩm đá mới để không ngừng đem đến các giá trị to lớn cho khách hàng với mức chi phí thấp nhất có thể.

 
eurostone 12

 

Nguồn tin: 2

LIÊN HỆ NHẬN BÁO GIÁ/LÀM ĐỐI TÁC



Mã bảo mật

  Ý kiến của bạn

0903930126
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây